share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music Super Bowl 2023: Rihanna tham gia biểu diễn, Apple Music tài trợ chính


ADVERTISEMENT

Màn tái xuất sân khấu âm nhạc của Rihanna

super bowl, rihanna, bóng bầu dục, apple music(Ảnh: Shutterstock)

Đêm 25/9 (theo giờ Việt Nam), tài khoản Twitter của NFL và Roc Nation - hãng thu âm đại diện cho Rihanna, do rapper Jay-Z thành lập, đăng một bức ảnh chụp cánh tay có hình xăm của Rihanna đang giơ một quả bóng NFL, với chú thích "Let's GO". 

Sau đó, Rihanna gây chú ý khi đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân Instagram. Vài phút sau, phía NFL cũng chia sẻ bài viết tương tự đồng thời gắn thẻ tài khoản của nữ ca sĩ, qua đó xác nhận Rihanna sẽ trình diễn trong giờ giải lao của trận Chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl 2023. Trước đó, giọng ca gốc Barbados từng từ chối lời mời của ban tổ chức năm 2020.

super bowl, rihanna, bóng bầu dục, apple music(Ảnh: NFL)

Buổi biểu diễn tại Super Bowl 2023 này sẽ đánh dấu màn tái xuất sân khấu âm nhạc của Rihanna kể từ lễ trao giải Grammy năm 2018. Những năm gần đây, Rihanna tập trung cho việc kinh doanh mỹ phẩm và thời trang. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sở hữu 3 công ty: Fenty Beauty, Fenty Skin và Savage X Fenty. Album gần nhất của cô là Anti được phát hành vào năm 2016. Chính vì vậy, thông tin về việc Rihanna tham gia biểu diễn tại Super Bowl 2023 khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. 

Apple Music là nhà tài trợ chính 

super bowl, rihanna, bóng bầu dục, apple music(Ảnh: Apple Insider)

Vài tuần trước, NFL cũng thông báo Apple Music sẽ thay thế nhà tài trợ lâu năm Pepsi cho chương trình giữa hiệp của Super Bowl 2023. Đây sẽ là một thoả thuận hợp tác kéo dài nhiều năm giữa NFL và Apple Music. Các kênh xã hội của Apple Music sẽ bắt đầu đăng các đoạn giới thiệu và nội dung độc quyền liên quan đến Super Bowl 2023 khi ngày chung kết đến gần.

Các thông tin chi tiết trong thoả thuận này sẽ được công bố trong thời gian tới. Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho rằng Apple sẽ đảm bảo quyền phát sóng NFL Sunday Ticket trên nền tảng Apple TV. 

Mặc dù Apple, với tư cách là một công ty thiết bị, hiếm khi đồng ý với các hợp đồng tài trợ truyền thống, nhưng các bộ phận truyền thông của Apple trong những năm gần đây đã cởi mở hơn với các giao dịch này. Nhiều năm trước, Apple Music đã hợp tác với American Idol, tổ chức lễ hội iTunes của riêng mình và gần đây đã tài trợ cho nhiều sự kiện và lễ hội âm nhạc trực tiếp khác nhau.

Trận chung kết Super Bowl 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/02/2023 (giờ địa phương) tại sân vận động State Farm, Glendale, Arizona.


ADVERTISEMENT