share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Passion Week - Park Hyatt Saigon


ADVERTISEMENT

Lần đầu tiên diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Passion Week từ ngày 14 đến 17/11/2018 tại khách sạn Park Hyatt Saigon chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho những ai đam mê ẩm thực và nghệ thuật đương đại.

Sự kiện Passion Week được khách sạn Park Hyatt Saigon tổ chức lần đầu tiên
tại TPHCM từ ngày 14 – 17/11.

Passion Week là một phần của Masters of Food & Wine - chuỗi sự kiện về ẩm thực và nghệ thuật được tổ chức bởi các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi quy tụ những nghệ sỹ nổi tiếng và đầu bếp sao Michelin để họ chia sẻ kinh nghiệm và niềm đam mê của mình với khách tham dự.

BỮA TỐI ĐẲNG CẤP SAO MICHELIN

Với những ai đam mê đặc biệt với nghệ thuật ẩm thực cũng như có đòi hỏi khắt khe trong việc thưởng thức món ăn thì không thể nào bỏ lỡ 4 tiệc tối đặc biệt (Celebrity Gala Dinner) được thực hiện bởi các đầu bếp sao Michelin danh giá. Mọi thực khách đều sẽ được mời đến quầy cocktail, xem các đầu bếp sao Michelin trực tiếp làm món ăn tại căn bếp mở và cùng trò chuyện với họ trong suốt bữa tiệc.

Các đầu bếp sao Michelin sẽ có mặt trong sự kiện Passion Week bao gồm:

  • Chef Paulo Airaudo  từ San Sebastián
  • Chef Vicky Cheng từ Hong Kong
  • Chef Jungsik Yim từ Seoul
  • Chef Maxime Meilleur từ Saint Martin de Belleville.

Celebrity Gala Dinner sẽ diễn ra hằng đêm trong suốt 4 ngày của Passion Week với chi phí dao động từ 4,500,000 đồng/ người đến 8,000,000 đồng/ người tùy thuộc vào thực đơn và đầu bếp thực hiện. Mỗi buổi đều bao gồm thời gian thưởng thức cocktail từ 18h – 19h và thời gian dùng bữa từ 19h – 21h30.

HỌC TỪ CHUYÊN GIA NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Trong suốt 4 ngày của sự kiện Passion Week, khách tham dự sẽ được chia sẻ kinh nghiệm cũng như những kỹ năng đặc biệt từ các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu thông qua các lớp học:

  • Lớp học Cắm hoa Nghệ thuật (Floral Design Master Class)

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nét văn hóa đậm chất Sài Gòn, từ phong cách thời Pháp thuộc đến những gì thật đặc trưng của Việt Nam, lớp học Cắm hoa Nghệ thuật sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo với sự hướng dẫn từ anh Alfie Lin - Giám đốc Thiết kế hoa của CN Flower (Đài Bắc) và chị Nguyễn Thị Xuân Dung – Chuyên gia Thiết kế hoa tại Park Hyatt Saigon.

Chuyên gia cắm hoa nghệ thuật Alfie Lin từ Đài Loan

Đến với lớp học này, bạn sẽ biết thêm về mối tương quan giữa hoa và không gian xung quanh hoa, cũng như nắm được bí quyết kết hợp phong cách Đông - Tây đầy khéo léo và tinh tế trong nghệ thuật thiết kế hoa. Lớp học này sẽ diễn ra vào ngày 14 và 15/11 với chi phí dao động từ 1,900,000 đồng/ người đến 2,900,000 đồng/ người. Mỗi buổi bao gồm thời gian học từ 11h – 12h30 và thời gian dùng bữa trưa từ 12h30 – 14h30 với thực đơn thịnh soạn do các đầu bếp sao Michelin và đầu bếp Park Hyatt Saigon thực hiện.

  • Lớp học về Mùi hương (Fragrances Master Class)

Hãy cùng chuyên gia nước hoa Blaise Mautin từ Paris bước vào chuyến hành trình giác quan đầy thú vị của mùi hương. Đừng quên ghi chép trong buổi học này vì Blaise Mautin sẽ cùng bạn tạo ra một mùi hương nữa đấy!

Lớp học về mùi hương sẽ được dẫn dắt bởi chuyên gia Blaise Mautin từ Paris.

Lớp học về Mùi hương diễn ra vào ngày 14 và 15/11 để bạn đăng ký tham dự với chi phí là 1,900,000 đồng/ người. Mỗi buổi bao gồm thời gian học từ 15h – 16h và thời gian thưởng thức trà chiều từ 16h – 17h.

  • Lớp học Tiệc trưa Nghệ thuật Thời trang (Art In Fashion Luncheon)

Chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 14/11, lớp học Tiệc trưa Nghệ thuật Thời trang trong sự kiện Passion Week sẽ được hướng dẫn bởi anh Bradley Theodore – Họa sỹ đến từ New York. Ngoài ra, lớp học dành cho 16 người với chi phí 3,400,000 đồng/người này còn bao gồm thực đơn bữa trưa bốn món và rượu vang được thực hiện bởi đầu bếp sao Michelin Paulo Airaudo từ San Sebastián.

  • Lớp học Pha chế rượu (Mixology Master Class)

Dù bạn là người yêu thích các loại cocktails hay một bartender đầy nhiệt huyết, thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ chuyên gia pha chế nổi tiếng Simone Caporale đến từ London. 15 khách tham dự lớp học này sẽ có cơ hội được học cách làm 3 loại cocktails thật ấn tượng với giá chỉ 1,900,000 đồng/ người.

