share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Castle Hot Springs – Resort ''hẻo lánh'' ở Arizona, phía Tây Nam Hoa Kỳ


ADVERTISEMENT

  • Bạn có thể đi trốn, đến một resort tách biệt ở Arizona. Tại đây, bạn có thể tắm nắng, cưỡi ngựa cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để thư giãn. 

  • Castle Hot Springs là một resort đẳng cấp ở Arizona, thường được các ngôi sao nổi tiếng lui tới. 

  • Khách sạn đã phải dừng hoạt động vì sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng nó sẽ mở cửa trở lại vào tháng 9, 2020 với những biện pháp phòng ngừa mới. 

  • Bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích như: ngâm mình vào suối khoáng nóng tại khách sạn và thưởng thức những bữa ăn “từ nông trại đến bàn ăn”. 

Tính đến thời điểm hiện tại, 2020 là một năm của những chuyến du lịch nội địa. Dù ban đầu bạn sẽ cảm thấy thiếu thốn một thứ gì đó, nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng tan biến khi nó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được đặt chân đến những nơi tuyệt vời như Castle Hot Springs ở Arizona. 

Vào tháng 10 năm 2019, Castle Hot Springs đã mở cửa trở lại lần đầu tiên trong vòng 43 năm, chào đón những du khách đến với khu nghỉ dưỡng thực sự quan tâm đến sức khoẻ của họ. Đáng buồn thay, khách sạn buộc phải đóng cửa một lần nữa bởi dịch COVID-19, nhưng nó đang chuẩn bị để đón khách du lịch sớm quay trở lại. Vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về khách sạn trong việc chuẩn bị đặt phòng cho kì nghỉ của bạn. 


ADVERTISEMENT