share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Xu hướng làm đẹp: Toả sáng cùng những BST độc đáo Tết Nguyên Đán 2025


ADVERTISEMENT

Từ những bộ sưu tập phiên bản giới hạn cho đến những dòng sản phẩm được thiết kế độc quyền cho mùa lễ hội, các thương hiệu lớn tiếp tục truyền cảm hứng và mang đến những trải nghiệm “cá nhân hoá” hơn cho tín đồ yêu thích làm đẹp trước thềm Tết Nguyên Đán 2025. 

Dyson Red Velvet and Gold Collection

Trong gần một thập kỷ qua, Dyson đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ chăm sóc cá nhân, liên tục cho ra mắt những công cụ làm đẹp tóc tiên tiến với thiết kế độc đáo. Dyson Red Velvet and Gold Collection là bộ sưu tập mới nhất, ra mắt chào mừng dịp Tết Nguyên Đán và Lễ Tình Nhân 2025.

Vẫn kế thừa và phát huy các tính năng, công nghệ cốt lõi (như công suất, khả năng bảo vệ tóc và kiểm soát nhiệt độ, v.v) từ các phiên bản tiêu chuẩn, song điểm nhấn đặc biệt của Dyson Red Velvet and Gold Collection nằm ở thiết kế bao bì và các phụ kiện đi kèm. 

Dyson chọn màu đỏ velvet và vàng kim làm tông màu chủ đạo. Màu đỏ mang đến cảm giác ấm áp và quý phái, trong khi các chi tiết mạ vàng kim tạo sự sang trọng và tinh tế.

Dyson

Bộ sưu tập sở hữu thiết kế sang trọng với lớp phủ gốm và nhung đỏ

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tông màu đỏ còn là đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn và sức sống trong truyền thống Tết Nguyên Đán; đồng thời là biểu tượng đam mê, cháy bỏng trong tình yêu phù hợp tinh thần Valentine. 

Khác với các phiên bản trước sử dụng giấy bìa cao cấp và vải lót mềm, hộp quà của bộ sưu tập Dyson Red Velvet and Gold Collection được làm từ vải nhung cao cấp. Một số dòng sản phẩm trong bộ sưu tập còn đi kèm các phụ kiện bổ sung như thảm bảo vệ để bảo vệ sản phẩm khi đặt trên các bề mặt hoặc găng tay bảo vệ, giúp giữ cho máy luôn sạch sẽ và an toàn khi sử dụng.

Dyson Red Velvet and Gold Collection được kỳ vọng mang lại trải nghiệm “đập hộp” ấn tượng cho người dùng, là món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa cho mùa lễ lội.

DysonBiến hóa mái tóc với công nghệ hiện đại

Các dòng sản phẩm nằm trong Dyson Red Velvet and Gold Collection ấn tượng mùa lễ hội gồm: 

  • Máy sấy và tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap i.d.™ Được trang bị công nghệ Bluetooth® để dễ dàng “cá nhân hóa” cho từng kiểu tóc
  • Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™ sở hữu công nghệ cảm biến Nural™ giúp bảo vệ sức khỏe da đầu và tăng cường độ bóng tự nhiên.
  • Máy ép tóc Dyson Air Strait™ với chức năng làm thẳng tóc từ ướt đến khô bằng không khí thay vì dùng nhiệt theo kiểu truyền thống

DysonMáy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap

Lancome Lunar New Year 2025 Collection

Đánh dấu 90 năm hành trình chinh phục phái đẹp, Lancôme đã hợp tác với nghệ sĩ quốc tế Thái Quốc Cường để tạo nên chiến dịch “Khai xuân bừng sắc”.

Thông qua cAI™ (một mô hình AI do studio của Nghệ sĩ Thái Quốc Cường phát triển), Lancôme cho ra mắt “Hoa Hồng Paris”. Đây là một bức tranh được sáng tạo bằng kỹ thuật thuốc súng màu mang hình ảnh hoa hồng bung nở từ lớp băng giá, tượng trưng cho sự đổi mới, hy vọng và sức sống mãnh liệt.

