share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Food & Hotel Vietnam - Triển lãm đặc biệt dành riêng cho ngành Dịch vụ và Ẩm thực


ADVERTISEMENT

Nơi giao lưu và hợp tác với các Khách hàng mục tiêu

Trải qua 8 lần tổ chức thành công, triển lãm Food & Hotel Vietnam từng bước khẳng định vị thế của mình như một diễn đàn kết nối doanh nghiệp hiệu quả, nơi các đơn vị triển lãm và đơn vị mua hàng gặp gỡ, trao đổi hợp tác và xây dựng quan hệ lâu dài. Tiếp nối thành công của những lần trước, ngày hội năm nay sẽ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 28 - 30/11/2018 tại Hà Nội. Thông qua chương trình, Tổ chức FHH mong muốn đây sẽ là cơ hội để người tham dự có thể mở rộng mối quan hệ cũng như tạo điều kiện phát triển hơn nữa ngành Dịch Vụ và Ẩm thực tại Việt Nam nói chung. Dù là nhà sản xuất hay đơn vị phân phối sản phẩm, sự kiện này sẽ là nơi giúp cho quan khách có dịp gặp gỡ hàng ngàn Khách hàng và Đối tác tiềm năng trải dài trên khắp Việt Nam.

Mở rộng mối quan hệ hợp tác

FHH không chỉ là nơi giúp cho Khách hàng tiềm năng đến để chọn mua những thiết bị cần thiết, mà còn là nơi để các chuyên gia thuộc lĩnh vực này nâng cao kiến thức, kĩ năng cũng như xây dựng một cộng đồng kết nối. Nếu công ty nào vẫn đang mong muốn phát triển lĩnh vực này cho doanh nghiệp của mình thì chắc chắn đây là dịp tốt nhất để tìm kiếm cơ hội.

Nâng cao hình ảnh thương hiệu

Một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút và thuyết phục các Khách hàng cũng như Đối tác tương lai là để họ được trải nghiệm sản phẩm thực tế từ  phía các công ty. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các công ty được thể hiện những thế mạnh và tính độc đáo của sản phẩm thông qua nhiều hình thức như: demo sản phẩm, trải nghiệm món ăn hay những cách giới thiệu mới lạ khác làm nổi bật được điểm mạnh của sản phẩm.

Giới thiệu rộng rãi và toàn diện sản phẩm đến với công chúng

Bằng việc trưng bày sản phẩm trong Ngày Hội FHH, hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của các công ty không chỉ được biết đến bởi đơn vị tổ chức và các công ty đồng tham gia. Hơn thế nữa, với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp – FHH cùng nhiều hoạt động truyền thông hấp dẫn, chắc chắn hình ảnh các thương hiệu sẽ được đẩy mạnh và biết đến rộng rãi hơn trong thị trường.  

Các hoạt động sôi nổi khác

Bên cạnh hoạt động triển lãm thú vị, ngày hội còn có những hoạt động hấp dẫn khác như: Cuộc thi về nấu ăn và pha chế đồ uống – đây là sân chơi chuyên nghiệp để các đầu bếp và chuyên gia pha chế tranh tài giao lưu học hỏi, cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề. Theo như ông Norbert Ehbar – Phó Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp tại Sài Gòn thì  “Cuộc thi Đầu bếp Tài năng – Hanoi 2018” sẽ là sân chơi thú vị và đầy thử thách dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp cùng đọ sức, tranh tài với những màn biểu diễn độc đáo. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội đặc biệt để các thí sinh có thể giao lưu và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn tổ chức các workshop với nhiều chuyên đề đa dạng, bổ ích. Đây là dịp để quan khách từ các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú, ẩm thực tích lũy kiến thức, trau dồi kỹ năng, cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành.


ADVERTISEMENT