share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Mercedes-Benz Club Black – Chìa khóa vạn năng dành cho những quý ông


ADVERTISEMENT

Mercedes-Benz Parfums giới thiệu phiên bản mới độc đáo Club Black – một hương thơm đương đại với những nốt hương có tính “gây nghiện” cao.

Mercedes-Benz Club Black, Mercedes-Benz Parfums, Mercedes-Benz, nước hoa cao cấp, nước hoa nam

Mở ra trải nghiệm hương thơm độc đáo

Mercedes-Benz Club Black được tạo nên bởi nhà sáng chế nước hoa Olivier Cresp, bản công thức mùi hương mang đến đầy sự bất ngờ và tôn lên từng thành phần quý giá. Một chút tươi sáng từ nốt chua của bergamot, ấm áp từ vani và thoảng hương hoa nhài tinh tế, tất cả kết hợp để tạo nên một hương thơm gỗ cùng hổ phách ấm nồng, mang đến sự quyến rũ và sức hút táo bạo.

Mercedes-Benz Club Black, Mercedes-Benz Parfums, Mercedes-Benz, nước hoa cao cấp, nước hoa nam

Thiết kế với mang tinh thần mạnh mẽ với lớp sơn màu đen bóng sang trọng, được điểm tô bởi đường nét thanh mảnh và logo ngôi sao ba cánh – biểu tượng của thương hiệu Mercedes-Benz – được chạm nổi một cách tinh tế.

Mercedes-Benz Club Black, Mercedes-Benz Parfums, Mercedes-Benz, nước hoa cao cấp, nước hoa nam

Lựa chọn Club Black đồng nghĩa với việc bạn đang bước vào một thế giới độc quyền và vô cùng đặc biệt. Trở thành một thành viên của CLB Mercedes-Benz, nơi những người đàn ông tràn đầy đam mê, biến sự thanh lịch, văn minh, thành công và thành tựu trở thành triết lý sống của họ.

Thương hiệu nước hoa từ Mercedes-Benz

Vốn được biết đến là thương hiệu xe hơi danh tiếng lâu đời nhất của Đức, từ 2012, Mercedes-Benz đã tung ra thị trường dòng nước hoa dành cho những người yêu thích hãng xe biểu tượng ngôi sao ba cánh, góp phần tạo dựng đẳng cấp, phong cách giữa nhịp sống hiện đại.

Mercedes-Benz Club Black, Mercedes-Benz Parfums, Mercedes-Benz, nước hoa cao cấp, nước hoa nam>> Xem thêm: Xu hướng nước hoa dành cho quý ông lên ngôi năm 2023

 


Mercedes-Benz Parfums
Website: https://parisfrancebeauty.com/collections/mercedes-benz-perfume
Fanpage: https://www.facebook.com/parisfrancebeauty.vietnam


ADVERTISEMENT