share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Tận hưởng kì nghỉ đẳng cấp tại Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa


ADVERTISEMENT

Tọa lạc tại con đường Trần Phú - con đường vàng ven biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa là một trong số những khách sạn được xem là sở hữu tầm nhìn đẹp nhất thành phố Vũng Tàu với tất cả các phòng đều hướng biển. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn có thể sẽ thu vào tầm mắt trọn vẹn cảnh sắc biển khơi mênh mông xanh thẳm với những bãi cát trắng mịn, bầu trời trong xanh và khung cảnh sinh hoạt nhộn nhịp thường ngày. 

Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu được kiến tạo một không gian biệt lập với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Khu resort rất yên tĩnh cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 10 phút đi xe rất thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố. Bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến các nhà hàng hải sản danh tiếng ở Vũng Tàu như Gành Hào, Lâm Đường Quán, Eo Biển Xanh, khu Sao Mai… cũng rất thuận lợi và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các điểm tham quan đẹp tại Bãi Trước như Hải Đăng, Bạch Dinh...

Khi bước vào Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi lối bày trí và kiến trúc nơi đây. Lấy ý tưởng gần gũi thiên nhiên những vẫn duy trì tính sang trọng và hiện đại, các chi tiết và vật liệu trong phòng được bố trí theo lối tối giản, và không gian mở. Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên của biển từ lúc bình minh vừa ló dạng đến lúc hoàng hôn buông xuống. Bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió mát lạnh mang hương vị đặc trưng của biển cả, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và cơ thể hoàn toàn trong trạng thái nghỉ dưỡng.

Đến khu nghỉ dưỡng, bạn đừng bỏ qua khu hồ bơi vô cực độc đáo nhé. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa sở hữu hồ bơi vô cực với 2 hồ nước mặn và ngọt. Hồ bơi nước mặn sử dụng hệ thống bơm nước biển trực tiếp mang lại cảm giác mát lạnh hệt như bạn đang tắm biển. Với thiết kế độc đáo, bạn sẽ cảm giác bể bơi như kéo dài tận chân trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh, ngắm hoàng hôn buông xuống trước mắt giữa không gian biển mênh mông đầy lãng mạn.

Bên cạnh đó, ẩm thực cũng là điểm nổi bật khi ghé khu nghỉ dưỡng này. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Á, Âu tại nhà hàng SOI cũng như các món ăn hải sản tươi sống tại nhà hàng Ocean Bay nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Được biết, hải sản tươi sống được nhập mới liên tục để đảm bảo chất lượng món ăn khi phục vụ quý khách hàng.

Ngoài những hoạt động nghỉ dưỡng phổ biến, đừng quên trải nghiệm dịch vụ Luxury Package sang chảnh tại Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa nhé. Bạn sẽ được trải nghiệm ăn sáng và thưởng thức trà chiều trên những chiếc phao nổi khổng lồ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn khởi đầu ngày mới của mình bằng thực đơn phương Tây cực “chill” giữa hồ bơi ngay tại villa Royal Suite.

Sau một ngày dài vận động mệt mỏi, bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ thư giãn như phòng xông hơi, gym, spa... chọn một liệu trình chăm sóc cơ thể để thư giãn hoàn toàn cả về cơ thể lẫn tinh thần, tái tạo năng lượng sau những ngày tháng làm việc, học tập căng thẳng.

Thông tin liên hệ Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu.
Điện thoại: (+84) 254 384 8888
Website: tại đây


ADVERTISEMENT