share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Bật mí 5 điểm ngắm pháo hoa lý tưởng ở Sài Gòn không phải ai cũng biết!


ADVERTISEMENT

Meta: Muốn ngắm pháo hoa ở Sài Gòn rõ, đẹp, và ít đông đúc nhất, phải ghé ngay những địa điểm này! 

Ở Sài Gòn, muốn ngắm pháo hoa không phải là chuyện khó. Nhưng đứng chỗ nào nhìn rõ nhất, đẹp nhất mà lại ít phải chen chúc đông người thì không phải ai cũng biết. Cùng khám phá những địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng nhất Sài Gòn dịp Tết dương lịch 2020 này nhé!

Năm nay, Thành phố Hồ Chí Minh thông báo sẽ bắn pháo hoa tại 3 địa điểm chính: đường hầm Thủ Thiêm (quận 2), khu vực xung quanh Landmark 81 (quận Bình Thạnh) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận Tân Phú). Trong đó, Landmark 81 và cầu đường hầm Thủ Thiêm sẽ bắn pháo hoa tầm cao, còn phía Công viên Văn hóa Đầm Sen bắn pháo hoa tầm thấp. 

Thế nên ngay từ bây giờ, không ít người đã bắt đầu tìm kiếm, “canh me” những địa điểm ngắm pháo hoa “đắc địa” nhất để đặt, hẹn trước! Nhanh tay cùng xem những vị trí đẹp, lý tưởng nhất để tận hưởng khoảnh khắc bước sang năm mới cùng bạn bè, người thương nhé! 

Chill Skybar 

Địa chỉ: tầng 26, AB Tower - 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1.

 View ngắm pháo hoa và toàn cảnh thành phố cực xuất sắc!
(Cre: @Chill Skybar Saigon)

Là một trong những quán rooftop bar đời đầu và nổi nhất Sài Gòn, Chill Sky Bar chắc chắn là cái tên không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm những nơi có view đẹp, ngắm pháo hoa lý tưởng ở TP.HCM. Nằm tại tầng 26 của một tòa nhà ngay trung tâm thành phố, với không gian mở ngoài trời siêu rộng, Chill Sky Bar mang đến cho bạn view toàn cảnh Sài Gòn cực đã. Nếu muốn ngắm cận cảnh pháo hoa năm mới ở Sài Gòn, Chill Sky Bar sẽ là một lựa chọn cực “ổn áp” cho bạn đấy! 

 Rủ ngay bạn bè đến Chill để “chill” mừng năm mới thôi nào!
(Cre: @Chill Skybar Saigon)

Chưa kể, bar này còn nổi tiếng với không gian, âm nhạc cực sôi động - siêu phù hợp cho hội “cú đêm” muốn “quẩy” hết mình trong buổi tiệc chào mừng năm mới! 

Cầu Mống 

Địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, Quận 1.

Là cây cầu nối liền quận 1 - quận 4, với view thẳng ra tòa Bitexco, cầu Mống không chỉ là một điểm check-in Sài Gòn cực hot mà còn là điểm ngắm pháo hoa rất lý tưởng. Nằm bắc ngang sông Sài Gòn nên view từ cầu Mống rất rộng, thoáng và không bị che chắn bởi nhiều nhà cao tầng, cực kỳ phù hợp để bạn ngắm pháo hoa đấy! 


 Ngắm pháo hoa trên cầu Mống bao đẹp bao “phê” luôn nha!
(Cre: @oatmilk)

Bởi thế nên đây là một trong những địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn rất đông! Nếu muốn thử cảm giác đứng trên đây ngắm pháo hoa, hãy nhớ đến sớm (gửi xe ở cuối đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hoặc Phó Đức Chính nha) và chọn cho mình một vị trí thật đẹp nhé, sẽ hết chỗ nhanh lắm đó! 

M.Bar - Majestic Hotel

Địa chỉ: Tầng 8, Majestic Hotel - Số 1 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Nằm ở tầng 8 khách sạn Majestic, với góc nhìn 3 phía ra ngay sông Sài Gòn rất rộng, thoáng, M.Bar được đánh giá là một trong những góc siêu lý tưởng để ngắm pháo hoa tại TP.HCM. Từ đây bạn có thể thấy cả bầu trời rộng ngay trên bến Bạch Đằng cùng tòa Bitexco phía xa xa. Ngắm pháo hoa năm mới ở đây là nhất rồi! 

