share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Maison 21G Vietnam và sứ mệnh lan tỏa nước hoa Bespoke


ADVERTISEMENT

Grand Opening của Maison 21G tại Flagship 39/3 Sương Nguyệt Ánh (Quận 1) đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu với 2 Đại sứ là Diễn viên Bình AnÁ hậu Phương Nga, mong muốn đưa Nước hoa Bespoke đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Maison 21G, Nước hoa Bespoke, nước hoa cao cấp, Bình An - Phương Nga

Dẫn dầu trong lĩnh vực Nước hoa Bespoke

Với 13 cửa hàng tại châu Á, Maison 21G đem đến dịch vụ thiết kế nước hoa cao cấp, có hàm lượng tinh dầu cao và được điều chế kỹ lưỡng, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể và tâm hồn. Điểm khác biệt của thương hiệu là các nốt hương đơn được thiết kế để tạo nên những mùi hương độc đáo nhưng cũng rất tinh tế. Đồng thời, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đề xuất mùi hương phù hợp cho mỗi người thông qua bài Trắc Nghiệm Cá Nhân cũng giúp việc thiết kế trở nên dễ tiếp cận, bền vững và có cơ hội phát triển hơn bao giờ hết.

Maison 21G, Nước hoa Bespoke, nước hoa cao cấp, Bình An - Phương Nga

“Bất cứ ai cũng xứng đáng được tự do thể hiện cá tính thông qua mùi hương và tự mình thiết kế nên mùi hương với dấu ấn riêng. Maison 21G sẽ là ngôi nhà để mọi người có thể đến và tìm được mùi hương của tâm hồn mình”, Bà Johanna Monange – nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ.

Maison 21G cam kết nước hoa của thương hiệu đều chứa 21% tinh dầu – hàm lượng cao nhất trong dòng nước hoa EDP hiện nay. Các sản phẩm đều sử dụng các thành phần thuần chay, không hóa chất độc hại, thân thiện với trẻ nhỏ, vật nuôi và bao bì thân thiện với môi trường. Tất cả nguyên liệu của hãng đều đến từ Tập đoàn IFF – nhà sản xuất nguyên liệu nước hoa hàng đầu thế giới.

Maison 21G, Nước hoa Bespoke, nước hoa cao cấp, Bình An - Phương Nga

>> Xem thêm: Maison 21G - Nước hoa bespoke đầu tiên tại Việt Nam

Một trong những bước đầu tiên để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, Maison 21G chính thức bổ nhiệm 2 Đại sứ thương hiệu 2023 là Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Đại diện của Maison 21G cho biết:

“Đây là hai gương mặt quen thuộc với khán giả, cặp đôi được biết đến với sự thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính. Hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ giúp công chúng hiểu được định hướng cũng như nỗ lực của thương hiệu trong hành trình lan tỏa mùi hương độc bản tại Việt Nam”.

Các dòng sản phẩm chính tại Maison 21G

Tại Việt Nam, thương hiệu ra mắt hai sản phẩm chính là Nước hoa thiết kế (30ml - 100ml; Dual Crayon 10ml) và Dòng sản phẩm dùng cho không gian sống (Nến thơm; Reed Diffuser; Oil Burner cho cả tinh dầu và thiết bị đi kèm…).

>> Xem thêm: Ý nghĩa của các tầng hương trong nước hoa

Maison 21G luôn ưu tiên không gian trải nghiệm đa dạng cho cá nhân, nhóm bạn hay những sự kiện lớn nhỏ. Chi phí cho những buổi workshop cũng được tối ưu để cho tất cả khách hàng có thể trải nghiệm Pha chế mùi hương độc bản (workshop cá nhân 30ml thành phẩm - 2.300.000VND; workshop trải nghiệm 10ml thành phẩm từ 900.000VND). Và thương hiệu tự hào là boutique có quy mô lớn nhất khu vực với diện tích hơn 200m2 tại 39/3 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Thông tin liên hệ


ADVERTISEMENT