share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion TUMI khai trương cửa hàng mới tại Bưu điện Thành phố


ADVERTISEMENT

TUMI, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về du lịch và lối sống sang trọng, chính thức khai trương cửa hàng mới tại Bưu điện Thành Phố – một công trình biểu tượng mang đầy ý nghĩa văn hóa và lịch sử tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực rộng lớn chiếm diện tích 1.163 feet vuông và được thiết kế để mang đến trải nghiệm mua sắm sang trọng cho khách hàng TUMI tại Việt Nam.

TUMI, vali TUMI, cửa hàng TUMI Bưu điện Thành phố, TUMI 2024, TUMI Vietnam Store

Cửa hàng TUMI tại Bưu điện Thành phố

Bưu điện Thành Phố là một điểm check-in nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công trình biểu tượng này được xây dựng từ năm 1886 đến 1891, thu hút nhiều du khách bởi kiến trúc độc đáo và được tạp chí Architectural Digest công nhận là một trong 11 bưu điện đẹp nhất thế giới. Kiến trúc theo phong cách phương Tây với các hoa văn phức tạp và màu vàng ấn tượng đã giữ nguyên hơn 130 năm. Được biết, màu vàng này là màu gốc của tòa nhà, cũng là màu sắc đặc trưng của ngành bưu chính Việt Nam.

TUMI mang vị thế của thương hiệu du lịch và phong cách sống toàn cầu, giới thiệu cửa hàng đầu tiên tọa lạc ngay tại Bưu điện Thành phố, đánh dấu một sự kết hợp thú vị. Cửa hàng được thiết kế tinh tế, kết hợp cùng DNA của thương hiệu với màu sắc biểu tượng của bưu điện, đồng thời tích hợp các yếu tố từ kiến trúc Gothic, Renaissance và Pháp.

TUMI, vali TUMI, cửa hàng TUMI Bưu điện Thành phố, TUMI 2024, TUMI Vietnam Store

Không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng

Cửa hàng TUMI không chỉ giữ nguyên những đặc điểm kết cấu tòa nhà Bưu Điện Thành Phố mà còn tích hợp với biển quảng cáo màu đen (vào ban ngày) và biển sáng (vào ban đêm). Ngoài ra, màn hình LED hiển thị nội dung quảng cáo cùng video sản phẩm, giúp tạo không gian hiện đại và sôi động tại cửa hàng.

Ngoài việc đem đến không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp cho các tín đồ thời trang. TUMI luôn tôn trọng, bảo tồn và gìn giữ vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam thông qua việc gìn giữ kết cấu của tòa nhà di sản. Cửa hàng được thiết kế ôm trọn các cột cấu trúc của bưu điện. Điều này thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc liên tục cải tiến, phát triển nhưng vẫn tôn trọng yếu tố bền vững, không chỉ trong sản phẩm mà còn ở mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh.

TUMI, vali TUMI, cửa hàng TUMI Bưu điện Thành phố, TUMI 2024, TUMI Vietnam StoreTUMI, vali TUMI, cửa hàng TUMI Bưu điện Thành phố, TUMI 2024, TUMI Vietnam Store

Những sản phẩm nổi bật đang được trưng bày tại cửa hàng TUMI Bưu Điện Thành Phố, bao gồm bộ sưu tập ASRA màu tím với đường viền Sentosa Sunset, phù hợp cho mọi độ tuổi và phong cách; BST Voyageur với màu Halogen Blue kết hợp chi tiết dệt và phụ kiện mạ bạch kim; BST vali 19 Degree từ polycarbonate tái chế với bảng màu mới Acid Green và Halogen Blue.

TUMI, vali TUMI, cửa hàng TUMI Bưu điện Thành phố, TUMI 2024, TUMI Vietnam Store

Cửa hàng TUMI Bưu Điện Thành phố là biểu tượng thời trang du lịch sang trọng, đẳng cấp và di sản mà TUMI mong muốn đem lại cho thị trường Việt Nam. Khám phá những sản phẩm tinh tế trong phụ kiện du lịch và lối sống cao cấp tại cửa hàng TUMI ngay hôm nay tại 80A Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Về TUMI

Từ năm 1975, TUMI đã không ngừng sáng tạo các sản phẩm chất lượng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, du lịch và hiệu suất. Được thiết kế để nâng cấp, làm đơn giản hóa và làm đẹp tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Kết hợp sự hoạt động hoàn hảo với tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết hỗ trợ hành trình của bạn như một đối tác trọn đời cho những người di chuyển.

Để biết thêm thông tin về TUMI, truy cập trang web TUMI.com.


Cửa hàng TUMI Bưu Điện Thành Phố
Địa chỉ: 80A Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Số điện thoại: +84 888 592 199
Giờ hoạt động: Thứ Hai đến Chủ Nhật từ 09:00 – 21:00
Xem thêm thông tin TUMI tại Instagram Facebook
Toàn bộ Media Kit tại đây.

ADVERTISEMENT