share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Sheraton Saigon Hotel & Towers kỉ niệm 20 năm thành lập


ADVERTISEMENT

Đánh dấu cột mốc hai thập kỷ mang đến chuẩn mực tốt nhất của ngành dịch vụ khách sạn, Sheraton Saigon Hotel & Towers tưng bừng kỷ niệm 20 năm hoạt động vào ngày 7/5/2023.

>> This post is available in English.

Đón mừng hai mươi năm vinh quang

Mở cửa đón khách vào ngày 7/5/2003, Sheraton Saigon Hotel & Towers ngay từ khi có mặt trên thị trường đã liên tục khẳng định vị trí là một trong những khách sạn năm sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến tiêu chuẩn lưu trú cao cấp với chất lượng hàng đầu. Xuyên suốt hai thập kỷ, Sheraton Saigon là điểm đến dành cho du khách trong nước và từ khắp các quốc gia có nhu cầu hòa mình vào lối sống thành thị. Với định vị toàn cầu, Sheraton Saigon Hotel & Towers sẽ tiếp tục hành trình chinh phục du khách bằng dịch vụ uy tín.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Sheraton, kỉ niệm 20 năm, chương trình ưu đãi

Trong suốt hai mươi năm, tòa nhà khách sạn đã trải qua một vài chu kỳ nâng cấp. Khởi đầu với cột mốc ra mắt tòa Grand Tower vào năm 2008, đến giai đoạn sát nhập lịch sử trong ngành khách sạn giữa Marriott và Starwood, rồi cú chuyển mình quan trọng với dự án nâng cấp phòng tòa Main Tower trị giá hàng triệu USD vào năm 2019. Hiện nay, khách sạn với 485 phòng và hơn 2.200m2 không gian hội nghị là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu.

Hai mươi năm theo đuổi sự hoàn thiện trong dịch vụ đã giúp Sheraton Saigon Hotel & Towers gặt hái nhiều giải thưởng, mà nổi bật nhất là giải thưởng gần đây – Khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam năm 2022 do tạp chí Travel & Leisure bình chọn.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Sheraton, kỉ niệm 20 năm, chương trình ưu đãi

"Kỷ niệm 20 năm là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ đỉnh cao cùng trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Chúng tôi hân hoan nhìn lại hành trình di sản và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các cộng sự, khách hàng và đối tác của mình, và lấy đó là bàn đạp để tiến về phía trước. Ngoài ra, Sheraton Saigon Hotel & Towers cam kết nỗ lực hết mình để thúc đẩy một môi trường bền vững, giảm lượng khí thải carbon và đạt nhiều cột mốc hơn trong những năm tiếp theo", ông Julian Wong, Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ.

Tiếp tục là "Nơi hội tụ của thế giới"

Vào ngày 7/5, Sheraton Saigon Hotel & Towers tổ chức một sự kiện tôn vinh những cộng sự đã làm việc tại khách sạn từ những ngày đầu tiên. Ông Julian Wong tự hào phát biểu: "Tôi rất biết ơn và vinh dự khi được dẫn dắt một đội ngũ cộng sự tuyệt vời như vậy, những người luôn thể hiện sự chăm chỉ, kiên cường, đam mê, hợp tác và cực kỳ liêm chính. Chính các cộng sự là những người đã xây dựng và lan tỏa danh tiếng của Sheraton Saigon Hotel & Towers đến khắp mọi nơi."

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Sheraton, kỉ niệm 20 năm, chương trình ưu đãi

Sheraton Saigon Hotel & Towers dành sự tri ân đặc biệt với khách hàng là hội viên Elite của Marriott Bonvoy lưu trú vào ngày 7 tháng 5 bằng những món quà đặc biệt và tổ chức một bữa tiệc tối thân mật. Để lưu giữ những năm tháng tuyệt vời, khách sạn trân trọng giới thiệu gói phòng '20 Năm Vinh Quang' nhận đặt từ ngày 7 đến 27 tháng 5. Giúp khách hàng dễ dàng hòa mình vào dịp kỷ niệm hai mươi năm với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đối với khách bản địa, Sheraton Saigon Hotel & Towers tưng bừng ra mắt các chương trình ẩm thực độc quyền: 20 phiếu ưu đãi trong 20 ngày vào lúc 20:20 qua các trò chơi trên mạng xã hội, cho phép 20 khách hàng may mắn thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Sheraton Saigon. Có thể lựa chọn một trong bốn nhà hàng, quầy bar hoặc các sản phẩm mang thương hiệu được giao đến tận nhà.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Sheraton, kỉ niệm 20 năm, chương trình ưu đãi


Để biết thêm thông tin chi tiết về Sheraton Saigon Hotel & Towers, vui lòng truy cập: www.sheratonsaigon.com hoặc @sheratonsaigonhotel


ADVERTISEMENT