share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy ''Thiên đường nghỉ dưỡng cạnh hồ Tây'' - InterContinental Hà Nội Westlake


ADVERTISEMENT

Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake nằm trên một khoảng lặng yên bình trên mặt hồ Tây lớn nhất trong thành phố, ngay cạnh ngôi chùa Sen Vàng 800 năm nổi tiếng (Chùa Kim Liên).

Nằm ở vị trí lý tưởng chỉ cách trung tâm thành phố vài phút lái xe, khách sạn thật sự là thiên đường nơi hạ giới khi mang trên mình một không gian yên bình tĩnh lặng, cách xa sự nhộn nhịp ồn ào của thành phố.

InterContinental Hà Nội Westlake sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của khách hàng, cho dù đó là chuyến đi nghỉ dưỡng hay là chuyến đi công tác.

Tổng số 293 phòng khách và phòng suite đều được xây dựng trong không gian Hồ Tây thanh bình và lãng mạn.

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc lâu đời của Việt Nam, tất cả các phòng khách đều được thiết kế hài hòa và tinh tế nhằm tôn vinh bản sắc độc đáo của địa phương.

Hệ thống nội thất gỗ sang trọng được được chấm phá bởi các tông màu mạnh và các họa tiết trang trí đặc trưng. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây, bể bơi ngoài trời hoặc khu dân cư lân cận.

Những dãy phòng ngủ có giường cỡ king này nằm trong tòa nhà chính hoặc trên đảo với phần phần kiến trúc bên hồ.

Với ban công riêng, bạn có thể thư giãn trong một bầu không khí yên tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp của hồ. Mỗi phòng đều có khu vực tiếp khách thoải mái, tiện nghi sang trọng và tất cả các tính năng trong phòng mà bạn mong đợi.

Ngoài ra, phòng Tổng thống là không gian sang trọng nhất (305 m²) trong khách sạn và đi kèm với 07 ban công riêng bao quanh. Với khung cảnh tuyệt đẹp của hồ và đường chân trời thành phố, đây là một ốc đảo của niềm đam mê đáp ứng nhu cầu xa xỉ nhất của khách lưu trú. Pha trộn giữa sự thanh lịch hiện đại và văn hóa châu Á thông qua các đường nét trang trí tinh tế, mang đậm nghệ thuật đương đại của Việt Nam và các sản phẩm hoàn thiện thủ công, phòng Tổng thống mang đến trải nghiệm và dịch vụ cao cấp cho khách.

Trong khi thưởng thức các căn phòng tuyệt đẹp tại InterContinental Hà Nội Westlake, du khách cũng có thể tham gia đầy đủ vào các Club InterContinental Lounge - nơi có thể trải nghiệm các dịch vụ rõ ràng và các đặc quyền cao cấp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sang mang đến cho quý khách kỳ nghỉ đáng nhớ.

Thưởng thức bữa sáng ngon miệng, trà chiều thú vị, cocktail buổi tối với trà và cà phê có sẵn trong suốt cả ngày.

Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake còn là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp, hội nghị và sự kiện với hệ thống phòng họp khang trang. Phòng tiệc lớn và bốn phòng họp nhỏ được đặt trong tòa nhà riêng biệt, được hỗ trợ kĩ thuật theo chuẩn quốc tế bao gồm đường truyền kết nối internet tốc độ cao, hệ thống máy chiếu cao cấp cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các buổi họp trực tuyến. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng với nhiều gói ưu đãi dịch vụ đi kèm tùy thời điểm.

InterContinental Hà Nội Westlake là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm 1 không gian nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh giữa lòng thủ đô. Nơi đây sẽ là cầu nối giúp bạn có thể khám phá những nét đẹp, giá trị văn hóa tinh tế của cuộc sống và con người thủ đô Hà Nội. 


ADVERTISEMENT