share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Du thuyền Ambassador Cruise II trên Vịnh Hạ Long sẵn sàng chào đón vị khách thứ 200.000


ADVERTISEMENT

Chuỗi du thuyền cao cấp Ambassador Cruise trên Vịnh Hạ Long đã sẵn sàng chào đón vị khách thứ 200.000 đến với du thuyền trong ngày Ambassador Cruise II vào cuối năm 2023.

Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise II

Thiết kế trang nhã, Ambassador Cruise II sở hữu hai boong tắm nắng có diện tích lần lượt 324m2 và 250m2 với tầm nhìn 360 độ bao trọn cảnh vịnh. Du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp với 45 cabin sang trọng, hai nhà hàng, hai quán bar, khu giải trí nhạc sống và bể sục jacuzzi ngoài trời. Đặc biệt, cây cầu kính dài 5 mét hướng vịnh độc đáo, là địa điểm ngắm cảnh và check in vô cùng lý tưởng.

Với trọng tải 500 tấn, dài 90m, rộng 16m, 5 tầng cao, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng lên đến 10.000m2, Ambassador Cruise II là du thuyền lớn và sang trọng nhất trên Vịnh Hạ Long tính đến thời điểm hiện tại. Đồng thời là du thuyền duy nhất có hệ thống thang máy dành cho người già và người khuyết tật.

Ambassador Cruise II, Ambassador Cruise, du thuyền 5 sao, du thuyền, Vịnh Hạ Long, du lịch Vinh Hạ LongAmbassador Cruise II, Ambassador Cruise, du thuyền 5 sao, du thuyền, Vịnh Hạ Long, du lịch Vinh Hạ Long

Hành trình trải nghiệm đặc sắc 

Ambassador Cruise II sẽ đưa du khách khám phá miền Di sản được UNESCO công nhận, thưởng ngoạn cảnh sắc hùng vĩ của hàng ngàn núi đá vôi giữa mênh mông vịnh biển với màu nước xanh diệu kỳ.

Du khách sẽ được khám phá Hang Sửng Sốt và đắm mình trong làn nước mát ngoài khơi Đảo Ti-tốp – hòn đảo sở hữu bãi tắm tuyệt đẹp và tầm nhìn ngoạn mục toàn cảnh vịnh. Tiếp đó là trải nghiệm thuyền nan với ngư dân địa phương hoặc chèo kayak để tham quan Hang Luồn – một trong những hang động độc đáo với cấu trúc hình vòng cung và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Du khách còn được tham gia lớp học nấu ăn và thưởng thức chương trình nhạc DJ do nghệ sĩ đến từ Philippines biểu diễn.

Được thiết kế dành cho những du khách không có thời gian trải nghiệm hai ngày một đêm trên vịnh, hải trình trong ngày của Ambassador Cruise II bao gồm tất cả những điểm tham quan Vịnh Hạ Long của chuyến du ngoạn qua đêm nhưng với thời gian ngắn hơn.

Ambassador Cruise II, Ambassador Cruise, du thuyền 5 sao, du thuyền, Vịnh Hạ Long, du lịch Vinh Hạ LongAmbassador Cruise II, Ambassador Cruise, du thuyền 5 sao, du thuyền, Vịnh Hạ Long, du lịch Vinh Hạ Long

Vào ban đêm, Ambassador Cruise II hóa thân thành “Du thuyền Ăn tối” lung linh với chương trình ẩm thực đặc sắc. Trong ánh đèn màu rực rỡ của thành phố lúc hoàng hôn, du khách sẽ tận hưởng bữa tiệc sang trọng với các món Âu-Á thượng hạng và thưởng thức Cabaret Show – chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo đến từ Thái Lan cùng những màn trình diễn của các ca sĩ và ban nhạc Việt.

“Chào đón vị khách thứ 200.000 trên du thuyền ‘Ambassador Cruise II’ trong một thời gian ngắn như vậy là cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng những sản phẩm du lịch mới trên Vịnh Hạ Long của chúng tôi”, Ông Nguyễn Cao Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Asia Premier Cruises (APC), đơn vị sở hữu Ambassador Cruise chia sẻ.

Ambassador Cruise II, Ambassador Cruise, du thuyền 5 sao, du thuyền, Vịnh Hạ Long, du lịch Vinh Hạ Long

Dịp đặc biệt này, Ambassador Cruise II sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho tất cả hành khách trên du thuyền cùng trò chơi rút thăm may mắn với phần thưởng là các voucher ăn tối. Vị khách thứ 200.000 sẽ được tặng một phiếu quà tặng gồm hai vé tham dự liveshow trên Ambassador Dinner Cruise. 

Để biết thêm thông tin về Ambassador Cruise II và Tập đoàn APC, truy cập www.ambassadorcruise.com.


ADVERTISEMENT