share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion STU thể hiện cá tính trong chiến dịch Montblanc On The Move


ADVERTISEMENT

STU năng động cùng thiết kế Montblanc Extreme 3.0

Xuất hiện trong bộ ảnh thuộc chiến dịch On the move của Montblanc, STU mang đến tinh thần dịch chuyển năng động cố hữu của thương hiệu. Cô nàng chọn cho mình hai mẫu túi với thiết kế trẻ trung, hiện đại thuộc dòng Extreme 3.0.

STU-montblanc-on-the-move-campaign-wwk

Thiết kế đơn giản đáp ứng nhu cầu xê dịch mỗi ngày, những chi tiết nhỏ đủ để tạo điểm nhấn đắt giá. “Giá trị” của hai mẫu túi nằm ở kỹ thuật chế tác thượng thừa, tạo nên sản phẩm cân bằng được cả chức năng lẫn phong cách thời thượng. Cả hai mẫu túi sử dụng chất liệu mới mẻ kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại, hợp thời và tiện dụng.

montblanc-stu-on-the-moveSTU cùng balo Montblanc Extreme 3.0 khoá M LOCK 4810 năng động.

tui-deo-cheo-montblanc-stuSTU diện Túi đeo chéo thiết kế bì thư Montblanc Extreme 3.0 envelope có khóa M LOCK 4810.

Chiến dch Montblanc On the Move

Ngày nay - What Moves You, Makes You (Điều thực sự thúc đẩy bạn sẽ tạo nên chính bạn) - là biểu ngữ đầy kiêu hãnh của thương hiệu trên khắp toàn cầu. Montblanc tồn tại với tiêu chí truyền cảm hứng sống có mục đích và đam mê, để lại dấu ấn bằng việc làm theo những gì thực sự thúc đẩy họ.

montblanc-on-the-move

Chiến dịch mới của Montblanc, “On The Move”, nêu bật tầm nhìn mới về tính di động, là trọng tâm chính của Montblanc: cách chúng tôi di chuyển truyền cảm hứng cho dấu ấn mà chúng tôi tạo ra.

“Montblanc luôn hiểu rõ sức mạnh của sự di chuyển. Tự do di chuyển ở đây không chỉ về mặt thể chất, mà còn là tiến về phía trước để phát triển. Với chiến dịch này, chúng tôi khuyến khích thế hệ khách hàng của Montblanc bước ra khỏi vùng an toàn và sống với đam mê cùng sự ham học hỏi”, Vincent Montalescot, CMO của Montblanc chia sẻ.

Chiến dịch On the Move đề cao tinh thần “dành cả cuộc đời để đưa ra những quyết định táo bạo của riêng mình, chọn hướng đi riêng trên con đường đến thành công.”

balo-tui-deo-cheo-montblanc-stustu-montblanc-tui-deo-cheo


DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại:

Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608

Email : montblanc.taka@dafc.com.vn 


ADVERTISEMENT