share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy The Costa - Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang


ADVERTISEMENT

Tọa lạc nơi trái tim thành phố biển Nha Trang tuyệt sắc, The Costa hướng mình ra biển với kiến trúc thông thoáng và tinh tế, hoàn toàn hòa mình với biển. Cùng với tiện nghi cao cấp, dịch vụ đẳng cấp hàng đầu giúp quý khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển. Ngoài ra, The Costa có vị trí vô cùng thuận tiện cho những chuyến tham quan đến các địa danh du lịch nổi tiếng lân cận như: Tháp Bà Ponagar, Dinh Bảo Đại, Chùa Long Sơn… để khám phá nét đặc sắc của kiến trúc, văn hóa địa phương.

Thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi
The Costa Nha Trang là dự án tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp tại vị trí cực đẹp giữa Nha Trang. The Costa mong muốn xây dựng những chuẩn mực, phong cách và tư duy mới để quý khách cảm nhận sự khác biệt vượt tầm. Những căn hộ được thiết kế với diện tích và nội thất phù hợp với không gian sinh hoạt gia đình, mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình. Đồng thời, những sáng tạo về kiến trúc khiến cả không gian sống như một tác phẩm nghệ thuật vừa tinh tế vừa ấn tượng lại vô cùng ấm cúng. Một buổi sáng yên bình với biển hay những phút giây hòa mình vào nhịp sống rộn ràng của thành phố du lịch biển năng động. 

The Costa Nha Trang có phòng đa dạng với diện tích từ 60m2 đến 320m2 cho quý khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Hệ thống phòng phong phú từ phòng tiêu chuẩn studio, 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: bàn làm việc, smart TV/ LCD TV, két sắt, điều hòa, máy sấy, bàn ủi và giá ủi, thiết bị nhà bếp (full), phòng khách, máy giặt, khu vực phơi đồ riêng biệt, phòng chứa đồ và các thiết bị, vật dụng khác giúp quý khách cảm thấy tiện lợi và đẩy đủ nhất. 

Tất cả các căn hộ được thiết kế với diện tích rộng rãi thoải mái, vừa vặn với không gian sống ấm cúng của một gia đình, cùng với những dịch vụ đạt đẳng cấp chuyên nghiệp. Mọi yêu cầu dù khắt khe nhất đều được phục vụ chu đáo 24/7 bởi đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, đáp ứng những nhu cầu cá nhân nhỏ nhất với sự tinh tế, đem đến sự thoải mái và hài lòng trong mọi hoàn cảnh.

Dịch vụ tiện ích, đẳng cấp
The Costa Nha Trang hội tụ những dịch vụ cao cấp bậc nhất thành phố biển - nơi quý khách có thể tận hưởng sự thư giãn bất tận, thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc, đánh thức vị giác với những nhà hàng và đầu bếp đẳng cấp, tận hưởng ẩm thực hài hòa thanh - vị - sắc. The Costa xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Nha Trang để quý khách lựa chọn mỗi khi ghé thăm thành phố biển. 

Là một phần của khu phức hợp, tận hưởng những tiện nghi cao cấp liền kề được cung cấp bởi khách sạn InterContinental Nha Trang kế bên. Quý khách sẽ nhìn ngắm khoảnh khắc hoàng hôn bên ly champagne cùng người thân yêu tại quầy bar hay thưởng thức ẩm thực tại hệ thống nhà hàng hải sản cao cấp, tươi sạch của địa phương được những đầu bếp hàng đầu thực hiện. Đáp ứng nhu cầu kết nối xuyên suốt, trung tâm dịch vụ văn phòng với những trang thiết bị hiện đại hỗ trợ hoàn hảo mọi nhu cầu công việc, từ phòng họp lớn đến không gian làm việc yên tĩnh với 05 phòng hội nghị rộng rãi, có sức chứa 800 người được vận hành bởi khách sạn InterContinental. Dịch vụ concierge tại đây được triển khai bởi tập đoàn 5 sao đẳng cấp quốc tế, đảm bảo sự chu toàn trong những yêu cầu về công việc lẫn cá nhân như một trợ lý đa năng, tận tụy và kín đáo. Luôn có mặt khi cần nhưng không ảnh hưởng đến không gian riêng của quý khách.

Với tiêu chí đáp ứng tối đa nhu cầu cá nhân trong cuộc sống hiện đại, khu gym và hồ bơi có thể giúp quý khách thư giãn sau thời gian làm việc, vui chơi. 

Để có thể cảm nhận trọn vẹn cuộc sống thành phố biển, chắc chắn bạn sẽ phải khám phá khu chợ đêm Nha Trang vô cùng náo nhiệt tại khu vực đường Trần Phú. Ngoài ra, đến thăm Nha Trang, du khách không thể bỏ qua khu phố Tây toạ lọc ven đường Hùng Vương, Trần Phú, Biệt Thự, Trần Quang Khải và Nguyễn Thiện Thuật,... để cảm nhận nét văn hoá đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Sự hòa quyện giữa thiên nhiên yên bình và nội thất đẳng cấp được thiết kế bởi những bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong từng phút giây cho quý khách lưu dấu chân bên vịnh Nha Trang tuyệt đẹp cùng The Costa. 

Thông tin liên hệ: 
The Costa Nha Trang Residences
Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam
Email: reservation@thecostanhatrang.com
Website: thecostanhatrang.com
Hotline: +84 258 3737 222


ADVERTISEMENT