share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Amanemu - ''thiên đường nghỉ dưỡng đắt đỏ'' tại Nhật Bản


ADVERTISEMENT

Nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Ise-shima, Amanemu được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất đất nước mặt trời mọc. Chính thức đón khách vào tháng 3/2016, Amanemu gồm có 4 biệt thự cùng 24 căn hộ suites hạng sang tinh tế và thư giãn.

Nhìn ra Vịnh Ago thanh bình trong Công viên Quốc gia Ise Shima, khu nghỉ dưỡng Amanemu nép mình im lìm nằm giữa khung cảnh nên thơ, yên bình và hòa làm một với thiên nhiên thanh bình nơi đây. 

Thiết kế toàn bộ các villa và pavilion, tại Amanemu đều được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc của Ise Grand – ngôi đền thờ linh thiêng nhất của Đạo Shinto tại Nhật Bản. Với mái ngói xếp chồng lên nhau như hình những con sóng, đi cùng hệ thống cửa trượt ngang, nội thất gỗ tông màu ấm theo phong cách tối giản, ban công riêng và tầm nhìn hướng ra vườn hoặc vịnh Ago.

Amanemu trở thành khách sạn đẳng cấp nhất xứ Phù Tang không chỉ nhờ phong cách kiến trúc cổ điển, nhẹ nhàng hòa với thiên nhiên, tầm nhìn phóng khoáng hướng ra vịnh Ago hay những tiện ích xa hoa trong đó. Điều đặc biệt ở khu nghỉ dưỡng hạng sang này là mỗi căn hộ đều được xây dựng bể tắm nước nóng osen ngoài trời đẹp tuyệt với nguồn nước nóng tự nhiên từ vườn quốc gia Ise-shima.

Khởi đầu mùa hè bằng sự ra mắt của biệt thự Tsuki , khu nghỉ dưỡng đang tận dụng tối đa các hoạt động ngoài trời. Với khu vườn riêng rộng rãi với những cây anh đào và khu vực ăn uống ngoài trời, Amanemu Tsuki Villa là không gian mới thanh bình để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của Công viên Quốc gia Ise Shima. Khi lưu trú tại biệt thự, du khách sẽ được tắm suối khoáng nóng truyền thống của Nhật Bản, với bể tắm trong nhà và ngoài trời và phục vụ ăn uống tại phòng.

Nằm gần đền thờ thánh Jing Jingu Grand, ngôi đền được tôn kính nhất ở Nhật Bản, Amanemu chia sẻ một bầu không khí thiền định , làm cho không gian nơi đây trở nên lý tưởng để tĩnh tâm và thư giãn.

Với nguồn suối nước nóng tự nhiên phong phú, không gian trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Aman Spa, được thiết kế bao quát diện tích lên đến 2000 mét vuông. Với một bể tắm onsen lớn được bố trí ở giữa, hai khu vực spa riêng có bể onsen trong nhà và ngoài trời tiếp cận trực tiếp với suối nước nóng khoáng sản tuyệt vời từ tự nhiên.

Chương trình chăm sóc sức khỏe mới của Amanemu là “Chương trình hỗ trợ miễn dịch toàn diện”  hai ngày một đêm,  kết hợp với tắm Toji, khách lưu trú sẽ có một thời gian dài để hấp thụ các lợi ích chữa bệnh của nước nóng giàu khoáng chất. Chương trình bao gồm chà muối biển 90 phút sau đó quấn thân rong biển, châm cứu 90 phút và liệu pháp moxibustion . Sau khi trị liệu, du khách sẽ dùng bữa trưa truyền thống của Nhật Bản bao gồm cá nướng, rau hấp với nước sốt chanh và vừng, gạo nâu, súp miso và yuba.

Trải nghiệm ăn uống riêng tư tại Amanemu bao gồm Garden Party, được tổ chức tại khu vườn yên tĩnh của khu nghỉ mát. Bắt đầu một giờ trước khi mặt trời lặn, bữa tối dưới ánh nến được bày ra với các món khai vị kiểu tapas, thịt bò nướng Matsusaka và súp “ vàng” tôm hùm, được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Amanemu. Pho mát và món tráng miệng được phục vụ sau đó trong quán bar.

 

Một lựa chọn thậm chí lãng mạn hơn là một bữa tối hoàng hôn nhìn ra Vịnh Ago. Bữa tối được phục vụ theo kiểu bento với 12 món ăn độc đáo của Nhật Bản bao gồm và bào ngư. Du khách cũng có thể thưởng thức bữa tối riêng tư với một trong những biệt thự rộng rãi của Amanemu.

 

Từ Amanemu, du khách có thể đi thăm đền Ise Grand, con đường hành hương Kumano Kodo, khám phá nền văn hóa bản địa đặc sắc, trong đó có nghề lặn tự do của các Ama – những phụ nữ có khả năng lặn sâu đến 10m, bơi xa bờ hàng kilomet mà không cần ống thở hay chân vịt…

Amanemu là thiên đường thực sự, nằm trong Vườn Quốc gia Ise-Shima nhìn ra Vịnh Ago. Amanemu là nơi dừng chân thích hợp khi bạn đang tìm kiếm nơi dừng chân nhằm thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. 

 

 


ADVERTISEMENT