share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion RIMOWA ra mắt bộ hình ảnh ''SURREAL'' cho BST ESSENTIAL với hai màu mới DESERT ROSE & CACTUS


ADVERTISEMENT

RIMOWA ra mắt hai màu sắc mới Desert Rose & Cactus cho BST RIMOWA Essential với chiến dịch chụp ảnh khám phá hai sắc độ lấy cảm hứng từ xa mạc với cách góc nhìn khác biệt.

Rimowa, Vali, thời trang, BST 2021

Hai màu mới nhất của RIMOWA Essential, Desert Rose và Cactus, là những màu sắc để sưu tập kết hợp phong cách thời thượng cùng với chất lượng bền bỉ của chất liệu polycarbonate. Nổi bật khi tách biệt hay kết hợp cùng nhau tạo sự tương phản, các lựa chọn màu sắc mới này lấy cảm hứng từ Sa mạc Mojave khô cằn.

Rimowa, Vali, thời trang, BST 2021

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Manbo Key, hình ảnh chiến dịch quảng cáo được lấy cảm hứng từ ý tưởng về những ảo ảnh về các không gian ý niệm lơ lửng giữa hiện thực cụ thể và chủ nghĩa siêu thực. Bộ hình kết nối hai cảnh tượng tưởng chừng khác biệt – một cảnh thực và một cảnh ngụy tạo. Được đặt trong phiên bản hư cấu của Cồn cát Guanyin Caota ở phía Bắc Đào Viên, Đài Loan và kiến trúc thô mộc của khách sạn The Wandering Walls ở phía Nam Đài Loan, chiến dịch quảng cáo kết nối những địa điểm cách biệt với sự trợ giúp của công cụ chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số, làm nổi bật những ràng buộc và giới hạn thực tế của du lịch trong thời đại hạn chế trên phạm vi toàn cầu. 

Rimowa, Vali, thời trang, BST 2021

Tại khách sạn The Wandering Walls, các người mẫu Zoe Fang và Rene Maximo được chụp cùng với những thiết kế hành lý mới, khám phá kiến trúc bên trong nơi này. Khi những tảng bê tông mở ra không gian cho cảnh tượng thiên nhiên với sự trợ giúp của công cụ chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số, những đường nét thô cứng của cấu trúc tấm bê tông thô mộc được thay thế bằng những đường nhấp nhô tự nhiên của các cồn cát sa mạc. Giống như một ảo ảnh, sự hư cấu ấy khó có thể chấp nhận được. Những gì từng là ban công hay cầu thang bỗng chốc trở thành đỉnh của những cồn cát sát bên rìa mặt nước; mở ra một khung cảnh đầy hy vọng giống như cánh cổng dẫn tới một không gian khác, dung hòa được cả hư cấu lẫn thực tại. 

Rimowa, Vali, thời trang, BST 2021

BST RIMOWA Essential mới nổi bật với phiên bản Desert Rose mang màu hồng khói, gợi nhớ đến khung cảnh hoàng hôn nhạt màu ở Sa mạc Mojave. Phiên bản RIMOWA Essential Cactus cũng lấy cảm hứng từ vùng đất này với tông màu xanh lá nhạt được lấy cảm hứng từ thảm thực vật gồ ghề nằm rải rác trên sa mạc. Những sản phẩm mới này sở hữu lớp vỏ bóng bẩy với các chi tiết tiệp màu như tay xách, khóa kéo, thẻ và lớp bọc bánh xe, tạo nên tổng thể thực sự đặc sắc. Khi những du khách trên khắp thế giới đang háo hức chờ đợi hành trình tiếp theo của mình, những phối màu mới đầy mơ màng của RIMOWA Essential hướng đến những chuyến đi sắp tới trong tương lai.

Rimowa, Vali, thời trang, BST 2021

BST RIMOWA Essential mới với hai phiên bản Desert Rose và Cactus sẽ được ra mắt với 3 kích thước: Cabin, Check-In L và Trunk Plus.  


ADVERTISEMENT