share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy RedDoorz Hotel - Phong cách biệt thự xưa có một không hai ở Đà Lạt


ADVERTISEMENT

Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian cổ xưa nhưng vẫn cực kỳ sang chảnh với nội thất hiện đại bên trong thì ghé ngay RedDoorz Hotel nhé!

Cách hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chỉ 1km, RedDoorz tọa lạc ngay phía sau Crazy House – biệt thự Hằng Nga nổi tiếng tại Đà Lạt và nằm trên con đường có vô số tiệm cà phê xịn sò với background “rất gì và này nọ”. Reddoorz cũng chiếm trọn cảm tình của khách lưu trú với vô số điểm cộng to đùng. 

 Toạ lạc ở thành phố Hoa, RedDoorz Hotel sẽ là nơi trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt 

Đầu tiên, decor của RedDoorz xứng đáng nhận 10 điểm. Đây là một trong những khách sạn hiếm hoi còn giữ lại phong cách biệt thự Pháp thời “một ngàn chín trăm hồi đó”. Tuy biệt thự đã có tuổi nhưng bạn sẽ tròn xoe mắt với độ sạch sẽ và tiện nghi bên trong.

 Với nội thất mang "hơi thở" của biệt thự xưa, RedDoorz tạo nên không gian cổ kính khi bạn bước vào...

 ...và cảm giác ấm cúng trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt 

Chưa kể phía ngoài còn có một khuôn viên cây xanh rất rộng nên không gian cực thoáng mát, trong lành và yên tĩnh, có sân đậu ô tô,… đây là những điều “hiếm có khó tìm” của các khách sạn ở trung tâm Đà Lạt.

 Khuôn viên rộng lớn tạo một không gian thoải mái, thiên nhiên trong lành

 Với không gian mở và cổ kính tại sảnh lễ tân, đem đến sự hài lòng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại RedDoorz Hotel

 Bên cạnh đó, trong khu vực ghế sofa thoải mái và yên tĩnh bạn có thể nhâm nghi một tách cà phê nóng ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài 

Về phòng, khách sạn RedDoorz có tổng 20 phòng, sức chứa tối đa 50 khách. Hơn nữa, RedDoorz Hotel còn đa dạng với nhiều loại phòng như phòng đơn 1 giường, phòng đơn 2 giường, phòng triple, phòng 4 người nên có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của tất cả các khách lưu trú. Vì nằm trong chuỗi khách sạn “sang – xịn – giá bình dân”, bất cứ khách sạn nào của RedDoorz cũng phải tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe để đem lại cho du khách sự hài lòng và thoải mái nhất, thế nhưng giá phòng chỉ từ 350k/2 người, đảm bảo đến đây một lần là “ghiền” luôn.

 Đa dạng về nhiều loại phòng, RedDoorz Hotel dễ dàng đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của tất cả các khách lưu trú

Đặc biệt, bên trong phòng có đầy đủ các tiện nghi cần thiết nhằm giúp khách lưu trú có phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng đúng nghĩa. RedDoorz Hotel với phong cách bài trí đơn giản, đề cao sự tối giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, sử dụng tông màu trắng và đỏ làm chủ đạo, nhiều phòng còn có cả bồn tắm cực kì “chanh sả” đảm bảo là background sống ảo “không góc chết”. Điểm chung của tất cả các phòng ở đây là đều “đèn mờ” theo phong cách villa Đà Lạt xưa, nên mang lại cảm giác riêng tư và ấm cúng.

 Tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe để đem lại cho du khách sự hài lòng và thoải mái nhất cho từng vị khách khi đến RedDoorz

Bạn có thể truy cập vào link https://www.reddoorz.com/vi-vn/search/hotel/vietnam/da-lat để tham khảo giá và đặt phòng. 

RedDoorz Plus near Crazy House - số 2B Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt

Liên hệ đặt phòng: 028 7306 0600

Website: https://www.reddoorz.com/vi-vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/reddoorzvn/ 

 

Nguồn: ohman.vn

 

 

 

 


ADVERTISEMENT