share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Fusion Original: Mang nét đẹp văn hóa địa phương đến gần với du khách


ADVERTISEMENT

Tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness tại Việt Nam, Tập đoàn Fusion liên tiếp phát huy thế mạnh và giới thiệu một thương hiệu mới, Fusion Original, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách trong và ngoài nước.

Fusion-original-saigon-centre-chinh-thuc-khai-truongFusion Original Saigon Centre mang đến sự sang trọng với thiết kế đậm phong cách Châu Á

Fusion Original Saigon Centre

Fusion Original tọa lạc bên trong tòa nhà Sài Gòn Centre, cùng với trung tâm thương mại Takashimaya – nơi tập trung các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Fusion Original Saigon Centre bao gồm 99 phòng mang phong cách thiết kế ấm cúng và lịch lãm.

Không gian sống của Fusion Original Saigon Centre sở hữu hơi thở trẻ trung, thể hiện gu thẩm mỹ táo bạo và trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật. Chẳng hạn như những bức tranh cô gái Việt Nam trong tà áo dài truyền thống tại hành lang của mỗi tầng; hay các bức tranh vẽ tay của nghệ nhân người Việt ngay sảnh lễ tân. Các vách tường mang gam màu ấm như nâu, tím, vàng đồng đã tạo nên không gian sống dễ chịu và thoải mái cùng với đó là những biểu tượng gắn liền với bản sắc văn hóa của người Việt Nam.

Fusion-original-saigon-centre-chinh-thuc-khai-truong

Du khách dễ dàng di chuyển từ Fusion Original Saigon Centre đến các khu mua sắm, trung tâm tài chính, cao ốc văn phòng, các quán cà phê ngon và các điểm văn hóa nghệ thuật nổi tiếng của Sài thành. Từ tất cả các tầng, du khách đều có thể nhìn xuống những con đường nhộn nhịp và tầm nhìn bao quát cả cảnh quan thành phố.

Fusion-original-saigon-centre-chinh-thuc-khai-truong

Không gian ẩm thực của Fusion Original Saigon Centre cũng là một nốt thăng trong bản giao hưởng giúp trải nghiệm của du khách thêm phần hấp dẫn. Nhà hàng Miss Thu có hệ thống đèn trần phỏng theo hình ảnh chiếc nón quai thao, các vách tường mang hình ảnh trống đồng Đông Sơn và những ô cửa điểm hoa văn hình rẽ quạt phương Đông… Tất cả cùng kết hợp hài hòa mang đến không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng. Tầng 6 tòa nhà là nơi du khách trải nghiệm các dịch vụ bao gồm hồ bơi ngoài trời cùng với khu vườn xanh mát. Bên cạnh đó, The Nest Lounge với hàng ghế so-fa êm ái hứa hẹn sẽ mang đến chốn thư giãn thoải mái cho bất cứ ai có dịp ghé sang.

Fusion-original-saigon-centre-chinh-thuc-khai-truongNhà hàng Miss Thu

Kết nối khách hàng với nét đẹp văn hóa địa phương

Chia sẻ về sự kiện ra mắt thương hiệu mới và đưa Fusion Original Saigon Centre đi vào hoạt động, ông Kevin Beauvais, Tổng Giám Đốc Điều Hành Fusion cho biết:

“Chúng tôi hiểu rằng khi đến một vùng đất mới, du khách đều muốn tìm kiếm những câu chuyện văn hóa nghệ thuật địa phương. Du khách đến Fusion Original Saigon Centre sẽ có thể trải nghiệm ngay những câu chuyện thú vị trong thời gian lưu trú tại đây. Sài Gòn vốn đã có nhiều điều cần khám phá và giờ có thêm Fusion Original – một địa điểm độc đáo.

Thời gian tới, Fusion sẽ tiếp tục mang thương hiệu Fusion Original đến các thành phố và điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Tại mỗi nơi, phong cách kiến trúc và thiết kế sẽ gắn liền với những đặc trưng văn hóa địa phương và được lồng ghép các biểu tượng thời trang, tác phẩm của các nhà sáng tạo, người tiên phong đã có những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực. Các dự án Fusion Original luôn đảm báo tiêu chuẩn dịch vụ cao và mỗi nơi sẽ mang cá tính riêng biệt, có một không hai, theo đúng nghĩa “Original – Độc đáo”.

Fusion-original-saigon-centre-chinh-thuc-khai-truong

Ông Christopher Hur, Chủ tịch Lodgis – đơn vị chủ quản, cho biết: “Khai trương Fusion Original Saigon Centre tại thành phố Hồ Chí Minh là một mốc son mới trong định hướng phát triển của tập đoàn - thể hiện năng lực sáng tạo thương hiệu, chiến lược đầu tư, phát triển dự án và công tác vận hành. Chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển Fusion Original, cùng các thương hiệu khác trong danh mục đầu tư khi thị trường du lịch đang trên đà phục hồi mạnh mẽ tại Việt Nam và Đông Nam Á”.

Sự kiện ra mắt Fusion Original, một trong tám thương hiệu độc đáo của Fusion đã đánh dấu một mốc son mới trong năm 2022, sau sự kiện tập đoàn sáp nhập thành công GLOW Hotels & Resorts của Thái Lan – bước chuyển mình chiến lược tầm khu vực. Fusion đang vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cung cấp hơn 4.000 phòng tại Việt Nam và Thái Lan.

Fusion-original-saigon-centre-chinh-thuc-khai-truongThe Nest Fusion

Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc Điều Hành Lodgis, cho biết:

“Với danh mục thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng ngày càng mở rộng tại nhiều điểm đến hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan, chúng tôi tin có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là khi thị trường phục hồi sau đại dịch và nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm du lịch độc đáo truyền cảm hứng của du khách đang cao hơn bao giờ hết.”

Giá phòng Fusion Original Saigon Centre từ 3.760.000 đồng/đêm (từ 160 đô-la Mỹ). 


ADVERTISEMENT