share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp cùng gia đình tại Pan Pacific Hanoi


ADVERTISEMENT

Pan Pacific Hanoi nằm nép trên con đường Thanh Niên, sở hữu tầm nhìn bao quát hồ Tây và hồ Trúc Bạch, bao gồm 324 phòng khách và căn hộ dịch vụ với kiến trúc và nội thất hoàn hảo. Mùa hè này, khách sạn Pan Pacific Hanoi giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách lựa chọn. 

Khách sạn có vị trí thuận tiện dễ dàng tiếp cận khu thương mại, trung tâm văn hóa và các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Chùa Trấn Quốc,... Ngoài ra, Pan Pacific Hanoi sở hữu nhà hàng Ming chuyên phục vụ món các món Quảng Đông, đặc biệt là các loại dim-sum rất nổi tiếng. Ngoài ra, bạn nên ghé thăm bar tầng thượng The Summit (tầng 20) để thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn, ngắm nhìn thành phố từ trên cao hoặc Sông Hồng Bar (sảnh tầng 1) để thư giãn bên những set trà bánh đặc biệt trong không gian yên tĩnh, thi vị.


Trải nghiệm hè trọn vẹn cùng gia đình với ưu đãi hấp dẫn
Cùng dành trọn một ngày nghỉ dưỡng tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi để trải nghiệm mùa hè ý nghĩa bên những người thân yêu. Cả gia đình sẽ có cơ hội hoà mình dưới hồ bơi 4 mùa có mái che đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao và thưởng thức đại tiệc dim-sum hấp dẫn do chính tay các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Ming chuẩn bị. Chỉ với 1.599.000VNĐ/voucher (đã bao gồm thuế, phí), gia đình bạn sẽ nhận được các ưu đãi bao gồm:
- Tiệc dimsum trưa không giới hạn phục từ 11h đến 14h tại nhà hàng Ming,
- Nửa ngày sử dụng bể bơi 4 mùa có mái che và phòng xông hơi thư giãn, trong khung giờ từ 8h đến 12h, hoặc 12h đến 17h.
Áp dụng các điều khoản và điều kiện:
- Áp dụng cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi,
- Thời gian áp dụng từ ngày 01/06 đến 30/09/2020,
- Yêu cầu đặt lịch trước khi sử dụng voucher 
- Ưu đãi không được áp dụng cùng các chương trình hoặc ưu đãi khác,
- Ưu đãi phụ thuộc tình trạng chỗ còn trống tại khu vực bể bơi/nhà hàng, và không áp dụng cho ngày lễ, tết đặc biệt.
Vui lòng liên hệ đặt mua voucher tại:
Tổng đài: (84) 24 3823 8888 – Số máy lẻ: 5381 hoặc Hotline: (84) 90 177 8318


ADVERTISEMENT