 M.Bar là một điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn lý tưởng tuyệt đối cho bạn và bạn bè, người thân!
(Cre: @MBar Majestic Hotel Saigon)

Ngồi thư giãn trong tiếng nhạc cực “chill” ngắm nhìn sông Sài Gòn lung linh, đợi chờ khoảnh khắc bước sang năm mới bên người thân, bạn bè - một trải nghiệm rất hay ho cực đáng thử. Nhớ đặt bàn sớm nhé, vì đây là điểm đến rất hot mỗi dịp bắn pháo hoa của thành phố.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Nhắc đến một địa điểm vui, lý tưởng để xem pháo hoa ở TP. HCM thì không thể nào không nhắc đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đoạn đường dài, rộng nằm ngay trung tâm cực phù hợp để bạn cùng bạn bè dạo bước, chụp ảnh trong đêm giao thừa. Đặc biệt, con phố Nguyễn Huệ còn được trang hoàng vô cùng rực rỡ, chắc chắn sẽ nhân bội phần vẻ đẹp lung linh của các chùm pháo sáng mừng năm mới! 

 Phố đi bộ Nguyễn Huệ - điểm check-in tuyệt hảo và ngắm pháo hoa đẹp ở Sài Gòn
(Cre: hieucd)

Chưa kể, xung quanh đây còn là hằng hà sa số các quán ăn, quán cafe cực lung linh cho bạn tha hồ sà vào ăn uống hay check-in trong lúc chờ đến nửa đêm. 

Đài quan sát Saigon Skydeck - Bitexco 

Tọa lạc trên tầng 49 của tháp Bitexco - ở độ cao kỷ lục 178m, đài quan sát Bitexco là một trong top những địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Sài Gòn. Với không gian bao quanh hoàn toàn bằng kính trong suốt, bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố bên dưới, và chắc chắn cũng sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc rực rỡ nào trên bầu trời! 

 Từ đây, bạn thỏa sức ngắm nhìn pháo hoa Sài Gòn ngay tầm mắt luôn nha!
(Cre: @Saigon Skydeck)

Để được tận hưởng pháo hoa ở địa điểm có một-không-hai này của thành phố, bạn cần phải đặt mua vé từ sớm - với giá khoảng 200.000VNĐ/ người, và nhớ tới sớm để “tranh” được chỗ đứng đẹp nhất ngắm pháo hoa nhé! 

Bên cạnh những địa điểm trên, có một “bí kíp” khác cho bạn thỏa sức ngắm pháo hoa Sài Gòn mà chắc chắn không nhiều người nghĩ ra! Tại sao không thử thuê một khách sạn TP.HCM có sân thượng view toàn thành phố - vừa được ngắm pháo hoa dễ dàng, chẳng phải chen chúc đông người mà vẫn được tận hưởng thời gian riêng bên người thân, bạn bè. Và đêm giao thừa này, nếu bạn có cần khách sạn ngay quận 1 và gần các địa điểm ngắm pháo hoa để tiện bề di chuyển và chơi tiệc countdown, có RedDoorz Plus near Cau Ong Lanh, RedDoorz near Ben Thanh Market 3, RedDoorz Plus @ Pham Ngu Lao 5, và RedDoorz @ Thu Khoa Huan Street là những khách sạn giá tốt, ngay trung tâm quận 1 và đúng chuẩn sang-xịn-mịn cho bạn tha hồ ngắm pháo hoa bên bạn bè, người thân nha!

 

Box thông tin: 

RedDoorz là chuỗi khách sạn công nghệ lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với mạng lưới hơn 1400 khách sạn tại hơn 100 thành phố trong khu vực. RedDoorz luôn cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm đặt phòng online dễ dàng và nhanh chóng, cũng như khoảng thời gian lưu trú hài lòng và thoải mái nhất. 

Đến với bất kỳ khách sạn RedDoorz nào, bạn luôn nhận được: Wifi, truyền hình cáp miễn phí; bộ vệ sinh cá nhân riêng, sữa tắm, dầu gội đầy đủ; giường đệm tinh tươm; nước suối đóng chai miễn phí… 

Đặc biệt, trong mùa lễ cuối năm, RedDoorz đang có ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng đặt phòng trên website: www.reddoorz.com hoặc app RedDoorz. Nhập mã: XINCHAOVN – Giảm ngay 25% giá phòng! Chi tiết xem tại: http://bit.ly/xinchaoVN 

Bất cứ khi nào, đi đâu cần khách sạn đẹp giá tốt - an tâm chọn RedDoorz! 
 


ADVERTISEMENT