share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion adidas khởi động “Xuân bứt phá” chào năm mới 2023


ADVERTISEMENT

Chào năm mới 2023 tại Việt Nam, adidas vừa công bố thông điệp khởi động một năm thật nhiều năng lượng cùng các bạn trẻ, đó là tinh thần “Xuân bứt phá” (Spring Forward). Đồng hành trong hành trình thú vị này gồm có Châu Bùi, Diễm My 9X, Khả Ngân, Decao, Justin Young và STU Quỳnh Trâm.

Tuyển thủ đội Bóng rổ Quốc gia - Justin Young - lan tỏa tinh thần “Xuân bứt phá” 2023 của adidas

Trải qua một năm vừa nhiều biến động vừa nhiều cơ hội mở ra, adidas nhận thấy 2023 sẽ là một năm rất khác biệt, đặc biệt đối với giới trẻ Việt Nam. Qua nhiều sự kiện đồng hành, adidas chưa khi nào hết ngạc nhiên về sự nhạy bén, thông minh, cá tính của các bạn. Mỗi bạn trẻ đều có một “đoá hoa” của riêng mình, đó là những ước mơ, những mục tiêu mà bản thân muốn hướng tới trong năm mới. Và adidas mong muốn tiếp tục mang đến động lực cho giới trẻ Việt “bung nở đóa hoa” của chính mình, cùng nhau nắm bắt cơ hội và hành động để chạm tới đích đến mà mình mong muốn.

Cùng sánh vai trong hành trình lan tỏa tinh thần “Xuân bứt phá” của adidas chào năm mới 2023 là những người trẻ đang có sức ảnh hưởng tới thế hệ của mình. Đó là Châu Bùi, Diễm My 9X, Khả Ngân, Decao, Justin Young và STU Quỳnh Trâm. Đây là đại diện của thế hệ trẻ “đa nhiệm, đa tài” dám thử sức ở nhiều lĩnh vực và luôn biết nắm bắt cơ hội để bứt phá, vượt lên phía trước.

Fashionista Châu Bùi chia sẻ:

“Châu đã được đồng hành cùng adidas trong một thời gian dài với rất nhiều chương trình ý nghĩa. Năm nay tiếp tục được cùng adidas lan toả những thông điệp tích cực như thế này khiến Châu rất xúc động. “Xuân bứt phá” cũng chính là điều mà Châu hướng tới trong kế hoạch đầu năm nay”.

chau-bui-adidas-xuan-2023Fashionista - Châu Bùi lan tỏa tinh thần “Xuân bứt phá” 2023

Song song đó, adidas cũng giới thiệu bộ sưu tập (BST) mới theo tinh thần “Xuân bứt phá”. Bộ ảnh giới thiệu BST mới được thực hiện trên nền có hình tượng chú mèo – linh vật của năm Quý Mão 2023 – với 2 màu chủ đạo của năm mới. Đó là màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và màu xanh tượng trưng cho sự hy vọng. Ngoài ra, các bức ảnh cũng được lồng ghép hình tượng những “đóa hoa ước mơ” đang bung nở đúng với thông điệp Xuân Bứt Phá.

decao-adidas-xuan-but-pha-2023

diem-my-adidas-2023

BST mới của adidas với những “đoá hoa ước mơ” đang bung nở

Chi tiết chương trình, xin vui lòng tham khảo tại: https://www.adidas.com.vn/vi

 


ADVERTISEMENT