Tác phẩm nghệ thuật này được sử dụng để thiết kế bao bì sản phẩm và hình ảnh truyền thông cho toàn bộ chiến dịch. Tiêu biểu là hộp quà Tết phiên bản giới hạn năm nay đã sử dụng hình ảnh Hoa hồng Paris làm nguồn cảm hứng thiết kế, thể hiện một phong cách tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của Tết Nguyên Đán. 
LancômeHộp quà Tết phiên bản giới hạn dòng sản phẩm Génifique Ultimate với thiết kế "Hoa hồng Paris" 

Các chiến dịch trước đó của Lancôme chủ yếu tập trung vào các chủ đề đặc trưng trong văn hóa phương Đông, lấy con giáp làm biểu tượng chính. Điển hình như ở phiên bản Tết 2024, Lancôme khai thác sức mạnh và uy quyền của con rồng và chọn tông màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Hay mùa Tết 2023 gắn liền với hình ảnh con thỏ, tôn vinh sự nhẹ nhàng, duyên dáng và tinh tế. 

Riêng năm 2025, Lancôme đã chọn một hướng đi hoàn toàn mới. Chiến dịch “Hoa Hồng Paris” phá cách hơn, là sự giao thoa giữa nghệ thuật quốc tế và nét đẹp truyền thống Việt Nam. 

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu trong bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên Đán 2025 của Lancôme: 

  • Serum Génifique Ultimate với công thức Beta-Glucan-CM giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo da 
  • Kem dưỡng cao cấp L’Absolu Soft Cream, được ứng dụng công nghệ tiên tiến và tinh chất hoa hồng, giúp trẻ hóa da, cung cấp độ ẩm và năng lượng cho làn da, đồng thời mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng.
  • Son môi L’Absolu Rouge "Dramaphoria" với 8 sắc thái quyến rũ, từ các tông màu hồng đến đỏ, tạo nên làn sóng mới trong thế giới son môi, tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo và lôi cuốn.

LancômeSerum luôn là sản phẩm được săn đón nhiều nhất

Bộ sưu tập lần này hứa hẹn không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp mà còn là món quà Tết ý nghĩa, tượng trưng cho sự thịnh vượng, hy vọng và yêu thương.

Bộ sưu tập nước hoa Gucci The Alchemist's Garden

Khởi động trước mùa Tết Nguyên Đán 2025, Gucci bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa cao cấp The Alchemist's Garden 4 mùi hương độc đáo mang tên Fiori di Neroli, Vanilla Firenze và Osmanthus Nectar bên cạnh dòng signature Tears from the Moon.

Bộ sưu tập The Alchemist's Garden của Gucci lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2019, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong lĩnh vực nước hoa cao cấp. Đó không chỉ là một bộ sưu tập nước hoa mà còn là một trải nghiệm nghệ thuật thú vị.

Sáng tạo bởi Alberto Morillas, bộ sưu tập nước hoa cao cấp The Alchemist's Garden khéo léo khai thác ý tưởng từ nghệ thuật giả kim (alchemy) và truyền thống chế tác nước hoa của châu Âu. 

GucciBộ sưu tập The Alchemist's Garden

“Concept” thú vị của dòng Eaux de Parfums này được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ. Về vẻ ngoài, mỗi lọ nước hoa được thiết kế tinh xảo theo phong cách cổ điển bằng chất liệu thủy tinh cao cấp và sản xuất tại Ý, vừa gợi nhớ đến những chai thuốc quý của các nhà giả kim, vừa như một báu vật dành riêng cho những tín đồ yêu thích sự sang trọng. Mỗi mùi hương bên trong được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang một nét đặc trưng riêng, làm sống động các giác quan nhưng hài hoà khi kết hợp với nhau. 

