share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Resort Le Champ Tú Lệ: Khu nghỉ dưỡng 4 sao ấn tượng giữa núi rừng Tây Bắc


ADVERTISEMENT

Toạ lạc nơi bồng lai tiên cảnh giữa núi rừng đại ngàn, mảnh đất Tú Lệ như khoác lên mình một màu sắc mới với sự xuất hiện của resort nghỉ dưỡng đẳng cấp “4 sao” đầu tiên tại Yên Bái mang tên: Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa.

resort-4-sao-le-champ-tu-le-yen-bai-tay-bac

Vị trí lý tưởng chạy dọc theo sườn núi của bản Nước Nóng nhìn xuống thung lũng ruộng bậc thang xanh mướt và dòng suối “Nậm Lung” Tú Lệ rất trong xanh và bình dị - khu nghỉ mát có diện tích hơn 7 ha với những cánh đồng ruộng bậc thang ngút ngàn tầm mắt và một dòng suối tự nhiên biến nó thành một điểm đến mới và độc đáo!

Thư giãn bên những khu vườn ngập tràn sắc hoa đầy thú vị, tận hưởng hồ bơi vô cực. Chỗ ở sang trọng và tuyển chọn các món ăn tuyệt vời cùng các hoạt động ngoài trời - một kỳ nghỉ ở Le Champ Tu Le thực sự là một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ!

resort-4-sao-le-champ-tu-le-yen-bai-tay-bac

Khu nghỉ dưỡng có tổng là 96 phòng với các hạng phòng khác nhau từ: Glenwood, Glamour, Studio Bungalow, Heritage Experience, Octagonal Bungalow, Chairman Bungalow và Le Champ Bungalow thoáng mát, rộng rãi, có ban công và tầm nhìn như núi đồi, đồng ruộng tuyệt đẹp.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Hầu hết phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như khu vực ngồi chờ, máy lạnh, tivi LCD/Plasma, áo choàng tắm, két sắt để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

resort-4-sao-le-champ-tu-le-yen-bai-tay-bac

Bên cạnh đó, du khách có thể khám phá hương vị ẩm thực giao thoa tại khu vực nhà hàng Kuông Phạ - Nằm trên đỉnh đồi cạnh bể bơi vô cực. Ngoài phục vụ các món ăn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt nhà hàng luôn phục vụ khách hàng những món ăn đa dạng mang tinh hoa phong vị ẩm thực đặc trưng bản địa của đồng bào Thái và H'Mông, được chế biến từ bàn tay tài hoa những đầu bếp tận tâm với nghề.

resort-4-sao-le-champ-tu-le-yen-bai-tay-bac

Khu nghỉ dưỡng còn có khu vực suối khoáng nóng với nước khoáng nóng được lấy trực tiếp từ suối khoáng tự nhiên, sử dụng bể xây bằng đá cuội lớn để chứa, đảm bảo nhiệt độ và khoáng chất của nguồn nước luôn ở mức lý tưởng.

Bên cạnh tác dụng cung cấp những khoáng chất có lợi cho cơ thể, nguồn nước khoáng nóng tại Le Champ còn chứa hàm lượng lưu huỳnh cao làm tăng quá trình thải độc, hỗ trợ chữa lành vết thương trên da.

resort-4-sao-le-champ-tu-le-yen-bai-tay-bac

Với những người yêu thích hoạt động ngoài trời, khu vui chơi giải trí Aeris Hill của Resort là công viên phiêu lưu mang đến trải nghiệm khám phá kì thú cho người trẻ ưa vận động với 4 khu trò chơi chính: Zipline, Zorbing, High rope, Climping “Rock Gem”.

resort-4-sao-le-champ-tu-le-yen-bai-tay-bac

Sau khi tỉnh Yên Bái chính thức phục hồi du lịch, khu nghỉ dưỡng đã nỗ lực quảng bá cơ sở vật chất, dịch vụ, tăng cường kết nối, sẻ chia cơ hội hợp tác và có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi để kích cầu lưu trú trong thời kì corona. Hãy đắm mình vào chuyến nghỉ dưỡng tại Tú Lệ, khám phá bản thân và tận hưởng một trải nghiệm đa sắc màu Tây Bắc trù phú tại khu nghỉ độc đáo mang tên Le Champ Tu Le Resort.


ADVERTISEMENT