share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Hoà mình vào thiên nhiên yên bình tại Ana Villas Dalat Resort & Spa


ADVERTISEMENT

Khu nghỉ mát Ana Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc tại cao nguyên Đà Lạt mát mẻ, ẩn mình dưới không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông cùng xen kẽ với các khu vườn xinh xắn. Khu nghỉ tạo cảm giác yên tĩnh và lãng mạn cho du khách mỗi khi ghé thăm. Ana Villas Dalat Resort & Spa hiện có 17 biệt thự với 87 phòng vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 - 1930. 

Mỗi loại phòng trong các villa đều mang đến cảm giác khác nhau khi trải nghiệm với thiết kế hoàn toàn không bị trùng lặp. Phòng nằm ở tầng áp mái bằng gỗ kiểu cổ có tầm nhìn hướng ra khung cảnh dãy núi phía xa hay thiết kế với lò sưởi và cánh cửa gỗ kiểu truyền thống dẫn thẳng ra khu vườn bao quanh. Trong phòng đều có bồn tắm lớn theo phong cách xưa cùng với vòi tắm đứng bao quanh bởi lớp rèm dày tạo cảm giác ấm áp cho buổi tối se lạnh của Đà Lạt. Giường ngủ kiểu cổ với cột gỗ bốn góc. Toàn bộ nội thất và trang trí đều được giữ theo phong cách xưa với tông màu gỗ ấm. Cách sắp xếp không gian mang đến một cảm giác ấm áp như đang nghỉ ngơi tại nhà.

 Ana Villas Dalat Resort & Spa được tôn tạo lại để phù hợp với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi nước ấm ngoài trời, tổ hợp nhà hàng, spa, các dịch vụ tiện ích khác tạo thành một khối tổng thể như một ngôi làng nhỏ tách mình ra khỏi ồn ào huyên náo của phố thị. Chỉ mất năm phút lái xe từ trung tâm thành phố, du khách có thể tìm thấy cho mình những thửa rau xanh mát, những cây ăn trái sai quả đan xen cùng với các loại hoa đặc trưng của cao nguyên lẫn trong khu vườn bao quanh từng biệt thự. 

Điều đặc biệt níu giữ tâm hồn của người đến Ana Villas Dalat không chỉ là những mảnh tường vàng cổ kính mà còn là không gian thiên nhiên trong lành của đất mẹ Đà Lạt với những rừng thông xanh mát và hoa cỏ mộng mơ. Ana Villas Dalat Resort & Spa cũng được xem là địa điểm yêu thích của giới trẻ vì những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp tại đây. 

Khu nghỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích mang lại trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên. La Cochinchine Spa gồm 5 phòng trị liệu với đủ loại liệu pháp trị liệu bao gồm khu mát-xa chân cũng như các phòng xông hơi. Du khách có thể thưởng thức tiệc nướng BBQ, dùng bữa trong sự riêng tư ngay tại phòng hoặc tại nhà hàng Le Petit Dalat Restaurant - chuyên phục vụ ẩm thực kết hợp và các món ăn Việt Nam độc đáo. Ngoài ra, khu nghỉ còn có dịch vụ đặt tour và lễ tân phục vụ 24 giờ, cung cấp một loạt dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay. Không những thế, với vị trí thuận lợi tại đây, du khách có thể dễ dàng khám phá cảnh quan yên bình và văn hóa địa phương cũng như tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Lạt như Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt,...

Hiện tại, Ana Villas Dalat Resort & Spa có các chương trình hấp dẫn sau đây: 

1.Tham quan Ana Villas Dalat Resort & Spa - check in thả ga:
Chương trình tham quan khu nghỉ và thưởng thức trà chiều ngoài trời với những chiếc bánh ngọt xinh xắn hoặc các món ăn hấp dẫn của set menu Á đặc biệt với các sự lựa chọn tham quan như sau:
- Combo tham quan resort và trà chiều: 170,000VNĐ/người
- Combo tham quan resort và dùng bữa: 320,000VNĐ/người
Lưu ý: 
- Giá trên đã bao gồm thuế và phí phục vụ
- Giá trên là dành cho một người
- Giờ tham quan: Sáng: 09:00 – 11:00, Chiều: 15:00 – 17:00

2. Đặt phòng ngay hôm nay để nhận giá 1.400.000Đ/đêm phòng Le Petit cùng nhiều tiện ích:
- Miễn phí ăn sáng buffet tại nhà hàng Le Petit cho 2 khách
- Miễn phí sử dụng hồ bơi nước ấm ngoài trời, phòng gym, kid club
- Không phụ thu trẻ em dưới 6 tuổi
- Đã bao gồm thuế và phí dịch vụ
- Chương trình áp dụng đến ngày 30.09.2020 (ngoại trừ lễ tết)

Thông tin liên hệ chi tiết: 
Ana Villas Dalat Resort & Spa
Địa chỉ: Đường Lê Lai, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam 
Số Điện Thoại: 0263 3555 888 - Hotline: 034 525 9977
Website: www.anavillasdalat.com
Fanpage: Ana Villas Dalat Resort & Spa


ADVERTISEMENT