share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Hermès mở không gian pop-up tại Lotte Mall West Lake Hà Nội


ADVERTISEMENT

Từ lâu, những chiếc hộp màu cam đặc trưng của Hermès đã bảo chứng cho phong cách sống, gu thẩm mỹ tinh tế và thanh lịch của giới mộ điệu.

Hermès, Hermès beauty, Hermès Pop up, cửa hàng pop up, Hermès hà nộiKhông gian trưng bày mỹ phẩm Hermès tại Lotte Mall West Lake Hanoi

Nay, thương hiệu cao cấp từ nước Pháp mang châm ngôn “Beauty is a gesture” (Tạm dịch: Đẹp trong từng cử chỉ) đến với Hà Nội. Hermès trao cơ hội cho phái đẹp trải nghiệm dịch vụ độc đáo thông qua không gian pop-up ngay tại sảnh chính của Lotte Mall West Lake Hanoi.

Tại đây, quý cô có thể khám phá các sản phẩm làm đẹp được săn đón của thương hiệu, trải nghiệm dịch vụ thêu tên trên vỏ son, trên phấn trang điểm. Những chi tiết cá nhân hóa tinh tế từ các tạo vật gần gũi, giúp công cuộc làm đẹp của phái nữ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Hermès, Hermès beauty, Hermès Pop up, cửa hàng pop up, Hermès hà nộiHermès pop-up trưng bày những tạo tác làm đẹp được ưa chuộng nhất của thương hiệu

Hermès, Hermès beauty, Hermès Pop up, cửa hàng pop up, Hermès hà nộiTừ phấn tạo khối và làm sáng Hermès H Trio…

Hermès, Hermès beauty, Hermès Pop up, cửa hàng pop up, Hermès hà nội… cho tới kem nền Hermès Plein Air.

Trong thời gian này, bạn sẽ có dịp được tư vấn và nghe lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm của Hermès. “Làm cách nào để tạo khối cho gương mặt vuông?”, “Tán má hồng cho gò má cao sao cho đẹp?”, “Đâu là cách hoàn hảo để giữ lớp kem nền lâu trôi?”... Tất cả những khúc mắc sẽ được các nghệ nhân trang điểm tận tâm giải đáp.

Hermès, Hermès beauty, Hermès Pop up, cửa hàng pop up, Hermès hà nộiNhững chiếc hộp cam mang tính biểu tượng của Hermès định vị gu thẩm mỹ người sử dụng

Bên cạnh đó, mỗi vị khách ghé thăm không gian pop-up có cơ hội chiêm ngưỡng những dòng mỹ phẩm mới nhất. Từ dòng son môi Rouge Hermès mang tính biểu tượng, Hermès Le Regard - Bộ trang điểm mắt đầu tiên từ thương hiệu xa xỉ Pháp, dòng sản phẩm tạo khối H Trio của Hermès Plein Air cho tới những thiết kế nước hoa hút khách nhất đều có mặt tại không gian của Hermès pop-up.

Các sản phẩm Hermès Beauty đều được bộ đôi Giám đốc sáng tạo Gregoris Pyrpylis và Christine Nagel trau chuốt trong từng chi tiết. Họ mong muốn tạo nên những món mỹ phẩm không chỉ để làm đẹp, mà còn là tạo tác mang dấu ấn thẩm mỹ đương đại.

Hermès, Hermès beauty, Hermès Pop up, cửa hàng pop up, Hermès hà nộiTừ ngày 25/04 - 01/05 tại Lotte Mall West Lake Hanoi, Hermès gửi tới bạn chương trình thêu tên trên vỏ son và phấn, cùng với dịch vụ tư vấn làm đẹp từ cùng các chuyên gia trang điểm

Dẫu có khởi đầu khá muộn ở thế giới làm đẹp, song Hermès đã nhanh chóng trở thành cái tên phổ biến trong giới mộ điệu. Mỗi tạo phẩm từ Hermès đều được chế tác bằng tay từ các nguyên liệu thượng hạng. Mỗi màu sắc mỹ phẩm chính là một phần của kho lưu trữ 75.000 màu khăn lụa đặc trưng làm nên tên tuổi thương hiệu. Từng chi tiết của vật phẩm đều chứa đựng một câu chuyện lịch sử vô giá, được hoàn thiện bởi các nghệ nhân và nhà khoa học hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm mới nhất của Hermès từ ngày 25/04 đến 01/05, tại sảnh chính Lotte Mall West Lake Hanoi.


Xem thêm:
>> BOSS cùng Samsonite giới thiệu vali du lịch aluminium độc đáo
>> Hermès Chaîne D’ancre: Những mắt xích dẫn lối “tự do”
>> Từ Paris đến Hà Nội, Chaumet chính thức có mặt tại Việt Nam

ADVERTISEMENT