Bradley Theodore – Nghệ sỹ đến từ New York

  • Lớp học Pha chế rượu (Mixology Master Class)

Dù bạn là người yêu thích các loại cocktails hay một bartender đầy nhiệt huyết, thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ chuyên gia pha chế nổi tiếng Simone Caporale đến từ London. 15 khách tham dự lớp học này sẽ có cơ hội được học cách làm 3 loại cocktails thật ấn tượng với giá chỉ 1,900,000 đồng/ người.

Simone Caporale là người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực pha chế rượu,
anh đã từng nhận giải
Bartender of the Year 2014

Lớp học pha chế rượu sẽ được tổ chức tại 2 Lam Son bar vào ngày 16/11 từ 16h – 17h30. Sở hữu thiết kế với phong cách đương đại sang trọng, 2 Lam Son bar còn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho mọi vị khách nhờ “view” ngắm thành phố về đêm từ trên cao vô cùng đẹp.

2 Lam Son bar mang phong cách thiết kế đương đại rất sang trọng, ấm cúng.

Bạn có thể chọn loại thức uống mình yêu thích từ rất nhiều loại rượu, bia cũng như các loại cocktail đặc biệt tại đây. Ngoài ra, 2 Lam Son bar còn có khu vực không khói thuốc và phục vụ nhạc theo yêu cầu, nhạc sống với DJ.

Tại 2 Lam Son bar, bạn vẫn có thể tìm thấy một không gian thật riêng tư cho mình.

Từ 17h – 20h mỗi ngày là bạn sẽ được giảm ngay 50% trên tổng hóa đơn với Happy Hour (không áp dụng cho thức uống đóng chai).

  • Lớp học về Rượu (Wine Master Class)

Lớp học này sẽ chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 15/11 với sự dẫn dắt từ ông Francois Thienpont – chủ sở hữu hầm rượu đến từ Bordeaux và chuyên gia rượu vang Louis Muller tại Park Hyatt Saigon. Với chi phí 1,900,000 đồng/ người và chỉ dành cho 8 khách tham dự, bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia nổi tiếng để bổ sung vào kho kiến thức và niềm đam mê rượu của mình.

Francois Thienpont – chủ sở hữu hầm rượu từ Bordeaux – người trực tiếp hướng dẫn
trong buổi học về rượu.

Lớp học về Rượu sẽ được tổ chức tại quầy bar Cellar Door tại nhà hàng Square One, Tầng Lửng, khách sạn Park Hyatt Saigon. Cellar Door là điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá và thưởng thức hơn 200 loại rượu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi những chuyên gia về rượu tại đây. Đặc biệt, từng loại rượu đều được bảo quản bởi hệ thống Coravin tiên tiến giúp bảo toàn hương vị đặc trưng của chúng trong thời gian dài.

Quầy bar Cellar Door tại nhà hàng Square One, khách sạn Park Hyatt Saigon.

  • Buổi Giao lưu Concerto Chat (Concerto Chat Master Class)

Sự khác nhau giữa một giai điệu và một mô-tuýp (motif) âm nhạc là gì? Tiếng láy rền trill và hợp âm arpeggio có gì khác nhau? Làm sao Beethoven có thể sáng tác ra một tác phẩm âm nhạc chỉ với bốn nốt nhạc? Hãy đến tham dự buổi giao lưu Concerto Chat để lắng nghe nghệ sỹ piano Jon Kimura Parker và nghệ sỹ violin Aloysia Friedmann chia sẻ bí quyết thưởng thức những kiệt tác âm nhạc cổ điển cũng như các trích đoạn từ những soạn giả nổi tiếng thế giới như Beethoven, Chopin, Gershwin,… bạn nhé!

Cặp nghệ sỹ piano Jon Kimura Parker và nghệ sỹ violin Aloysia Friedmann sẽ là
nhân vật chính trong buổi Concerto Chat vào ngày 16/11.

Concerto Chat sẽ diễn ra vào lúc 17h – 18h ngày 16/11 dành cho 15 khách tham dự với mức phí chỉ 1,000,000 đồng/ người. Buổi giao lưu này cũng sẽ bao gồm Trà Chiều đặc sắc.

  • Bữa trưa đặc biệt (Celebrity Chef Lunch)

Diễn ra vào ngày 17/11 và chỉ dành cho 30 thực khách, bữa trưa đặc biệt này bao gồm thực đơn bốn món đi kèm rượu được thực hiện bởi đầu bếp 3 sao Michelin trứ danh: Maxime Meilleur từ Saint Martin de Belleville. Celebrity Chef Lunch kéo dài trong thời gian 12h – 14h với phí tham dự là 2,600,000 đồng/ người.

Maxim Meilleur – đầu bếp hiếm hoi sở hữu 3 ngôi sao Michelin – là người trực tiếp thực hiện Bữa trưa đặc biệt vào ngày 17/11.

*Lưu ý: Phí tham dự chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Sự kiện Passion Week do khách sạn Park Hyatt Saigon tổ chức được tài trợ bởi:

  • Nhà tài trợ Kim Cương: Turkish Airlines
  • Nhà tài trợ Vàng: Nespresso, Mercedes-Benz, Hennessy X.O.

Để biết thêm thông tin về sự kiện Passion Week và đặt mua vé, vui lòng tham khảo tại đây.

 


ADVERTISEMENT