share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tips & Advice Bật mí 8 cách kiếm tiền tại nhà đơn giản nhất


ADVERTISEMENT

Đến nay, thời gian người dân Việt Nam chung tay đương đầu với đại dịch đã kéo dài gần nửa năm. Với một số người, đây có thể được xem là một “cơ hội” để ở nhà, vun đắp mối quan hệ với thành viên trong gia đình và tập trung phát triển bản thân. Song, với phần lớn những cá nhân đang sở hữu công việc ổn định ngoài kia thì COVID lại chính là trở ngại lớn nhất, khiến họ “lao đao” khi thu nhập giảm đi hay thậm chí mất việc. Dù trong hay sau dịch, nhu cầu “kiếm tiền tại nhà” một cách an toàn mà còn giúp trang trải các khía cạnh sinh hoạt là một trong các từ khóa được hăng hái tìm kiếm nhất. Chỉ với chiếc máy tính và kết nối mạng ổn định, 8 phương pháp dưới đây sẽ là những lựa chọn đơn giản mà hoàn hảo cho mong muốn “làm giàu” của bạn.

1. Bán sách giáo khoa và các loại tiểu thuyết cũ

Bất kỳ cá nhân nào, từ học sinh, sinh viên đến người đã đi làm đều sở hữu một số lượng sách nhất định tại gia. Tuy nhiên, đọc xong từ rất lâu rồi, để trên kệ thì lại sợ lấm tấm bụi, liệu có cách nào để kết hợp giữa chuyện “thanh tẩy” kệ sách mà vẫn tạo thêm thu nhập?

Chắc chắn rồi, hãy nhanh chóng bán chúng thôi!

Ngoài phương thức bán trực tiếp cho những cửa hiệu thu mua, bạn hoàn toàn có thể tận dụng sự tiện lợi và nhanh chóng của thế giới online như Amazon Marketplace, Facebook Marketplace hoặc bán trực tiếp trên trang cá nhân của mình. 

 


ADVERTISEMENT