share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Gợi ý 3 địa điểm cắm trại cuối tuần gần Sài Gòn


ADVERTISEMENT

Tạm rời thành phố, tìm lại đúng nghĩa “cuối tuần" với hình thức glamping đang rất được ưa chuộng gần đây. Những tổ hợp không gian cắm trại, vui chơi thư giãn không quá xa Sài Gòn dưới đây hứa hẹn đem lại sự bình yên, tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên.

Tropical EGlamping

Nằm trên đỉnh đồi với tầm nhìn bao quát hồ Trị An, chỉ cách TP.HCM tầm 2 giờ di chuyển, Tropical EGlamping vẫn đảm bảo được tiêu chí gần với thành phố mà vẫn kết nối với thiên nhiên và có không khí trong lành. Tuy là dịch vụ cắm trại, nhưng Tropical EGlamping có đầy đủ tiêu chí và dịch vụ như một khách sạn.

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn

Tropical EGlamping có nhiều loại phòng cũng như khu vực cho bạn chọn lựa: view hồ hoặc view đồi, lều tròn khép kín hoặc một lều cắm trại thực thụ. Tất cả lều đều có máy lạnh bên trong. Mức giá ở đây đã bao gồm ăn tối BBQ và ăn sáng nhẹ.

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn

Đặc biệt, Tropical EGlamping có những lớp yoga sáng sớm, các trò chơi vận động như chèo sup, đạp xe, bạt nhún hay các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng khác: tô tượng, làm gốm v.v. Dành thời gian cuối tuần tại đây, cho phép bản thân được thư giãn và thảnh thơi cũng là một cách lấy lại năng lượng làm việc cho tuần mới.

Địa chỉ: Ấp Mít Nài, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai.

Hammock Glamping

Nếu không muốn di chuyển bằng đường bộ, bạn hoàn toàn có thể chọn đi tàu thuỷ xuất phát từ Bến Bạch Đằng và đến Swanbay Đảo Đại Phước chỉ mất tầm 20 phút. Vừa tiết kiệm thời gian mà còn được trải nghiệm một phương tiện mới lạ.

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn

Khu cắm trại Hammock Glamping nằm trong Khu đô thị Swanbay, tuy không quá tách biệt với thành phố nhưng vẫn giữ được không gian xanh mát thoáng đãng. Về các hoạt động vui chơi thì có chèo sup, đạp xe, xe điện, khá ít so với những khu glamping có vị trí xa hơn. Do đó, Swanbay sẽ phù hợp hơn với gia đình có con nhỏ, cần sự tiện lợi, thoải mái hoặc thích hợp với những bạn có quỹ thời gian hẹp hoặc muốn đi về trong ngày.

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn

Ngoài ra, các nhóm bạn muốn tìm một nơi mát mẻ, gần bờ sông để làm buổi picnic với BBQ thì nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng.

Địa chỉ: Khu đô thị Swanbay Đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Lạc Glamping

Lạc Glamping chọn cho mình một vị trí khá đắc địa khi nằm gần Khu bảo tồn Mã Đà, hướng về phía mặt trời lặn và có tầm nhìn bao quát hồ Trị An. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng chiều hoàng hôn tuyệt đẹp, thả mình giữa thiên nhiên bạt ngàn, rảo bước dưới những tán cây, hít thở không khí trong lành.

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn

Khuôn viên cắm trại rộng rãi, được chia thành nhiều khu khác nhau như khu lều trại, khu BBQ, khu nhà khách chung, khu vui chơi như câu cá, bắn cung, chèo sup, đạp xe quanh hồ Trị An v.v... Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ hoạt động đạp xe xung quanh hồ vì cung đường này rất đẹp và thơ mộng. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe Jeep khám phá các cung đường rừng.

Địa chỉ: Ấp 1 Mã Đà, Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn

Chỉ cách thành phố khoảng 2 giờ đi xe là bạn đã có thể tìm đến một không gian thư giãn xanh mát, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn tiện nghi. Rủ ngay bạn bè, pack đồ và glamping một chuyến thôi!

địa điểm cắm trại, glamping, giải trí cuối tuần, địa điểm vui chơi Sài Gòn>> Xem thêm: Glamping - Xu hướng cắm trại "sang chảnh" đang được giới trẻ ưa chuộng


ADVERTISEMENT