Trước đó, Tears from the Moon là chuỗi kết hợp hoàn hảo giữa các loài hoa mang đến mùi hương mát lành và dịu dàng như mùa xuân với sự kết hợp của hoa mẫu đơn trắng, hoa linh lan và hoa nhài Madagascar. Tháng 1 năm 2025, bộ sưu tập này đã bổ sung thêm ba dòng nước hoa mới:

  1. Fiori di Neroli: Một hương thơm hoa cam tươi mới, kết hợp với hương gỗ tuyết tùng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát.
  2. Vanilla Firenze: Hương thơm ngọt ngào của vani kết hợp với hương hổ phách, tạo nên một mùi hương ấm áp và quyến rũ.
  3. Osmanthus Nectar: Sự kết hợp giữa hoa nhài và hương gỗ, mang đến một mùi hương thanh lịch và tinh tế.

GucciThe Alchemist's Garden mang đến cơ hội để bạn tạo nên dấu ấn cá nhân

The Alchemist's Garden là không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập nước hoa mà còn là một câu chuyện về sự sáng tạo độc đáo. Bạn có thể sử dụng mùi hương theo phong cách cá nhân hoặc dùng theo kiểu phối hợp nhiều layer để các hương thơm thay bạn kể một câu chuyện riêng đến người đối diện. Việc bổ sung thêm dòng sản phẩm mới sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích các mùi hương cao cấp của Gucci Beauty trong bộ sưu tập này.

Shu Uemura Elusive Flare Collection

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1960 bởi Uemura - bậc thầy trang điểm huyền thoại người Nhật. Chuẩn bị cho sự khởi đầu đặc biệt 2025 (#Yearofthesnake), Shu Uemura đã trình làng bộ sưu tập Elusive Flare. 

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng với những bộ sưu tập theo chủ đề đầy tính nghệ thuật và đẹp trong từng chi tiết. Đơn cử như kết hợp với Viktor & Rolf để ra mắt Tokyo Lash Bar, cùng Takashi Murakami hay Karl Lagerfeld cho các bộ sưu tập mùa Giáng sinh; v.v. Mùa xuân năm nay, Shu Uemura vẫn không làm mọi người thất vọng từ chất lượng đến hình thức của sưu tập mới Elusive Flare. 

Tạm gác lại bộ sưu tập con rồng vàng của năm Giáp Thìn vừa qua, “đứa con tinh thần” mới của nhà Shu Uemura được khoác lên màu áo đỏ rực tượng trưng cho ngày Tết đồng thời khéo léo lồng ghép hình ảnh chiếc quạt - một biểu tượng nghệ thuật đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. 

Shu UemuraBộ sưu tập Elusive Flare: Hào quang tiềm ẩn - Thu hút mọi ánh nhìn

Với sự kết hợp giữa nghệ thuật và làm đẹp, Shu Uemura thầm gửi gắm thông điệp tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, mang đến cảm giác phấn khởi và đầy hy vọng cho năm 2025. 

Bộ sưu tập trang điểm Shu Uemura Elusive Flare Tết 2025 sẽ bao gồm: 

  • Bảng phấn mắt Shu Uemura Ice Sculpt Elusive Flare Lunar New Year 2025 
  • Chì kẻ mắt Shu Uemura Hard Formula Seal Brown Lunar New Year 2025  
  • Son kem Shu Uemura Kinu Rouge Matte Lunar New Year 2025 
  • Son môi dạng lỏng Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Pigment Lunar New Year 2025  
  • Dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Beauty Cleansing Oil Lunar New Year 2025

 "Một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp" là triết lý mà Shu uemura luôn theo đuổi. Do đó, hãng luôn hướng đến các sản phẩm có công thức dưỡng da hàng đầu với những thành phần thiên nhiên lành tính dịu nhẹ. Bộ sưu tập Elusive Flare tiếp tục duy trì tinh thần này, mang đến cho người sử dụng một cảm giác an toàn, tự tin và rạng rỡ trong năm mới.

 

>>Xem thêm: Những mùi hương nước hoa tràn ngập tinh thần lễ hội 2025


ADVERTISEMENT