share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion BOSS giới thiệu BST Xuân Hè 2024 tại Saigon Centre


ADVERTISEMENT

Mùa Xuân Hè 2024, BOSS tiếp tục củng cố khẩu hiệu #BeYourOwnBOSS - “làm chủ chính mình” thông qua tủ đồ lấy cảm hứng từ show diễn thời trang Miami vô cùng thành công trước đó.

Hè này, BOSS chào sân thị trường Việt Nam với một không gian pop-up không thể bỏ lỡ tại trung tâm thương mại Saigon Centre, kéo dài từ ngày 25/4 đến 01/05.

BOSS, BOSS 2024, thời trang xuân hè, xu hướng thời trang 2024, thời trang nam

BST BOSS Xuân Hè 2024 đổ bộ Saigon Centre

Tại không gian pop-up Saigon Centre, thương hiệu trưng bày các thiết kế mới nhất, cá tính nhất của mùa xuân hè 2024. Những mẫu trang phục công sở thời thượng, mang tinh thần #BeYourOwnBOSS sẽ giúp bạn tái định nghĩa lại thời trang công sở. Sang trọng, hiện đại song hành cùng bí ẩn, bụi bặm. Bằng cách kết hợp các chất liệu vải tiên tiến, gợi nên cảm giác mềm mại và quyến rũ, tủ đồ mùa mới của thương hiệu đang chờ đợi các “BOSS” tìm đến và khám phá.

Không gian pop-up của BOSS đã chào đón loạt tín đồ thời trang. Lý Quí Khánh xuất hiện với blazer cá tính khoác ngoài sơ mi xanh phối cùng quần tây cùng tông. Trong khi ca sĩ Quang Vinh bảnh bao với áo khoác thiên thanh tiệp màu với sơ mi và quần tây ghi sáng – một vẻ ngoài nhã nhặn và lịch sự.

BOSS, BOSS 2024, thời trang xuân hè, xu hướng thời trang 2024, thời trang namBOSS, BOSS 2024, thời trang xuân hè, xu hướng thời trang 2024, thời trang nam

Sự năng động của mùa hè được diễn viên Lãnh Thanh lựa chọn, anh phối sweater kẻ sọc bên ngoài sơ mi trắng, tạo điểm nhấn với logo BOSS cách điệu. Thanh nhã hơn, Thiên Minh chọn áo khoác màu nâu lạc đà kết hợp crewneck và quần màu vỏ trứng.

BOSS, BOSS 2024, thời trang xuân hè, xu hướng thời trang 2024, thời trang namBOSS, BOSS 2024, thời trang xuân hè, xu hướng thời trang 2024, thời trang nam

Tái định nghĩa thời trang công sở

Mùa xuân hè 2024, BOSS mang tới một tủ quần áo “247”, sẵn sàng mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho mọi dịp. Điểm nhấn thuộc về những bộ suit đặc trưng thương hiệu, được tái hiện với vô số kiểu dáng mạnh mẽ và hiện đại.

BOSS gửi tới các quý ông loạt áo khoác ngoài mỏng nhẹ. Dù là trench coat cách điệu hay với áo sơ mi và vest lịch sự, áo blazer oversized và quần thiết kế riêng, v.v.. Tất cả đều được phủ một bảng màu trung tính, thanh lịch và sang trọng. Những quý ông của BOSS được chuẩn bị áo ghi lê màu be cắt may gọn gàng, áo len cổ tròn tông nâu lạc đà nhạt ấm áp cùng những chiếc áo khoác mỏng nhẹ, phù hợp với tiết trời mùa hè.

BOSS, BOSS 2024, thời trang xuân hè, xu hướng thời trang 2024, thời trang nam

Không thể thiếu loạt phụ kiện như cặp da, túi, giày da, giày thể thao, v.v.. để mang đến một vẻ ngoài chỉn chu. Bên cạnh đó, pop-up còn trưng bày các dòng sản phẩm như BOSS CAMEL, BOSS BLACK và BOSS GREEN – dành riêng cho quý ông diện đi làm, chơi golf hay đơn giản là trang phục dạo phố thanh lịch.

Tại Việt Nam, thương hiệu BOSS được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.


Xem thêm:
>> Hermès ra mắt BST giày dành cho nam mùa thu đông 2024
>> BOSS cùng Samsonite giới thiệu vali du lịch aluminium độc đáo

ADVERTISEMENT