share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Aman Kyoto - Thiên đường nghỉ dưỡng ''ẩn mình'' tại Nhật Bản


ADVERTISEMENT

Cách ngôi đền nổi tiếng Kinkakuji 15 phút đi bộ, Aman Kyoto như một khu vườn bí ẩn rộng 32 ha, nằm ở trung tâm của một khu rừng bị lãng quên, các lối đi phủ đầy rêu phong xanh mướt, liên kết với các dòng suối chảy yên bình, mang đến một âm thanh êm dịu chỉ bị phá vỡ bởi tiếng chim hót.

Aman Kyoto được khai trương vào cuối tháng 11 năm 2019, đã mở ra một trong những thiên đường nghỉ dưỡng nên thơ, thanh tao, mang đến cho du khách bao trải nghiệm đậm dấu ấn Nhật Bản trong dòng thời gian lịch sử được phản chiếu qua từng chi tiết thiết kế kiến trúc và văn hóa truyền thống dân tộc.

Khách sạn bao gồm 28 phòng ngủ chia thành 6 khu. Ngoại thất trông như những machiya (nhà truyền thống của Nhật, chủ yếu là nơi ở của thương nhân), nội thất lại lấy cảm hứng từ ryokan (quán trọ truyền thống của Nhật Bản). Aman Kyoto, là sự khéo léo kết hợp giữa quá trình thư giãn nghỉ dưỡng và chiêm nghiệm cuộc sống xung quanh.

Có thể nói, Aman Kyoto giống như một chuyên gia chăm sóc tinh thần. Các phòng nghỉ tại Aman Kyoto, mang thiết kế tối giản một cách ấn tượng, mọi chi tiết thiết kế được sáng tạo một cách có tâm. Cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, đón ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng vào mỗi buổi sáng, mở ra một khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục ngay trước mắt khách lưu trú.

Điều thực sự tuyệt vời ở khách sạn này là mọi sản phẩm đều mang tinh thần của gỗ, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Sàn phòng ngủ được phủ một lớp chiếu tốt nhất mang cảm giác mềm mại như đang dạo trên lớp cỏ mềm.
 

Thiết kế nội thất tuân theo chủ nghĩa tối giản của Nhật Bản. Mọi thứ được cất giấu bí ẩn đằng sau những tấm kéo gỗ, chỉ khi được nhân viên hướng dẫn bạn mới bất ngờ phát hiện: tủ lạnh, tủ quần áo, bộ chén trà, tivi , thậm chí là phòng tắm…

Nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang chìm đắm trong một khu rừng ngay cả khi bạn đang trong phòng. Ngâm mình trong bồn tắm dài 1,7 mét được làm từ chất liệu gỗ hinoki và tận hưởng khung cảnh xanh tươi, bên ngoài cánh cửa sổ rộng lớn, Aman Kyoto quả nhiên còn hơn cả một liệu pháp chữa lành tâm hồn.

Aman Kyoto, mang đến một kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm thú vị. Hầu hết các trải nghiệm của du khách, đều được diễn ra tại căn phòng của mình. Bữa ăn sáng và bữa tối với thực đơn theo mùa được thực hiện một cách có chủ đích bởi Bếp trưởng Kentaro Torii, du khách sẽ được tận hưởng không gian hoàn toàn ẩn dật. Du khách sẽ có một buổi 30 phút riêng tư ngâm mình trong dòng nước onsen tự nhiên ngoài trời, tập yoga có hướng dẫn trong 60 phút tại khu vườn mở rộng của khu nghỉ dưỡng.

Chương trình ''Wellness Escape'' tại Aman Kyoto bao gồm bữa sáng hàng ngày tại The Living Pavilion và massage toàn thân 90 phút cho mỗi người. Đối với những lần lưu trú dài hơn, chương trình ''At One With Nature'' cung cấp một khóa tu tối thiểu bảy đêm, du khách sẽ tiếp thu sự thanh thản của thiên nhiên với đầy đủ các hoạt động cá nhân độc quyền và trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.

Hành trình rảo bộ qua con đường được lát bằng những viên đá lớn, và bao quanh bởi khu rừng xanh tràn ngập sức sống đã mê hoặc mọi giác quan của mỗi vị khách.

Kyoto nổi tiếng là thành phố sành ăn, với hầu hết các nhà hàng được gắn sao Michelin như Paris. Hai nhà hàng của khách sạn Aman Kyoto cũng vậy: Taka-An phục vụ kiểu ẩm thực truyền thống kaiseki (bao gồm nhiều món, mỗi món lại bao gồm nhiều khẩu phần nhỏ, mỗi thứ một chút để thực khách nêm nếm, thưởng thức) và The Living Pavilion phục vụ các món ăn Nhật Bản và quốc tế.

Nhà hàng mới ra mắt của Aman Kyoto - Taka-an, được xem như cách bày tỏ lòng kính trọng với vị trí di sản ẩm thực phong phú và nghệ sĩ địa phương Honami Kōetsu. Đầu bếp Shinichiro Takagi sử dụng các nguyên liệu tốt nhất theo mùa để chế biến món kaiseki tinh tế trong một môi trường cân bằng hoàn hảo hương vị, không khí, nghệ thuật và thiết kế.

Thực đơn ăn uống cao cấp kaiseki của Nhật Bản bao gồm bảy món ăn được phục vụ một cách nghệ thuật trên đồ sành sứ Nhật Bản tinh tế. Thực đơn ăn uống riêng theo phong cách Obanzai ở Kyoto bắt đầu với các món khai vị chung, tiếp theo là các món ăn nóng, đậu phụ Kyoto và cơm hoặc mì. 

Đối với các bữa ăn ngoài trời, những buổi dã ngoại trong khu vườn và rừng. Một thế giới khác được mở ra, tại Aman Kyoto có thể được sắp xếp cho bữa sáng (theo phong cách Nhật Bản hoặc Mỹ) hoặc bữa trưa (hộp Bento với bánh mì kẹp thịt bò Chirashi Sushi hoặc Wagyu) và có thể được đặt bởi khách bên ngoài không cư trú tại Aman Kyoto. 

Bữa trưa nướng thịt ngoài trời, thực đơn bao gồm các món ăn theo mùa và các lát thịt ngon nhất có nguồn gốc địa phương, được phục vụ vào cuối tuần cho cả khách lưu trú và khách không lưu trú tại khu nghỉ mát. 


ADVERTISEMENT