share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Bất động sản cho tín đồ thú cưng có gì đặc biệt?


ADVERTISEMENT

Những năm gần đây, trải nghiệm dành cho thú cưng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt, trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực: Từ các khách sạn đối đãi mèo như thượng khách, đến những chuyến bay thương mại cho phép thú cưng ngồi cạnh chủ nhân.

Pet-Friendly PropertyMôi trường sống tác động quan trọng đến sức khỏe của thú cưng

Đáp ứng xu hướng này, nhiều dự án bất động sản đã ra đời với các tiện ích được thiết kế đặc biệt nhằm tạo ra môi trường sống không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân mà còn cả thú cưng của họ.

Khi thú cưng cũng là những “cư dân” thực thụ 

Tương tự con người, môi trường sống là điều thiết yếu mang đến sự khỏe mạnh và thoải mái cho thú cưng. Ngoài cho phép chủ nhân thoải mái đi dạo và tận hưởng không gian cùng thú cưng, việc có một chốn dành riêng cho những người bạn đặc biệt này thỏa thích vui chơi và tự do chạy nhảy cũng quan trọng không kém. 

Related Rentals Dog City“Cư dân bốn chân” tận hưởng những tiện ích ngay tại không gian sống của mình 

Các khu vực công cộng với ánh sáng tự nhiên, không gian xanh thông thoáng, rộng rãi và an toàn được thiết kế để phục vụ nhu cầu vận động của những "cư dân đặc biệt" này sẽ là một trong những yếu tố đáng cân nhắc với những người đang tìm kiếm các dự án bất động sản thân thiện với thú cưng.

Ngoài ra, các bất động sản này thường có các khu vực đặc biệt được thiết kế dành riêng cho những chú chó hiếu động hay cô mèo đỏng đảnh đi vệ sinh, được quản lý và chăm sóc định kỳ, đảm bảo môi trường sống lành mạnh cho cả thú cưng và cư dân.

Một vòng dạo quanh "thiên đường" dành cho thú cưng trên thế giới 

New York từ lâu đã được biết đến là một thành phố thân thiện với thú cưng. Số lượng người nhận nuôi thú cưng cũng đã tăng lên đáng kể trong thời kỳ đại dịch. Đó hẳn là lý do và cũng là nguồn động lực mà hầu hết các tòa nhà quy mô nhỏ cho đến các căn hộ hạng sang đều luôn được tích hợp các tiện nghi để phục vụ cho những thành viên đặc biệt của gia đình. 

MiMa Dog City Trung tâm Dog City của MiMA cung cấp hàng loạt dịch vụ chăm sóc độc quyền cho thú cưng

Là mộc “ốc đảo” giữa thiên đường hoa lệ Manhattan với những căn hộ cho thuê hạng sang chứa đựng hàng loạt tiện ích tuyệt vời, MiMA sở hữu câu lạc bộ thể dục Equinox với nhiều máy móc tối tân và các dịch vụ độc quyền, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân bóng rổ và bóng chuyền cỡ lớn. Đáng chú ý, MiMA còn được biết đến bởi trung tâm thú cưng Dog City với hàng loạt dịch vụ chăm sóc độc quyền như dắt chó đi dạo, spa, vui chơi, chăm sóc sức khỏe lẫn huấn luyện cho những “cư dân bốn chân”. 

Những dự án thân thiện với thú cưng tại Việt Nam 

Ngay tại Việt Nam, các tín đồ thú cưng giờ đây có thể mong chờ các dự án bất động sản được chăm chút tỉ mỉ riêng cho những người bạn bốn chân.

Ở khu vực Nam Sài Gòn, dự án căn hộ Celesta Rise không chỉ đề cao sự riêng tư và an ninh, mang đến không gian sống đẳng cấp với các tiện ích hàng đầu, mà còn đặc biệt chú trọng đến các thiết kế chuyên biệt cho thú cưng. Một công viên dành riêng để các "thành viên bốn chân" tinh nghịch tự do chạy nhảy với các trò chơi thân thiện và an toàn. Gia đình cũng có thể cùng những người bạn cún yêu nô đùa trên bãi cỏ xanh mướt, tận hưởng không khí trong lành giữa khung cảnh cây xanh êm đềm và ngập nắng.

Celesta RiseCông viên dành riêng để các "thành viên bốn chân" tinh nghịch tại Celesta Rise

Eaton Park, dự án căn hộ hạng sang của Gamuda Land, cũng là một ví dụ điển hình. Từng khoảng không gian xanh trong lành cho đến những tiện ích và dịch vụ thân thiện với thú cưng đều được chăm chút đến từng chi tiết nhằm mang đến trải nghiệm sống chất lượng cao cho gia chủ lẫn những “cư dân bốn chân”.

Eaton Park "ghi điểm" với không gian xanh trong lành, nhiều tiện ích và dịch vụ thân thiện với thú cưng

Cụ thể, khu căn hộ được thiết kế với các không gian dành riêng cho thú cưng: quảng trường trung tâm - nơi gia chủ và thú cưng giao lưu và gặp gỡ; khu vườn thú cưng - nơi “sen” và “boss” cùng nhau dạo và vui chơi. Ngoài ra, khu căn hộ còn có "spa" cho thú cưng, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại gia, các cửa hàng và tiệm cà phê thân thiện với động vật. Eaton Park hứa hẹn sẽ hạn chế tối đa những bất cập trong trải nghiệm nuôi thú cưng, đồng thời mở ra hành trình trải nghiệm sống đầy sắc màu cho cư dân.

>>Xem thêm: 9 bộ phim tài liệu về môi trường bạn không thể bỏ qua

 


ADVERTISEMENT