share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Khách sạn Mường Thanh Holiday - Ngắm nhìn vẻ đẹp trầm mặc tại Huế thương


ADVERTISEMENT

Nằm trên con đường Lê Lợi xanh mát của trung tâm thành phố và ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế mộng mơ. Với sự kết hợp kiến trúc và văn hóa đan xen giữa hiện đại xen lẫn cổ điển, khách sạn như là một gam màu nâu trầm ấm, gợi những nét hoa văn của Huế xưa. Đến với Mường Thanh Holiday, du khách sẽ trải nghiệm không gian thanh bình, thư giãn và nghỉ ngơi.

 Với vị trí thuận lợi chỉ cách sân bay Phú Bài và các điểm tham quan khác trong thành phố 20 phút đi xe, Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế là lựa chọn lý tưởng để du khách dễ dàng khám phá vùng đất cố đô. Từ khách sạn, du khách có thể tham quan Cầu Trường Tiền, Sông Hương, Cố đô Huế, Cầu ngói Thanh Toàn, Chùa Từ Đàm, Lăng Đồng Khánh, Lăng Tự Đức, Chùa Thiên Mụ, Chợ Đông Ba, Tử Cấm Thành, Diệu Đế Quốc Tự,... và vô số địa điểm du lịch độc đáo khác tại Huế.

Mường Thanh Holiday Huế với 108 phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh và tủ lạnh mini,... Mỗi loại phòng đều có phong cách riêng, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Hiện tại, khách sạn có đa dạng các phòng giúp du khách dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình: 
- City Deluxe,
- River Deluxe,
- Premium King Deluxe,
- Executive Suite,
- Grand Suite. 
Khách sạn sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng, độc đáo, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nhà hàng An Cựu phục vụ các món ăn kiểu Việt, Mỹ và Á. Nhà hàng An Hòa là không gian lý tưởng để tổ chức các tiệc hội nghị và tiệc cưới sang trọng. Quán Gia Hội Bar cung cấp đủ loại bia cũng như cocktail và thưởng ngoạn toàn cảnh Sông Hương, quan sát Cầu Tràng tiền đầy màu sắc, Kinh Thành Huế uy nghi tráng lệ.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách. Ngoài ra, du khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng thể dục hoặc thư giãn với các liệu pháp massage nhẹ nhàng tại spa. 

Mùa hè này, Mường Thanh Holiday Huế giới thiệu chương trình ưu đãi chỉ với 1.300.000VNĐ/2 khách sẽ được: 
- 01 đêm phòng duluxe
- Bữa sáng buffet
- 01 bữa ăn chính
Thông tin liên hệ và đặt phòng: 
KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY HUẾ
Số 38 Lê Lợi, Thành phố Huế
Tel: +84 234 3936688
Website: holidayhue.muongthanh.com
Email: info@hue.muongthanh.vn


ADVERTISEMENT