WOWWEEKEND
by Mercedes-Benz Parfums
photo by Mercedes-Benz Parfums
photo by Mercedes-Benz Parfums
Cùng tìm hiểu 5 công dụng bất ngờ của bột quế trong việc làm đẹp cho làn da.
Từ ốp lưng điện thoại tích hợp son dưỡng đến cọ nước hoa sang trọng, những sáng tạo phụ kiện làm đẹp này không chỉ nâng tầm phong cách mà còn biến việc chăm sóc bản thân trở thành nên thú vị.
Tình trạng da khô xuất phát từ nhiều nguyên nhân như mất nước, lão hóa, thay đổi theo mùa, dị ứng hay thiếu vi chất dinh dưỡng. Cùng WOWWEEKEND tìm hiểu 6 loại vitamin và dưỡng chất quan trọng cho da khô để có làn da khoẻ mạnh nhé bạn.
On March 13th, Armani Beauty hosted a launch party at Blank Sky Lounge, Landmark 81 in Ho Chi Minh City to mark the introduction of Armani beauty in Vietnam, the event brought together notable guests from South Asia, including Thai actor Natachai Boonprasert (Dunk), alongside a host of celebrities and personalities from Vietnam.
Với nhiều người, nước hoa chỉ là món đồ không cần thiết, nhưng với một số khác, đó lại là dấu hiệu của bản sắc không thể pha trộn.
Kiai Wellness Group and Sofitel Saigon Plaza unveil a new era of luxury hotel spa experience: Bremiere Wellness Center.
Không ồn ào như vũ bão trên truyền thông, Vedette chọn cho mình lối đi riêng, nhẹ nhàng đi vào lòng người tiêu dùng một cách tinh tế nhất.
Dành riêng cho tệp khách hàng yêu thích sự độc đáo và cảm giác khác biệt, hãy cùng WOWWEEKEND tìm hiểu về 5 hương nước hoa niche phù hợp và dễ dùng hàng ngày qua bài viết dưới đây.
Hè đến rồi, bạn đã có được bí kíp thoa kem chống nắng đúng cách để bảo vệ làn da, tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời?
Nước hoa giờ đây không chỉ là một mùi hương, mà còn là một dấu ấn cá nhân với từng cảm xúc ẩn chứa trong từng tầng hương. Trong số vô vàn dòng nước hoa, Gourmand - hay còn gọi là "hương nước hoa ẩm thực" - đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.
Không có gì ngạc nhiên khi xu hướng làm móng bằng công nghệ AI đang được phái đẹp đón nhận nồng nhiệt.
Từ những bộ sưu tập phiên bản giới hạn cho đến những dòng sản phẩm được thiết kế độc quyền cho mùa lễ hội, các thương hiệu lớn tiếp tục truyền cảm hứng và mang đến những trải nghiệm “cá nhân hoá” hơn cho tín đồ yêu thích làm đẹp trước thềm Tết Nguyên Đán 2025.