share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Architecture Thương hiệu nệm quốc tế Serta gia nhập thị trường Việt


ADVERTISEMENT

Đánh dấu bước tiến của thương hiệu khi phủ sóng ở khắp 150 quốc gia trên toàn thế giới, tháng 12/2023, “ông lớn” ngành nệm Serta chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Thương hiệu cải tiến giấc ngủ nổi tiếng

Serta với bề dày 90 năm tiên phong cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ toàn cầu. Với Serta, ngủ không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là lúc tận hưởng trải nghiệm “5 sao” cùng cảm giác thư thái và êm dịu trọn vẹn.

Serta, nệm cao cấp, nội thất cao cấp, sản phẩm cải tiến giấc ngủ

Từ năm 2014, Serta được Women's Choice Awards vinh danh là nhà sản xuất nệm được yêu thích nhất Hoa Kỳ với các sản phẩm nệm, gối và khung nệm lò xò được khuyên dùng. Bộ sưu tập Perfect Sleeper và iComfort của thương hiệu cũng từng được bình chọn giải thưởng Consumer Digest Best Buy từ Consumer Report.

Mang đến thị trường Việt trải nghiệm riêng

Tại Việt Nam, Serta tập trung vào các sản phẩm có chất liệu cao cấp như len và lụa, hệ thống Smart Body Zoning được chế tạo nâng đỡ cơ thể thoải mái phù hợp với mọi tư thế nằm cùng công nghệ ViroSafe khử khuẩn. Tất cả đều có đặc điểm riêng biệt và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thương hiệu cũng chú trọng đến chất lượng bằng cách sử dụng phương pháp làm thủ công bởi các thợ may lành nghề.

Serta vốn sở hữu nhiều công nghệ nệm độc quyền cùng nhà máy sản xuất chiến lược tại Indonesia, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước đang hướng đến các sản phẩm mang yếu tố bền vững, cao cấp và chăm sóc sức khoẻ.

Serta, nệm cao cấp, nội thất cao cấp, sản phẩm cải tiến giấc ngủ

Serta, nệm cao cấp, nội thất cao cấp, sản phẩm cải tiến giấc ngủ

Ba bộ sưu tập mới được giới thiệu là Perfect Sleeper, iPedic và Celestial. Bộ sưu tập Celestial có nệm Freya sang trọng, kết hợp các vật liệu cao cấp như Auto Response HD Gold Coils, lông ngựa và cao su Talalay từ Hà Lan. Dòng nệm được yêu thích iBalance từ bộ sưu tập iPedic có hệ thống lò xo túi 7 vùng, được chế tạo đáp ứng nhu cầu của từng bộ phận trên cơ thể đồng thời nâng đỡ giúp cột sống khỏe mạnh. Lớp phủ vải dệt kim của Bỉ và lớp cao su tăng thêm sự mềm mại, để người dùng trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn.

“Serta không ngừng cải tiến công nghệ và chất liệu. Hy vọng góp phần giúp khách hàng được giấc ngủ ngon, gìn giữ sức khoẻ tốt với lối sống lành mạnh”, Bà Ái Vy, Trưởng phòng Tiếp thị và Kinh doanh Serta Việt Nam chia sẻ.   

Serta, nệm cao cấp, nội thất cao cấp, sản phẩm cải tiến giấc ngủ

Serta, nệm cao cấp, nội thất cao cấp, sản phẩm cải tiến giấc ngủ

Ngoài việc cung cấp cho người tiêu dùng cá nhân, Serta còn là nhà phân phối nệm chất lượng cao cho các chuỗi khách sạn 5 sao nổi tiếng trên toàn thế giới như Marriott, Sheraton, Intercontinental, Sofitel, Pullman...

Hiện có thể tìm mua nệm Serta tại các cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

>> Xem thêm: 4 bảng màu nội thất giúp tận hưởng trọn khoảnh khoắc mùa cuối năm


ADVERTISEMENT