Enjoy Montblanc – Hành trình tiếp nối di sản 100 năm Meisterstück
Bước chân vào thế giới của Meisterstück - biểu tượng vượt thời gian của Montblanc, ta như lạc vào không gian của sự hoàn mỹ, nơi nghệ thuật thủ công tinh xảo gặp gỡ thiết kế đỉnh cao. Không chỉ dừng lại cột mốc về thời gian, kỷ niệm 100 năm của Meisterstück là hành trình khám phá những giá trị bền vững mà Montblanc đã kiên trì gìn giữ suốt thế kỷ qua.
Sau màn khởi động hoành tráng 100 năm Meisterstück vào tháng 5 với bộ phim ngắn của đạo diễn Wes Anderson, Montblanc tiếp tục mở rộng chương hai của cuộc hành trình nghệ thuật này bằng chuỗi hình ảnh quảng bá đầy ấn tượng. Chiến dịch lần này là sự tri ân dành cho biểu tượng bút Meisterstück huyền thoại, đồng thời đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập đồ da mới nhất, phản ánh sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, sự tinh tế và tính ứng dụng cao.
Những hình ảnh mới trong chiến dịch dẫn dắt người xem trở lại đỉnh núi Mont Blanc hùng vĩ, nơi mà qua trí tưởng tượng độc đáo của Wes Anderson, thế giới Montblanc hiện lên đầy bí ẩn và cuốn hút. Dưới ống kính tài tình của nhiếp ảnh gia Charlie Gray, các gương mặt đại diện như Rupert Friend, Lee Jinuk, Tỉnh Bách Nhiên và Waris Ahluwalia một lần nữa hiện diện, mang theo phong thái riêng biệt tạo nên một vũ trụ Montblanc phong phú và đầy màu sắc, phản ánh sự trường tồn của giá trị nghệ thuật và thủ công mà Montblanc đã gìn giữ qua suốt một thế kỷ.
Đỉnh cao của chiến dịch lần này chính là sự ra mắt của bộ sưu tập đồ da Extreme 3.0. Với gam màu xám oải hương, kết hợp cùng họa tiết hình học đặc trưng từ những năm 1920, bộ sưu tập vừa phản ánh tinh thần sáng tạo của Montblanc vừa mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ cổ điển và tính ứng dụng hiện đại. Những chiếc túi, ba lô trong bộ sưu tập đều được trang bị khóa M LOCK 4810, lấy cảm hứng từ khóa leo núi, mang lại sự tiện lợi, an toàn nhưng vẫn không làm mất đi tính thời trang và sự đẳng cấp vốn có. Bộ sưu tập da hiện đại kết hợp di sản phong phú của Montblanc với hình dáng táo bạo và hiện đại, hòa quyện thẩm mỹ và tính ứng dụng.
Bộ phim quảng bá ra mắt vào mùa xuân vừa qua đã mang đến một góc nhìn đầy mới mẻ về Montblanc qua phong cách hình ảnh đậm dấu ấn của Wes Anderson. Thẩm mỹ độc đáo và lối kể chuyện thú vị của ông đã làm nổi bật hành trình của ba nhân vật kỳ lạ nhưng lôi cuốn – Rupert Friend, Jason Schwartzman và chính Wes Anderson – trong không gian giả tưởng của trụ sở Montblanc nằm trên đỉnh núi Mont Blanc. Tại đây, họ đã chia sẻ câu chuyện về di sản của Montblanc và những đặc điểm tinh tế làm nên danh tiếng của cây bút Meisterstück, biểu tượng vĩnh cửu của thương hiệu.
>>Xem thêm: Montblanc đánh dấu cột mốc 100 năm lịch sử Meisterstück