share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Trải nghiệm hội họp thời đại “ Bình thường mới” tại khách sạn Le Méridien Saigon


ADVERTISEMENT

Tháng 7 năm 2020, khách sạn Le Méridien Saigon áp dụng và thực thi nghiêm ngặt những quy chuẩn an toàn, tiệt trùng và quy trình về cách ly xã hội vào hệ thống vận hành sau mùa dịch. Đặc biệt, khách sạn Le Méridien Saigon cũng đem đến một không gian sự kiện rộng rãi, thoáng đãng với phong cách sắp đặt giãn cách để đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng nhưng không kém phần sáng tạo để chào đón tất cả mọi người quay trở lại hội họp vào thời đại “bình thường mới”.

Với tổng diện tích 1,000 mét vuông, khu vực phòng họp của khách sạn Le Méridien Saigon bao gồm phòng yến tiệc Grand Ballroom rộng gần 400m2 với sức chứa lên đến 250 khách và 3 phòng họp xung quanh bao gồm Tân Thuận-Hiệp Phước, Khánh Hội-Nhà Rồng và Bến Nghé được thiết kế với không gian rộng mở để đón tối đa ánh sáng tự nhiên và bao quanh bởi khu vực chờ rộng rãi.

Khách hàng khi đến với khách sạn Le Méridien Saigon để tham dự sự kiện, hội họp, sẽ được áp dụng những quy chuẩn an toàn, được thực hiện chặt chẽ từ khi khách bước vào khách sạn, trải nghiệm dịch vụ cho đến khi khách rời khỏi khách sạn.

Ở khu vực phòng họp, quy chuẩn an toàn được áp dụng như sau: giảm số lượng ghế ngồi tại phòng họp, lối đi vào và đi ra riêng biệt được trang bị quầy kiểm tra nhiệt độ cùng tờ khai y tế, dung dịch rửa tay, tea break được bảo quản sạch sẽ trong các hộp giấy được chuẩn bị thành từng phần cho khách tham gia sự kiện.

Ngoài ra, ở các khu vực công cộng, quy trình làm vệ sinh liên tục được thực hiện cách nhau 2 tiếng,  chú trọng đặc biệt vào những vị trí tiếp xúc trực tiếp và có nguy cơ lây nhiễm cao như khu vực cửa ra vào, tay nắm cửa, nút bấm thang máy, v.v.

Ông Justin Malcolm – Tổng Quản lý khách sạn chia sẻ: “Tại khách sạn Le Méridien Saigon, chúng tôi đề cao sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Vì vậy chúng tôi cực kì nghiêm túc và gắt gao trong việc thực hiện các quy chuẩn an toàn và tiệt trùng ở tất cả các mặt dịch vụ của khách sạn, đặc biệt là trong dịch vụ hội họp, sự kiện. Về nội bộ, chúng tôi mở ra các lớp huấn luyện thường xuyên cho nhân viên để đảm bảo nhân viên được trang bị kiến thức vững vàng trong các quy trình phòng chống dịch cũng như có thể yên tâm chăm sóc khách hàng ở mức tốt nhất. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng năm sao và quy chuẩn an toàn tiệt trùng được nghiêm ngặt áp dụng, khách sạn Le Méridien Saigon là nơi lý tưởng để bạn có thể lựa chọn tổ chức sự kiện, hội họp vào thời đại ‘bình thường mới’ này.”

Giới thiệu tổng quan về khách sạn Le Méridien
Le Méridien là khách sạn Le Méridien đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam. Toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, ngay trong khu trung tâm thương mại, du lịch và giải trí của thành phố, ngay vị trí giao nhau của Q1-Q4-Q2 và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km. Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cũng như các tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách khách sạn 7km.

Khách sạn Le Méridien Saigon
Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
Điện thoại: 028 6263 6688 Fax: 028 38231906
Email: lemeridien.saigon@lemeridien.com
Website: tại đây


ADVERTISEMENT