share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Khám phá khách sạn Aman Tokyo - viên ngọc quý trên cao tại thủ đô Nhật Bản


ADVERTISEMENT

Aman Tokyo là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Otemachi với không gian sang trọng, độc đáo cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn. Một khu bảo tồn độc quyền trên cao ở thủ đô sôi động của Nhật Bản, Aman Tokyo chiếm sáu tầng trên cùng của Tháp Otemachi với hồ bơi nước nóng trong nhà dài 30 mét nhìn ra thành phố, khu vực thủy trị liệu, phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ và phòng tập cho cả yoga và pilates.

Hành trình trà Kuromoji đã có sẵn tại Aman Spa - một trong những thức uống tự nhiên được yêu thích nhất của Nhật Bản, mang đến một hương thơm độc đáo làm giảm lo lắng và dịu tâm trí. Liệu trình tại Aman Spa bao gồm một lớp bọc cơ thể bằng đất sét Kuromoji với trà thảo dược và mát-xa toàn thân giải phóng căng thẳng khi sử dụng dầu Kuromoji đặc trưng của Aman Tokyo.

Aman Tokyo mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với một số cảnh đẹp nhất của thủ đô. Nằm trên tầng 34, Musashi by Aman được hỗ trợ bởi đầu bếp nổi tiếng Musashi, người trực tiếp quản lý thực đơn nhà hàng omakase dựa trên các loại hải sản tươi sống có sẵn tại các chợ địa phương mỗi ngày. Để ăn mừng kỷ niệm lần thứ hai của nhà hàng, Aman Tokyo sẽ cung cấp bữa tối sushi riêng cho tám người tại quầy sushi bằng gỗ. Trải nghiệm này cho phép thực khách có cơ hội duy nhất chứng kiến màn biểu diễn của ​​một trong những nghệ nhân sushi được kính trọng nhất tại đây.

​Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức cà ri kiểu nhật tại Go Go Curry Otemachi Nippon Bldg. Park hoặc bạn có thể thử quán rượu Torikaku Ote Center Bldg, Hachijuro Shoten hoặc Toscana Otemachi Financial City.

Khách có thể sử dụng dịch vụ nhân viên hỗ trợ và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Aman Tokyo. Ngoài ra, Aman Tokyo còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Otemachi trở nên tuyệt vời hơn nữa. Các phòng nghỉ được cung cấp ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini và kết nối mạng thật dễ dàng với wifi miễn phí sẵn có.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Otemachi-Bokujyo (0,4 km), Earth Museum (0,4 km) hoặc Echizen Fukui Domain Edo Residence Remains (0,2 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và gần với Aman Tokyo. 


ADVERTISEMENT