Fashion TUMI Fall 2025: Tôn vinh sắc màu New York ngày Chớm Thu
Phần tiếp theo của chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập, TUMI – thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện – cho ra mắt BST mùa Thu 2025 như một lời tri ân đến thành phố New York sôi động và đầy cảm hứng.
Poster Print & sắc màu đô thị: Câu chuyện đường phố trong DNA thiết kế
Những tấm áp phích mang tính biểu tượng nằm rải rác khắp các con phố nay được TUMI biến tấu thành họa tiết dưới dạng in mô phỏng Poster Print, phủ lên các dòng sản phẩm chọn lọc như Alpha, Alpha Bravo và Voyageur. Hiệu ứng đồ họa trông như tấm poster bị xé rách gợi nhắc về sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, giữa chất thô ráp, hoài cổ của đường phố và công năng linh hoạt hiện đại đặc trưng của TUMI.
Dòng Alpha Bravo vốn nổi bật với công năng vượt trội, có thể đi muôn nơi, nay được bổ sung phiên bản tươi mới hơn với màu Navy Coated Canvas (vải canvas xanh hải quân). Ngoài ra, TUMI bổ sung những tông màu lấy cảm hứng từ kiến trúc đô thị như Pavement (màu mặt đường) và Electric Blue (màu xanh điện) cũng như kiểu dáng mới phù hợp cho người đi làm với balo nắp gập Surveillance Flap Backpack và túi đeo chéo Roadstead Messenger.
Arrivé: Sang trọng như một chiếc xe hơi Ý
Cập nhật tủ phụ kiện cho quý ông tinh tế, dòng Arrivé cao cấp tiếp tục chứng minh đẳng cấp chế tác với các điểm nhấn bằng sợi carbon hay đầu khóa kéo cố định bằng nam châm từ tính không tiếng ồn. Hai mẫu thiết kế Arrivé Large Backpack và Arrivé Hannover Slim Brief được tinh chỉnh bằng những đường nét hiện đại, chi tiết tỉ mỉ, mang đến thiết kế đa năng với vẻ ngoài thanh lịch, là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến công tác hiệu quả.
Trong các dòng sản phẩm của bộ sưu tập mùa Thu 2025, dòng Harrison cũng giới thiệu Burnished Wine Ombre, kỹ thuật xử lý da nguyên hạt tạo màu đỏ rượu vang đánh bóng, kèm hiệu ứng chuyển màu ombre, đem đến vẻ ngoài đặc trưng và chiều sâu kết cấu.
Tôn vinh nghệ thuật đường phố
Nếu Alpha Bravo đậm chất công năng thì dòng Just In Case lại mang nét tinh nghịch của nghệ thuật graffiti với hiệu ứng sơn phun nhỏ giọt sống động. TUMI cũng nâng tầm dòng Voyageur qua những gam màu mới như đỏ TUMI đặc trưng (TUMI Red), xanh ô liu đậm (Deep Olive), be sữa (Mink) hay rượu vang (Wine) trên mẫu balo Celina, mang đến lựa chọn lý tưởng cho doanh nhân hiện đại hay những hành trình linh hoạt.
Các dòng sản phẩm như Olas và Agent đại diện cho thế hệ phụ nữ mới cũng được mở rộng. Trong khi Olas theo đuổi phong cách tối giản với những đường nét gọn gàng và cấu trúc mềm mại, thể hiện qua các mẫu thiết yếu như túi đeo vai cỡ nhỏ và vừa; thì Agent được chế tác từ da nhẹ và hoàn thiện bằng phụ kiện kim loại tinh xảo, kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính năng, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
19 Degree: Biểu tượng dịch chuyển trở lại
Bộ sưu tập 19 Degree mang tính biểu tượng quay trở lại bằng bảng màu theo mùa lấy cảm hứng từ bầu không khí mùa thu tại Central Park. 19 Degree Lite giới thiệu các tông màu đậm, trầm ấm như Wine và Pavement, gợi nhớ đến những tán cây xanh rì con đường lát đá và những ngôi nhà xây dựng bằng sa thạch màu nâu đỏ xung quanh khu công viên lịch sử. Moonrock xuất hiện trong dòng 19 Degree Polycarbonate, nâng tầm nét thanh lịch nhẹ nhàng và tinh tế của bảng màu xuyên suốt toàn bộ bộ sưu tập.
Mẫu mới ra mắt trong dòng 19 Degree Aluminum là 19 Degree Aluminum Bar Set mang đến cảm giác sang trọng ngoài mong đợi. Bộ sưu tập xa xỉ này có đủ mọi thứ cần thiết để pha chế đồ uống hoàn hảo, kèm thẻ công thức cocktail độc quyền của TUMI. Được đóng gói một cách tinh xảo trong hộp nhôm cao cấp với đường nét đặc trưng của dòng 19 Degree, bộ sản phẩm là phụ kiện đầy phong cách dành cho những người đam mê sản phẩm của TUMI.
Xem thêm: >> FENDI: Hành trình 100 năm & dải ruy băng vàng >> Runway | Paris Men's SS26 P.2: Anderson khai phá Dior, mùa hè của Hermès & Kenzo khuấy động subculture