share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Sports & Esports Kết quả giải đấu SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022


ADVERTISEMENT

Ngày 05/03/2022 vừa qua, giải đấu SAM Tuyen Lam Spring Championship đã diễn ra tại SAM GOLF CLUB. Với số lượng đông đảo golfer tham gia, giải đấu đã mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho toàn thể thành viên đam mê với bộ môn golf. 

Sân đấu nằm giữa thung lũng rộng rãi, hoà cùng thiên nhiên và khí trời mát mẻ của Đà Lạt khiến tinh thần các golfer trở nên hứng khởi hơn trước thềm cuộc thi. SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022 được tổ chức nhằm tạo nên sự giao lưu, gắn kết giữa những con người có cùng chung sở thích với nhau, muốn học hỏi và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời sau một khoảng thời gian dài "ngủ đông" vì đại dịch. 

Ở giải đấu năm nay, bên cạnh việc tạo nên tính nhân văn, tinh thần giải trí, SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022 còn mang lại một sân chơi lành mạnh, mang niềm đam mê của các golfer tiến xa hơn trong tương lai.  Không chỉ là tìm ra nhà vô địch cho giải đấu, SAM Tuyen Lam Spring Championship còn tìm lại được tinh thần thể thao đầy tinh tế và sang trọng cho những golfer khi tham dự. 

sam tuyền lâm, golf, spring championship 2022, giải đấu golf

Rất may mắn khi SAM Tuyen Lam Spring Championship tổ chức, các nhà tài trợ đã đặc biệt cùng chia sẻ và đồng hành với giải đấu bằng những phần thưởng vô cùng quý báu. Sau những giờ phút nảy lửa trên sân cỏ, cuối cùng SAM Tuyen Lam Spring Championship cũng đã tìm ra được những golfer cừ khôi, nhận các giải thưởng cục kỳ xứng đáng. 

Đầu tiên là giải BEST GROSS - Giải vô địch đã xuất sắc thuộc về anh Lê Quý An Duy với thành tích đáng nể: Gross 73; HDCP 5; NET 68.

sam tuyền lâm, golf, spring championship 2022, giải đấu golf

Ngoài ra, hệ thống giải thưởng còn có thêm các giải như sau: 

  BẢNG GIẢI TÊN CHI TIẾT
GROSS HDCP NET
GIẢI THÀNH TÍCH D NHẤT BẢNG PHẠM THỊ KIM NGA 88 16 72
NHÌ BẢNG LÊ THỊ LAN PHƯƠNG 91 19 72
BA BẢNG MAI THỊ TÚ OANH 99 27 72
C NHẤT BẢNG KIM KYO 88 17 71
NHÌ BẢNG PHAN THANH BÌNH 92 20 72
BA BẢNG HOÀNG VINH 100 28 72
B NHẤT BẢNG LÊ ĐÌNH MỸ 95 29 66
NHÌ BẢNG NGUYỄN TRUNG TÍN 90 22 68
BA BẢNG TRẦN MINH NHẬT 90 21 69
A NHẤT BẢNG NGUYỄN ĐÌNH PHƯƠNG 81 14 67
NHÌ BẢNG ĐẶNG QUANG LONG 86 17 69
BA BẢNG NGUYỄN ĐỨC TUẤN 81 11 70

 

  BẢNG GIẢI TÊN CHI TIẾT
GIẢI KỸ THUẬT LONGEST DRIVER HỐ #2 PHAN TẤN SANG 300 YARD
LONGEST DRIVER HỐ #13 NGUYỄN TẤN LỰC 301 YARD
NEAREST TO THE PIN HỐ #6 TRẦN VĂN GIANG 1.5 YARD
NEAREST TO THE LINE HỐ #16 KIM RACKWAN ROCKY 1 YARD
NEAREST TO THE LINE HỐ #7 ĐỒNG ANH DŨNG TRÊN ĐƯỜNG LINE
NEAREST TO THE LINE HỐ #14 NGUYỄN VĂN DƯƠNG TRÊN ĐƯỜNG LINE

Những golfer đã may mắn, nổ lực hết mình để dành lấy được thành tích đã được SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022 công nhận ghi danh tại "BẢNG VÀNG" năm nay. 

Hệ thống giải thưởng đã được công bố cụ thể và rõ ràng, thành tích đạt được đáng ngưỡng mộ của rất nhiều các tay golf kiên cường. Dù không dành được vô địch nhưng tất cả các thành viên đều đã có một cuộc thi công bằng, tranh đấu với tinh thần học hỏi và hạnh phúc. Giải đấu đã kết thúc nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các golfer.

SAM Tuyen Lam Spring Championship thật sự trở thành một giải đấu mang tính văn minh cao, đem lại nhiều lợi ích cho tất cả mọi người. 

Sau đây là một số hình ảnh của giải:

sam tuyền lâm, golf, spring championship 2022, giải đấu golf

sam tuyền lâm, golf, spring championship 2022, giải đấu golf

sam tuyền lâm, golf, spring championship 2022, giải đấu golf

sam tuyền lâm, golf, spring championship 2022, giải đấu golf


ADVERTISEMENT