share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

CapitaLand Development tham vọng phát triển 27.000 căn hộ tại Việt Nam tới năm 2028


ADVERTISEMENT

CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, vừa công bố một mục tiêu đầy tham vọng: phát triển danh mục nhà ở tại Việt Nam lên con số 27.000 căn hộ vào năm 2028.

Thông điệp đặc biệt này được đưa ra trong buổi lễ khởi công dự án Sycamore và Lumi Hanoi, hai dự án nhà ở mới nhất với quy mô lớn nhất của Tập đoàn tại Việt Nam, với khoảng 7.500 căn hộ. Tổng giá trị phát triển dự án ước đạt hơn 2 tỷ đô-la Singapore cho thấy một tầm vóc lớn lao của các công trình cũng như hoài bão của một thương hiệu đã ghi dấu ấn suốt ba thập kỷ trên dải dất hình chữ S.

Cập bến Việt Nam từ năm 1994, CapitaLand khởi đầu với các dự án căn hộ dịch vụ và thương mại, trước khi bắt tay phát triển dự án nhà ở vào năm 2007, đánh dấu sự ra đời của The Vista tại TP. Hồ Chí Minh. Là nhà phát triển của nhiều dự án căn hộ cao cấp, CLD không ngừng đa dạng hóa danh mục đầu tư tại Việt Nam, từ việc phát triển những khu thương mại, dự án SOHO, đến các dự án phức hợp với khoảng 16.000 căn hộ thuộc 17 dự án nhà ở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành lân cận.

CapitaLand Development Syncamore Dự án Sycamore sở hữu hàng loạt những tiện ích bền vững và chăm sóc sức khỏe 

Ông Jonathan Yap, Tổng Giám đốc của CLD, cho biết: “Nhân kỷ niệm 30 năm hành trình của Tập đoàn tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn củng cố cam kết của Tập đoàn, với một mục tiêu mới đầy tham vọng, đó là mở rộng danh mục đầu tư lên đến 27.000 căn hộ vào năm 2028.”

Đại diện CLD cũng cho biết sẽ tập trung vào những dự án lớn, có vị trí thuận tiện tại các thị trường trọng điểm, tận dụng chuyên môn toàn diện của CLD về chuỗi giá trị bất động sản cũng như lợi thế cạnh tranh về quy hoạch tổng thể và phát triển.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD Việt Nam, chia sẻ: “Để đạt được mục tiêu phát triển thêm 11.000 căn hộ trong 5 năm tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hoạt động triển khai vốn tại Việt Nam và mở rộng lộ trình phát triển thông qua hợp tác chiến lược với những đối tác uy tín trong và ngoài nước."

Lumi hanoiLumi Hanoi được thiết kế theo tiêu chuẩn của hệ thống chứng nhận công trình xanh EDGE

Chiến lược của CLD được thể hiện rõ qua Sycamore và Lumi Hanoi, hai dự án nhà ở lớn nhất của CLD tại Việt Nam, với tổng số khoảng 7.500 căn hộ. Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng về loại hình căn hộ cùng những tiện nghi cao cấp, những tính năng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, CLD đã hợp tác với Tập đoàn UOA trong dự án Sycamore, và liên doanh với Mitsubishi Estate cùng Far East Organization để phát triển Lumi Hanoi.

Đáng chú ý, Sycamore và Lumi Hanoi đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của hệ thống chứng nhận công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) phát triển, hứa hẹn tạo sức hút đặc biệt với lớp khách hàng thời thượng tại Việt Nam.

Tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương, Sycamore có quy mô rộng lớn lên đến 18,9 ha, dự kiến hoàn thiện vào năm 2027. Sycamore được bao trùm bởi hệ thống cây xanh tươi mát, cung cấp khoảng 80% bóng râm cho các khu vực cộng đồng, đồng thời giúp giảm thiểu hiệu ứng đảo nhiệt đô thị và nâng cao sức khỏe cho cư dân. Dự án sở hữu những tiện ích bền vững và chăm sóc sức khỏe khác như hệ thống thu mưa tự động, bãi đỗ xe đạp và những không gian cộng đồng phong phú.

Lumi HanoiTính bền vững tối ưu của Lumi Hanoi thể hiện trong nhiều khía cạnh và tiện ích cao cấp

Nằm tại vị trí đắc địa ở phía Tây của Thủ đô, Lumi Hanoi là dự án căn hộ cao cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa người Pháp Jean-François Milou của Studio Milou. Lumi Hanoi hứa hẹn mang tới những trải nghiệm cao cấp, với hơn 80 tiện ích cho cư dân ở mọi lứa tuổi, bao gồm 15 sân chơi thể thao cùng nhiều khu hồ bơi để thúc đẩy một lối sống năng động. Tính bền vững tối ưu của Lumi Hanoi thể hiện trong nhiều khía cạnh, từ hạ tầng cảnh quan xanh tươi rộng 4,3 ha, hệ thống thu mưa tự động, các hồ sinh thái, cho đến các khu sạc xe điện và bãi đỗ riêng dành cho xe đạp.

Sycamore và Lumi Hanoi hứa hẹn sẽ tạo nên những làn sóng khuấy động thị trường mạnh mẽ, tương tự những dự án gần đây của CapitaLand đã đạt tỷ lệ hấp thụ ở mức ấn tượng.

Heritage West LakeHeritage West Lake cung cấp đa dạng loại hình căn hộ cho các cư dân lựa chọn

Nổi bật là Heritage West Lake, tọa lạc tại quận Tây Hồ, thủ đô Hà Nội, cũng là một trong những dự án thành công của Tập đoàn khi toàn bộ 173 căn hộ và 202 căn SOHO (dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi) chốt giá nhỉnh hơn mức trung bình thị trường khoảng 30%.

DefineDefine phô diễn một diện mạo độc đáo với những mái vòm lớn lấy cảm hứng từ công quốc Monaco

Define, dự án căn hộ cao cấp tọa lạc lại Thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), cũng ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ 100% chỉ sau hai tiếng ra mắt. Define góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới cho các dự án căn hộ trên thị trường, khi chỉ có 88 căn hộ nhưng giá trị tối thiểu cho mỗi căn là 1 triệu Mỹ kim.

>>Xem thêm: Căn hộ hạng sang Define tại thành phố Thủ Đức sẵn sàng chào đón cư dân

 


ADVERTISEMENT