share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News InterContinental Nha Trang chiến thắng 5 giải thưởng tại World Luxury Awards 2023


ADVERTISEMENT

InterContinental Nha Trang một lần nữa đón nhận 5 giải thưởng quan trọng từ tổ chức World Luxury Award năm 2023, với ba giải dành cho khách sạn và hai giải dành cho spa.

Giải thưởng danh giá và uy tín

Được thành lập vào năm 2006, World Luxury Hotel Awards là thành tựu đỉnh cao trong ngành khách sạn sang trọng, được quốc tế công nhận do khách hàng, khách du lịch cũng như những người trong ngành bình chọn. Hơn 300.000 khách du lịch quốc tế, khách hàng, đối tác kinh doanh và các chuyên gia trong ngành tham gia bỏ phiếu mỗi năm trong thời gian bốn tuần để chọn ra người chiến thắng.

Giải thưởng ghi nhận các tổ chức, khách sạn và spa đạt được kết quả nổi trội về trải nghiệm khách hàng, dịch vụ và thiết kế trong ngành khách sạn. Đây như một sự công nhận toàn cầu cho đơn vị dẫn đầu, mang lại niềm tin cũng như nâng cao nhận thức về những điểm đến mới mà khách du lịch toàn cầu có thể trải nghiệm.

InterContinental Nha Trang, IHG, World Luxury Awards 2023, Nha Trang

InterContinental Nha Trang chiến thắng 5 hạng mục

Một lần nữa, InterContinental Nha Trang vinh dự giành 3 giải thưởng cho khách sạn: Khách sạn ven biển sang trọng toàn cầu, Khách sạn biển sang trọng khu vực châu Á và Khách sạn thiết kế sang trọng tại Việt Nam. Cùng với đó, spa InterContinental Nha Trang cũng chiến thắng hai hạng mục: Spa thư giãn ban ngày sang trọng châu Á và Spa khách sạn sang trọng Đông Nam Á.

“Chúng tôi thực sự vinh dự khi được ghi nhận bởi quý khách hàng tuyệt vời, đối tác kinh doanh và các chuyên gia du lịch trên toàn thế giới. Việc đạt được danh hiệu cao quý này lần thứ tư đã truyền cảm hứng cho đội ngũ khách sạn không ngừng cải thiện trải nghiệm của khách hàng”, Ông Philip Beriman, Tổng Quản lý InterContinental Nha Trang chia sẻ.

Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, InterContinental Nha Trang là khách sạn thuộc tập đoàn quốc tế IHG và thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Gồm 279 phòng nghỉ, trong đó có 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh. Khách sạn tọa lạc dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp, nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”.

InterContinental Nha Trang, IHG, World Luxury Awards 2023, Nha TrangInterContinental Nha Trang, IHG, World Luxury Awards 2023, Nha TrangInterContinental Nha Trang, IHG, World Luxury Awards 2023, Nha TrangInterContinental Nha Trang, IHG, World Luxury Awards 2023, Nha Trang


InterContinental Nha Trang
32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 02583887777


ADVERTISEMENT