share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Loop Ultra Trail 2020 chính thức quay trở lại cùng “những chiến binh nụ cười” tại Hoàng Su Phì


ADVERTISEMENT

Vẫn hướng về mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam những nụ cười trọn vẹn hơn, LOOP ULTRA TRAIL 2020 (LUT 2020) đã quay trở lại với một cung đường hoàn toàn mới tại huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Giải chạy dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 29/08/2020. 

Năm 2019, giải chạy LOOP ULTRA TRAIL được tổ chức tại Lựng Xanh, Uông Bí

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một sân chơi thú vị cho cộng đồng yêu thích chạy bộ đường mòn, LOOP ULTRA TRAIL còn mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Năm 2019, lần đầu tiên giải chạy LOOP ULTRA TRAIL phát động hình thức đăng ký Chiến binh nụ cười, trong đó người chạy sẽ kêu gọi tài trợ ít nhất 9.000.000 đồng tương đương một suất phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ thiếu may mắn do tổ chức Operation Smile Việt Nam thực hiện. Năm 2019, kết quả thu về là 25 suất phẫu thuật nụ cười. 

Khung cảnh tại Hoàng Su Phì khi vào mùa lúa - địa điểm mới của LOOP ULTRA TRAIL 2020

Đến với giải chạy lần này, người tham dự sẽ được khám phá các làng dân tộc thiểu số tại các thôn Nậm Hồng, Giàng Hạ, Giàng Thượng, Khòa Thượng ẩn mình trong những trùng điệp núi đồi. Các vận động viên cũng sẽ được chạy trên các thửa ruộng bậc thang – đặc sản của rừng núi Tây Bắc hay sải bước qua những cánh đồng hoa trắng, những đồi chè mướt xanh và khoảng 17 con suối lớn nhỏ, mát lạnh.

Tương tự như các mùa trước đó, Hoàng Su Phì Loop Ultra Trail vẫn có 02 cự ly để các vận động viên lựa chọn, bao gồm:

– Cự ly Beast: 1 vòng tương đương 17km

– Cự ly Ultra: ít nhất 03 vòng lặp – tương đương 51km

Ngoài ra, các vận động viên có thể lựa chọn tham gia với vai trò Chiến binh nụ cười hoặc Chiến binh tự do.

Đại diện Công ty Cổ phần Đường Đua Mới trao lại số tiền quyên góp được từ giải chạy cho tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam

Khi tham gia LUT với danh hiệu “Chiến binh nụ cười”, người tham dự sẽ được nhà tài trợ và Ban Tổ Chức chăm sóc trọn gói từ di chuyển, lưu trú, và cả ăn uống trong suốt quá trình tham dự cuộc đua. Song song với những đặc quyền đó, họ sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ như: Tìm kiếm nhà tài trợ đồng hành và ủng hộ cho Operation Smile một ca phẫu thuật nụ cười trị giá 9 triệu đồng; Cam kết hoàn thành ít nhất 03 vòng của cự ly Ultra; Cam kết mặc áo của đơn vị tài trợ hoặc áo của BTC trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Ngoài ra, nếu không hoàn thành một trong những cam kết dù với bất kỳ lý do gì, các chiến binh nụ cười cần chịu trách nhiệm trên lời hứa của mình bằng cách tự chi trả một khoản chi phí 3.600.000 đồng.

Với các chiến binh tự do, họ có thể tùy chọn tham gia với cự ly Beast hoặc Ultra tùy theo khả năng của bản thân.

Hoa hậu Thu Thủy đã từng tham gia Loop Ultra Trail 2019 

LOOP ULTRA TRAIL 2020 mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các vận động viên, đặc biệt là trong vai trò Chiến binh Nụ cười để cùng viết tiếp những câu chuyện đẹp về tình người, lan tỏa tinh thần thể thao tích cực tới cộng đồng.

Thông tin về giải chạy, vui lòng xem thêm tại: https://racejungle.com/race/loop-ultra-trail/


ADVERTISEMENT