share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music BLACKPINK đánh tiếng trở lại với dự án âm nhạc mới “Born Pink”


ADVERTISEMENT

Sau hai năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc thì mới đây, công ty YG Entertainment đã đăng tải teaser “nhá hàng” cho sự trở lại của bốn cô nàng BLACKPINK.

Dựa trên đoạn teaser kéo dài 30 giây từ YG thì tất cả những gì chúng ta biết được hiện tại chính là Born Pink – chủ đề cho album. Hành trình của BLACKPINK sẽ kéo dài đến khoảng cuối năm khi đĩa đơn được phát hành vào tháng 8, trong khi album sẽ ra mắt vào tháng 9 và world tour (chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới) sẽ bắt đầu vào tháng 10.

Sự trở lại của bốn cô nàng nhà YG đã được dự báo từ sớm bởi các thành viên và từ chính công ty quản lý. Theo YG, sản phẩm âm nhạc sắp phát hành vào tháng 8 tới đây sẽ khởi động cho “một dự án quy mô lớn liên tục kéo dài đến nửa cuối năm”. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đi kèm sẽ là “chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-pop.” Và người hâm mộ có thể thấy, sau khi phát hành ca khúc quảng cáo Ready For Love cho trò chơi điện tử PUBG Mobile, BLACKPINK dường như đã sẵn sàng tuyên bố trở lại vị trí các bảng xếp hạng.

"Ready for love" là dự án kết hợp của BLACKPINK và PUBG Mobile dưới phiên bản AI.

Kể từ khi album đầu tiên, THE ALBUM, được phát hành năm 2020, độ nhận diện của BLACKPINK đã phủ sóng toàn cầu và trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc có ảnh hưởng nhất thập kỷ qua. Không chỉ với âm nhạc, mỗi thành viên đều thành công trên lĩnh vực riêng của họ, đặc biệt trong giới thời trang, khi mà cả 4 cô nàng đều trở thành đại sứ cho những thương hiệu cao cấp. Như Jisoo ký hợp đồng cùng Dior và Cartier, Jennie là Chanel, Rosé cho Saint Laurent và Lisa là gương mặt đại diện của Bulgari cùng Celine.

Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior cả hai mảng Fashion & Beauty. Gần đây, cô cũng đã gia nhập gia đình đại sứ của Cartier.

Lisa là đại sứ của CelineBulgari.

Jennie là House Ambassador của Chanel, cô nàng có biệt danh là Chanel sống.

 Rosé là đại sứ toàn cầu cho cả hai thương hiệu thời trang cao cấp Saint Laurent và TIFFANY & CO.

“Tôi cảm thấy như mình đang nạp năng lượng cho bản thân,” Jisoo chia sẻ về hoạt động âm nhạc của nhóm trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5 năm 2022.

“Cuộc sống của tôi những ngày này không quá bận rộn, bởi vì chúng tôi chưa kích hoạt những dự án. Tôi muốn trở lại với âm nhạc một cách nhanh chóng”.

Có thể thấy được, không chỉ các Blinks mà chính bản thân BLACKPINK cũng đã rất hào hứng chờ đợi sự trở lại lần này. Chỉ sau 27 phút đăng tải, đoạn teaser từ YG đã thu về 1 triệu lượt xem và kèm theo đó, từ khóa BORN PINK cũng nhanh chóng leo lên top 1 tìm kiếm toàn cầu.

Mặc dù chưa biết nhiều thông tin về Born Pink. Nhưng có vẻ như NSX và giọng ca chính của OneRepublic, Ryan Tedder, sẽ góp mặt. Anh đã tiết lộ với Good Morning America rằng “Tôi đã làm việc trên tài liệu của BLACKPINK. Tôi đã viết với các cô gái”.

Anh ấy nói thêm:

“Tôi thực sự yêu BLACKPINK và vì vậy tôi không thể bật mí những gì sắp ra mắt. Tôi nghĩ một hoặc hai bài hát của tôi đã tạo nên album từ những gì được kể. Những thứ mà tôi đã làm, tôi có thể nói là rất phù hợp với âm nhạc của họ. BLACKPINK đã chính tay viết nó nên tôi rất ủng hộ ý tưởng của họ. Nó tuyệt vời đến điên rồ.”

Quả là một sự trở lại đáng mong đợi!


ADVERTISEMENT