Enjoy Từ thời trang đến làm đẹp, The White Lotus mùa ba không chỉ dừng lại ở văn hoá đại chúng
Mùa ba của loạt phim truyền hình The White Lotus đã trở lại trên sóng HBO. Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, hiện The White Lotus là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất bởi các yếu tố hấp dẫn vốn đã gắn liền với chương trình truyền hình này như sự bí ẩn, dàn diễn viên đa dạng và đặc biệt là bối cảnh tuyệt đẹp của phim.
Ảnh: Camilla Franks
Với trọng tâm xoay quanh câu chuyện về một nhóm du khách ở khu nghỉ dưỡng giả tưởng có tên The White Lotus, fan hâm mộ của loạt phim này tìm thấy cảm hứng dồi dào cho những chuyến đi sắp tới của mình. Sau hai ngày ra mắt tập đầu tiên của phần 3, lượt tìm kiếm điểm đến Koh Samui của Thái Lan đã tăng lên tới 12 %, chứng tỏ sức hấp dẫn của những cảnh quay đẹp mắt trong phim. Trên hết, đây là minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng của văn hoá đại chúng với các ngành công nghiệp, trong đó, du lịch cũng không phải một ngoại lệ.
Ảnh: HBO
Dù mới chỉ ra đến tập thứ 2, nhưng The White Lotus đã nhanh chóng nắm bắt sức hấp dẫn của thương hiệu này để hợp tác với hàng loạt nhãn hàng nhằm cho ra mắt những sản phẩm giới hạn lấy cảm hứng từ chính bối cảnh Thái Lan và các chuyến du lịch ở quốc gia này. Từ thời trang, làm đẹp cho đến chăm sóc sức khỏe, mỗi bộ sưu tập độc đáo này chủ yếu tôn vinh tính thẩm mỹ, nhân vật và cốt truyện của phim, đồng thời là các sản phẩm đặc biệt phù hợp với các tín đồ du lịch cho chuyến đi sắp tới của mình.
Các thương hiệu thời trang
Thương hiệu từ Thuỵ Điển H&M đã làm việc cùng nhà thiết kế trang phục của The White Lotus - Alex Bovaird với một bộ sưu tập đặc biệt phù hợp với các chuyến du lịch. Các món đồ thời trang và phụ kiện có hoạ tiết khu rừng rậm kết hợp với sắc vàng lấp lánh của ánh nắng mặt trời, hay chiếc váy babydoll lấy cảm hứng từ thập niên 60 cùng phụ kiện đa dạng như đồ bơi, mũ rộng vành… Đặc biệt, bộ hình truyền thông cho chiến dịch cũng đưa các người mẫu đến không gian phòng chờ ở sân bay.
Ảnh: H&M
Một thương hiệu khác cũng tranh thủ dịp này để hợp tác cùng The White Lotus là Camilla Franks với bộ sưu tập mùa hè. Điểm độc đáo của bộ sưu tập này là những hình vẽ minh hoạ của hoạ sĩ Lezio Lopes, cùng là nghệ sĩ đứng sau hình ảnh minh hoạ trong phim. Được ví như bản in sống động về các nhân vật trong phim, bộ sưu tập của nhà thiết kế người Úc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính xa xỉ và cảm hứng nghệ thuật độc đáo.
Tiếp cận từ điểm nhìn bền vững, thương hiệu Fair Harbor lại làm việc với những vật liệu tái chế để tạo ra bộ sưu tập du lịch đặc biệt. Các hình ảnh của chiến dịch cũng được quay tại “phim trường” chính của The White Lotus mùa 3 là Four Seasons Koh Samui. Bên cạnh đó, bối cảnh khách sạn và sự tận tình của các nhân viên khách sạn cũng là nguồn cảm hứng để thương hiệu Brunch mang đến dòng sản phẩm đặc trưng trong tủ đồ khách sạn như áo choàng, mũ bóng chày, dép lê… Dù The White Lotus không phải một khách sạn có thật, nhưng những sản phẩm thêu chữ “The White Lotus Resorts & Spa” thực sự mang đến cảm giác như thể bạn đang ghé thăm khách sạn tưởng tượng này.
Ảnh: Fair Harbor
Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
Thương hiệu nổi tiếng Kiehl's đã giới thiệu Bộ sưu tập Resort ReSet độc quyền của mình vào ngày 19/2 vừa qua. Đây là bộ sưu tập giới hạn với các sản phẩm có kích cỡ phù hợp với các chuyến du lịch, gồm những dòng đặc trưng của thương hiệu như Ultra Facial Barrier Balm, Midnight Recovery Concentrate, Lip Balm #1 in Mango và Crème de Corps Body Lotion, đồng thời ra mắt Cucumber Spritz Facial Spray — một sản phẩm hoàn toàn mới của Kiehl's. Nhằm tăng tính giới hạn và độc quyền, bộ sản phẩm chăm sóc da cho chuyến du lịch này cũng được đựng trong túi tote đi biển mang tên White Lotus Resort & Spa.
Với bối cảnh Thái Lan - quốc gia Đông Nam Á có khí hậu nhiệt đới, những sản phẩm chống nắng là vật bất ly thân của du khách. Đây cũng là dịp tuyệt vời để Supergoop! cũng ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm chống nắng gồm Glowscreen, Glow Stick và Glow Oil kích thước du lịch.
Nếu bộ phim bạn yêu thích có một mùi hương, thì đó chắc chắn sẽ là món đồ không thể bỏ lỡ. Với The White Lotus, mùi hương đó được hãng Nest New York tưởng tượng dựa trên mùi của dưa leo và xô thơm trắng, gợi về không gian tĩnh lặng thư giãn của các khu nghỉ dưỡng spa sang trọng bậc nhất Thái Lan.
Ảnh: Nest New York
Vật dụng du lịch
Ảnh: Away
Thương hiệu hành lý sang trọng Away đã ra mắt bộ sưu tập túi, vali và hành lý lấy cảm hứng từ bầu không khí của The White Lotus. Bộ sưu tập gồm thiết kế vali nổi tiếng của thương hiệu này, một chiếc túi du lịch cuối tuần và một chiếc túi tote bên hồ bơi… tất cả đều mang họa tiết raffia, cùng các chi tiết bằng da Saffiano và họa tiết hoa sen.
>>Xem thêm: Tập đầu tiên của The White Lotus mùa ba khiến lượng du khách tìm kiếm Koh Samui tăng 12%