share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Oscar Saigon – ánh sáng Pháp lung linh giữa đêm Nguyễn Huệ


ADVERTISEMENT

Giữa Sài Gòn hoa lệ, người ta lại thích tìm đến sự bình yên. Sự bình yên ấy không nhất thiết phải ở những vùng quê xa, rời khỏi thành phố. Mà sự bình yên đơn thuần chỉ là một chỗ nghỉ chân khiến cho lòng thảnh thơi lại. Và Oscar Saigon là nơi người ta tìm được điều đó, tìm được khoảng không gian tĩnh lặng trước “khoảng sân” tấp nập của Sài Gòn.

Oscar Saigon – bừng lên cùng ánh sáng của thành phố.

Có một Oscar SaiGon 30 năm tuổi

30 năm, so với sự phát triển của thành phố hay sự phát triển của đất nước không phải dài. Nhưng 30 năm với một khách sạn là khoảng thời gian đủ để khẳng định thương hiệu và phong cách. Bởi vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi người ta tìm thấy cái tên Oscar Saigon được vinh danh trên những “bảng vàng”: “Top 51 khách sạn tốt nhất Việt Nam”, giải thưởng Mytour Hotels Award 2017.

“Khách sạn phục vụ khách Nhật nhiều nhất năm 2017” do Tạp Chí Nhà Hàng và Khách Sạn Việt Nam bình chọn.

Giải thưởng có lẽ không phải thước đo duy nhất để đánh giá nhưng giải thưởng là thành quả cho một quá trình dài tận tụy và cố gắng. Oscar Saigon xứng đáng với điều ấy. Ở nơi đây, người ta tìm thấy nhiều hơn một thương hiệu đã đi qua phần ba thế kỷ. Chuyện đời, chuyện người gom lại trong những hành trình đón đưa du khách ghé Sài Gòn.

Nơi đón đưa và giữ chân du khách ghé Sài Gòn.

Nơi Oscar Saigon ở là nơi lưu giữ trái tim của thành phố

Điều ấy chẳng sai đâu vì Oscar Saigon nằm ngay tại trung tâm của thành phố - đường Nguyễn Huệ. Chỉ cần ghé mắt qua cửa sổ là thấy biết bao hoạt động văn hóa, văn nghệ nổi bật nhất của Sài Gòn được diễn ra.

Từ nơi đây, khách du lịch có thể đi bộ tới nhiều “biểu tượng” của thành phố. Đó là nhà hát Lớn, Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, bưu điện, chợ Bến Thành,... Ấy là những nơi mà màu văn hóa và lịch sử Sài Gòn đậm đặc nhất. Chưa kể, đi thêm chút thì sẽ gặp không gian tấp nập của giới trẻ Sài thành: phố Tây Bùi Viện. Phải chăng, vì những lằn ranh thế kỷ ấy mà Oscar cũng thừa hưởng cho mình những nét đẹp cổ điển pha trộn sự hiện đại của ngày hôm nay.

Oscar Saigon - khách sạn 3 sao mang hơi thở Pháp

Chúng ta đều biết rằng, kiến trúc Pháp không lạ lẫm với những nơi như Sài Gòn, Hà Nội... Nó là một phần lịch sử, một phần linh hồn của thành phố. Trong không gian Pháp cổ điển, người ta tìm thấy một sự lãng đãng, mơ màng giữa những đổi thay vội vã. Chính vì lẽ đó, bao năm qua, Oscar Saigon vẫn giữ được cái dáng vẻ điềm nhiên khi chung quanh lần lượt đổi áo, thay màu. Nghĩ tới Oscar Saigon, người ta nghĩ về một người đàn bà đẹp và kiều diễm. “Người đàn bà” ấy cũ nhưng lúc nào cũng chỉn chu.

Nhiều nhận xét cho rằng, Oscar Saigon phù hợp với người trưởng thành, tầm 30 tuổi, thích đẹp, thích sự ấm áp, thư giãn. Bởi nơi đây luôn phảng phất một sự nền nã, nhẹ nhàng và lịch sự. Ấy là không gian tone nâu vàng, decor theo phong cách cổ điển chạy dài suốt 106 căn phòng trong tòa nhà 11 tầng lầu vững chãi.

Chính vì lẽ đó, dù khách sạn mới được sửa sang cách đây không lâu nhưng tiêu chí ban đầu, hướng tới sự sang trọng, riêng tư và thoải mái vẫn còn đó; chỉ là thêm pha một chút hiện đại hợp thời. Oscar Saigon trân trọng những vị khách của mình mà mong muốn ngày càng hoàn thiện nhất.

Riêng tư và sang trọng.

Đó là một Oscar Saigon đầy tiện nghi và mê hoặc

Oscar Saigon không chỉ là khách sạn, chốn nghỉ chân sau một ngày công tác, tham quan Sài Gòn mà còn là “nhà”, nơi mọi người có thể tận hưởng sự bình yên và thoải mái nhất. Tại Oscar Saigon, du khách tìm thấy: Nhà hàng 68 Hall sang trọng ấm cúng, phục vụ đầy đủ thực đơn Âu-Á cùng buffet trưa và tối. Quầy Bar Sunrise – nơi “làm lạnh” bởi những ly cocktail mạnh mẽ và đam mê. Hội trường Starlight – không gian trọn vẹn để ngắm nhìn Sài Gòn đêm lấp lánh và mê hoặc.

Tất nhiên, bấy nhiêu đây chưa phải là tất cả những gì đẹp nhất mà Oscar Saigon có thể đem đến cho những vị khách của mình. Bao nhiêu năm rồi vẫn thế, sự tậm tâm vẫn theo chân từng người, từng người đã ghé nơi đây. Đến Oscar Saigon – là sống giữa Sài Gòn và trải nghiệm Sài Gòn tiện nghi nhất.

 

 


ADVERTISEMENT