share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khách sạn New World Sài Gòn chào đón Bếp trưởng điều hành mới


ADVERTISEMENT

Khách sạn New World Sài Gòn khởi đầu một chương mới trong hành trình ẩm thực khi chào đón vị đầu bếp điểu hành Fabio Vitale.

Lớn lên từ vùng Naples đầy mê hoặc của nước Ý, nơi minh chứng cho tiếng vọng của một nền ẩm thực quyến rũ trong quá khứ và sống động của hiện tại, Bếp trưởng Fabio Vitale đã sớm khám phá ra niềm đam mê của mình. Hành trình của Fabio đã trải dài qua khắp các vùng đất Ý, Pháp, Nga, Saudi, Croatia, Qatar và sắp tới đây là Việt Nam.

New World Saigon Hotel, Fabio Vitale, khách sạn 5 sao, ẩm thực Địa Trung Hải

Đắm mình trong sự cầu kỳ của ẩm thực Địa Trung Hải

Hành trình của Fabio bắt nguồn từ căn bếp gia đình, nơi bữa ăn không mang ý nghĩa đơn thuần mà còn là một truyền thống quý giá. Việc tiếp xúc sớm với nguyên liệu từ trang trại đã gieo vào ông sự tôn trọng sâu sắc đối với các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, là nền móng cho niềm đam mê với những món ăn tinh tế và bền vững.

Fabio viết lên những chương đầu tiên trong sự nghiệp khi có cơ hội làm việc với nhiều ngôi sao sáng trong thế giới ẩm thực, bao gồm đầu bếp Alain Dutournier được trao Sao Michelin ở Pháp, các thương hiệu khách sạn nổi tiếng như Four Seasons, Rosewood, Rocco Forte Collection, Relais & Châteaux... Một trong những cột mốc quan trọng nhất là ông được bổ nhiệm làm Bếp phó điều hành tại cơ sở Relais & Châteaux xinh đẹp, Khách sạn La Posta Vecchia, đây cũng là nơi ông và đồng đội đạt được ngôi sao Michelin đầu tiên.

Chính quá trình tiếp cận các nền văn hoá đa dạng đã tạo nên sự giao thoa trong cá tính và khẩu vị của bếp trưởng, nhưng vẫn không làm lu mờ đi dư vị cốt lõi trong triết lý ẩm thực của ông.

New World Saigon Hotel, Fabio Vitale, khách sạn 5 sao, ẩm thực Địa Trung Hải

Đan xen giữa “truyền thống” và “hiện đại”

Đối với Bếp trưởng Fabio Vitale, căn bếp là một bức tranh và nấu nướng là một nghệ thuật. Sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại là một trong những triết lý nấu ăn tiên quyết.

“Tôi tin rằng sự phong phú của hương vị mà chúng ta có được từ cách nấu ăn truyền thống không thể bị lu mờ đi, vì thế tôi luôn ưu tiên giữ tính chân thực của nguyên liệu trong từng sáng tạo. Các món ăn có thể trông bắt mắt đến mê hoặc nhưng vị của chúng phải chứa đựng tinh hoa của phương pháp nấu truyền thống.”

Với sự công phu trong việc lựa chọn nguyên liệu, sự sáng tạo trong cách chế biến và kiên trì theo đuổi phong cách mỹ thực, những món ăn Bếp trưởng Fabio Vitale mang đến đều hứa hẹn đem lại những trải nghiệm trọn vẹn, đạt đến vẻ đẹp tinh tế về sắc - hương - vị.

Hướng tới tương lai

“Tôi thật sự rất vui mừng được gia nhập Khách sạn New World Sài Gòn với tư cách là Bếp trưởng điều hành” – Fabio Vitale vui vẻ bảy tỏ.

Ông đã hình dung ra một tương lai tươi sáng tại khách sạn New World Saigon khi triết lý làm việc tại đây đồng nhất với những giá trị mà ông theo đuổi. Đó là tầm nhìn gắn với niềm đam mê, sự không ngừng đổi mới và hơn hết là cùng nhau kể câu chuyện mỹ vị đầy thăng hoa và khác biệt.

>> Xem thêm: Chung tay tạo nên thế giới mới bền vững cùng khách sạn New World Saigon


Khách sạn New World Sài Gòn
76 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 3822 8888


ADVERTISEMENT