share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Vedette Cosmetic: Hành trình 15 năm âm thầm chăm sóc nhan sắc Việt


ADVERTISEMENT

Thương hiệu mỹ phẩm Việt lành tín, thân thiện với môi trường

Chào sân từ năm 2006, suốt 15 năm qua Vedette luôn tập trung vào "giá trị cốt lõi". Đó chính là chất lượng của sản phẩm. Vedette không ngừng mang đến những dòng mỹ phẩm nhỏ xinh "made in Vietnam" với chất lượng tốt nhất. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt trụ vững trước sự canh tranh khốc liệt của các thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp, Mỹ và Hàn Quốc.

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

Vedette luôn tin rằng tất cả phụ nữ trên thế giới đều có quyền làm đẹp. Đó là lý do tại sao Vedette tạo nên một quy tắc chuẩn chung để cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả thật phải chăng đến với khách hàng. 

Đây cũng là thương hiệu Việt sử dụng những nguyên liệu lành tín, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn "(COLIPA) Safe Ingredients List" của Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu và Tổ chức The International Fragrance Association - IFRA hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

Dấu ấn cho một hành trình mới 

Kỷ niệm 15 năm thành lập, Vedette ra mắt chiến dịch The Revolution Beauty đánh dấu một hành trình mới. Xuyên suốt bộ ảnh, những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng như mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy xuất hiện như sợi dây kết nối Vedette với mọi khách hàng.

Những người mẫu xuất hiện trong chiến dịch lần này đến từ những ngành nghề, vùng đất khác nhau nhưng có một điểm chung: thích cái đẹp, yêu thương bản thân và muốn mình tự tin hơn mỗi ngày. Đó là những nhân viên văn phòng, doanh nhân và người ngoại quốc đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam. Ngay cả các "đấng mày râu" vẫn có thể chăm sóc làn da cùng mặt nạ Vedette. Các sản phẩm của Vedette như cơn gió tươi mát kết nối mọi giới tính, màu da, ngành nghề lại gần nhau hơn. Dù bạn đang làm nghành nghề nào, màu da gì, bạn là người Việt hay người nước ngoài thì đều có thể tỏa sáng với các sản phẩm mặt nạ an toàn, nâng niu làn da này.

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

Vedette được sinh ra để mang lại cho khách hàng một làn da luôn khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguồn nguyên liệu đơn giản và gần gũi của tự nhiên. Đó là lý do vì sao mặt nạ của thương hiệu làm đẹp này được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ yêu cái đẹp, là sản phẩm mặt nạ bán chạy nhất tại thị trường trong nước và hiện nay đã có mặt tại Đức, Thái Lan, Trung Quốc, Mông Cổ, Phillipines…

The Revolution Beauty như một lời tuyên ngôn mạnh mẽ: Mỹ phẩm Vedette luôn đáp ứng được hai yêu tố hàng đầu là an toàn cho làn da và đặc biệt là nói không với thử nghiệm trên động vật. 

Các sản phẩm chủ lực của Vedette

2 nhóm đất sét khoáng

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

Đất sét là một trong những liệu pháp dưỡng da được ưa chuộng từ xa xưa và đặc biệt là trong thời đại ô nhiễm không khí như hiện nay. Với kích thước hạt nhỏ mịn cùng khả năng hấp thụ tạp chất vô cùng mạnh mẽ, các sản phẩm mặt nạ đất sét của Vedette kết hợp cùng các dưỡng chất và chiết xuất thiên nhiên mang đến cho bạn làn da sạch khỏe ngay từ bên trong. 

​1. Đất sét truyền thống (dành cho da dầu/mụn)

  • Mud: Làm sạch sâu và giảm căng thẳng.
  • Cocoa: Làm sạch sâu và cải thiện lão hóa.
  • Rosa: Làm sạch sâu và làm dịu làn da.

2. Đất sét chiết xuất (dành cho da thường/khô)

  • Ngọc trai: Làm sạch sâu và duy trì nét tươi trẻ.
  • Nha đam: Làm sạch sâu và dưỡng ẩm. 
  • Ô-liu: Làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da.

3 bộ sưu tập mặt nạ giấy

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

Mặt nạ giấy là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi các tín đồ làm đẹp không chỉ bởi tính tiện dụng mà còn mang lại hiệu quả khác biệt so với trước khi sử dụng. Việc thư giãn và yêu chiều làn da sau một ngày dài mệt mỏi cùng các dưỡng chất và chiết xuất thiên nhiên có trong mặt nạ giấy của Vedette sẽ mang đến bạn làn da ẩm căng mịn và sáng khỏe. 

1. Mặt nạ giấy trắng da (dành cho mọi loại da)

  • Nha đam: Dưỡng sáng và làm dịu làn da.
  • Trà xanh: Dưỡng sáng và giữ nét tươi trẻ.
  • Dưa leo: Dưỡng sáng và se da.
  • Cà chua: Dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Ngọc trai: Dưỡng sáng và cân bằng ẩm.

2. Mặt nạ giấy thiên nhiên (dành cho mọi loại da)

  • Bơ: Cấp ẩm và giữ nét tươi trẻ.
  • Kiwi: Cấp ẩm và dưỡng sáng da.
  • Dâu tây: Cấp ẩm và se nhỏ lỗ chân lông.
  • Yuzu: Cấp ẩm và làm mờ vết nhăn.

3. Mặt nạ giấy sữa chua (dành cho da thường/khô)

  • Nha đam: Khóa ẩm và làm dịu làn da.
  • Nho: Khóa ẩm và chống oxy hóa.
  • Kiwi: Khóa ẩm và dưỡng sáng da.
  • Dâu tây: Khóa ẩm và se nhỏ lỗ chân lông.

Bộ sản phẩm than hoạt tính (dành cho mọi loại da)

vedette, vedette vietnam, vedette cosmetic, mặt nạ vedette, mặt nạ

Tinh chất than hoạt tính giúp thanh lọc mạnh mẽ, làm sạch mụn đầu đen, bụi bẩn và tạp chất, bảo vệ và mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh trước tình trạng ô nhiễm khói bụi tăng cao hiện nay.

  • Mặt nạ lột nhẹ: Làm sáng và thanh lọc nhẹ nhàng.
  • Gel lột mũi: Làm sạch mụn đầu đen.
  • Mặt nạ giấy: Cấp ẩm và làm dịu da

ADVERTISEMENT