share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Mia Resort Nha Trang - mọi điều hoàn hảo đều có ở nơi này


ADVERTISEMENT

Ai đó đã nói Nha Trang là xứ sở của resort, điều này quả không sai khi Nha Trang sở hữu vô vàn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, bởi thế ai cũng sẽ phải vô cùng đắn đo trước cả ngàn lựa chọn. Nhưng hãy đọc hết bài viết này đi, đảm bảo bạn sẽ không ngần ngại quyết định: Mia Nha Trang chính là địa điểm nghỉ lý tưởng nhất khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Mia Nha Trang chính là địa điểm nghỉ lý tưởng nhất khi đến với thành phố biển

Sở hữu vị trí tuyệt vời tại Bãi Đông, Cam Lâm, thành phố Nha Trang, Mia nằm sát bờ biển thơ mộng tuyệt đẹp, với bãi cát dài, nước trong xanh hiền hòa và lơ thơ mấy hàng dừa trong gió. Bởi thế không có gì lạ khi tầm nhìn từ phòng nghỉ của Mia đều là đại dương xanh thẳm, nơi bạn có thể đón những ánh mặt trời đầu tiên trong ngày, thậm chí là tại Việt Nam - bởi khu vực nằm khá gần với điểm cực Đông của nước ta.

Vị trí thơ mộng sát bờ biển

Tầm nhìn từ phòng nghỉ của Mia đều là đại dương xanh thẳm

Mia Nha Trang cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phòng ốc, nhưng nhìn chung đều là sự rộng rãi, hiện đại đến từng chi tiết nhỏ. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo cho người ta sự gần gũi hòa hợp với thiên nhiên, tone màu nhẹ nhàng mang tới sự thư thái tối đa, từng khu vực trong phòng được bài trí hợp lý, từ nơi tiếp khách, ăn uống, đọc sách tới chỗ nghỉ ngơi, nhà tắm, thậm chí nhiều căn biệt thự còn sở hữu hồ bơi riêng cực lãng mạn.

Biệt thự sở hữu hồ bơi riêng

Hòa mình với thiên nhiên

Phòng ngủ nhẹ nhàng ấm áp

Không chỉ hấp dẫn du khách bằng sự sang trọng, Mia Nha Trang còn cung cấp rất nhiều tiện ích dành riêng cho bạn, ví dụ như các buổi tập yoga miễn phí trên bãi biển vào thứ 7, dịch vụ xe đưa đón, massage thư giãn tại khu vực SPA riêng. Đặc biệt, các lớp học nấu ăn, lặn với ống thở, các chuyến du ngoạn trong ngày tới Khu Bảo tồn Biển Hòn Mun… sẵn sàng chào đón bạn tham gia với một tinh thần đầy hứng khởi của một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bạn sẽ chẳng bao giờ buồn khi đến đây

Tới Mia Nha Trang, khỏi cần đi đâu xa cũng có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời, quy tụ tinh hoa ẩm thực từ nhiều vùng miền trên thế giới. Nếu như ở bar Sandals, bạn được dùng bữa với hải sản và các món quốc tế, thì ở LaBaia, đồ ăn Ý sẽ không làm bạn thất vọng, hoặc muốn vui vẻ một chút với nhiều loại cocktail và đồ ăn nhẹ, hãy tới ngay Mojito's Bar.

Tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích

Dùng bữa trong khung cảnh tuyệt vời

Bên bờ biển Nha Trang xanh như ngọc

Một tuần trăng mật đáng nhớ, một kỳ nghỉ hè bên gia đình, hay đơn giản là tự tìm cho mình một chốn bình yên để tận hưởng, lánh xa mọi ồn ào của cuộc sống thường nhật? Mia Nha Trang - thiên đường của sự hoàn hảo chắc chắn  sẽ giúp bạn nạp lại 100% “nhiên liệu” bằng thiên nhiên tươi đẹp, bằng sự thư giãn tuyệt đối và sự phục vụ tận tình nhất. Thời gian là vàng bạc, và thời gian ở Mia sẽ là niềm hạnh phúc trong từng phút, từng giây.


ADVERTISEMENT