share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Chào đón mùa lễ hội 2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana


ADVERTISEMENT

Hãy cùng khép lại năm 2021 và chào đón năm mới 2022 rực rỡ hơn với những lời nguyện ước tại thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana - nơi giao thoa của không gian giải trí sôi động, phong cách sống tinh tế, bờ biển tuyệt đẹp và những giá trị văn hóa lâu đời của Việt Nam.

Chào đón mùa lễ hội năm nay, Hoiana sẽ thắp sáng ngọn đèn "uớc nguyện", tạo nên một không gian huyền ảo vô cùng mãn nhãn dành cho du khách. Thời khắc đón chào mùa lễ hội sẽ càng trở nên ấm áp và an lành khi du khách được hoà mình vào những ca khúc Giáng Sinh bất hủ và ngắm những ánh đèn nguyện ước lung linh. Hãy cùng những người thân yêu của bạn tới thăm ngọn đèn "ước nguyện", cùng nhau mong cầu về những điều tốt lành và ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cho mùa lễ hội năm nay. Những tấm hình đẹp nhất sẽ được lựa chọn và nhận được phần thưởng hấp dẫn là một đêm trải nghiệm tại phòng nghỉ cao cấp trong khách sạn Hoiana Hotel & Suites. Chương trình chỉ diễn ra từ nay tới đêm Giáng Sinh 24/12/2021 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 25/12/2021.

hoiana, hoiana hotel and suites, khu nghỉ dưỡng hoiana, hội an, mùa lễ hộiTận hưởng khoảnh khắc ngập tràn yêu thương cùng người thân dưới cây Nguyện ước và nhận cơ hội sở hữu đêm nghỉ miễn phí tại Hoiana

Dịch vụ nghỉ dưỡng và ẩm thực cao cấp

Trong mùa lễ hội, nhiều gói ưu đãi đặc biệt về nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí đã được thiết kế dành tặng riêng cho du khách. 

Từ nay đến hết 31/01/2022, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng gói nghỉ dưỡng đặc biệt "Yuletide Staycation" tại khách sạn Hoiana Hotel & Suites, bao gồm 2 đêm nghỉ tại phòng khách sang trọng kèm ăn sáng, tín dụng ẩm thực trị giá 1.000.000 VNĐ với ưu đãi chỉ từ 8.600.000 VNĐ++. Đặc biệt, gói nghỉ dưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm thượng lưu với xe đưa đón cao cấp và dịch vụ quản gia riêng. 

hoiana, hoiana hotel and suites, khu nghỉ dưỡng hoiana, hội an, mùa lễ hộiTrải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu

Ghé thăm Hoiana vào mùa lễ hội năm nay, thực khách còn được đắm chìm trong một hành trình mỹ vị đầy màu sắc với những ưu đãi ẩm thực đặc biệt. 

hoiana, hoiana hotel and suites, khu nghỉ dưỡng hoiana, hội an, mùa lễ hộiKhám phá hành trình mỹ vị

Trong không gian tiệc ấm cúng và sang trọng của nhà hàng The Terrace thuộc khách sạn Hoiana Hotel & Suites, bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc và vô cùng đáng nhớ với những bữa tiệc buffet đa dạng lựa chọn, từ những món ngon truyền thống mùa lễ hội như gà tây nguyên con bỏ lò, sườn thăn bò bít tết Tomahawk, thịt bò nướng kiểu Wellington, thịt đùi cừu nướng cho đến những món hải sản cao cấp như hàu tươi nhập khẩu, cá hồi tươi nướng hay cá vược áp chảo. Cũng đừng quên những món tráng miệng đúng điệu như bánh khúc cây socola, kẹo que Giáng Sinh hay bánh gừng để không khí mùa lễ hội thêm trọn vẹn và ngọt ngào. Tiệc tự chọn Bữa trưa Giáng Sinh diễn ra vào ngày 25/12, giá từ 950.000 VNĐ++/khách và Tiệc Tối Đêm Giao Thừa vào ngày 31/12, giá từ 1.250.000 VNĐ++/khách. 

hoiana, hoiana hotel and suites, khu nghỉ dưỡng hoiana, hội an, mùa lễ hộiChào đón năm mới cùng những món ăn cao cấp

Ngoài ra, khu vực ẩm thực nằm tại sảnh G của Hoiana còn vô vàn những lựa chọn hấp dẫn, phù hợp với sở thích của mọi thực khách.  Với những thực khách đam mê ẩm thực Việt, hãy ghé thăm nhà hàng Hảo Việt và khám phá xem một thực đơn kiểu Việt vào ngày lễ truyền thống của phương Tây. Thực đơn đặc biệt gồm 4 món với giá 385.000 VNĐ/khách.

Quầy ẩm thực quốc tế The Garden, phù hợp với nhóm bạn trẻ năng động và ưa thích sự mới lạ, cũng giới thiệu thực đơn mùa lễ hội 2 món với giá đặc biệt 180.000 VNĐ/khách, tặng kèm món tráng miệng và bánh quy gừng Giáng sinh. Ghé thăm The Garden, các bạn trẻ cũng đừng quên thử hai món đồ uống sành điệu chỉ dành riêng cho mùa lễ hội năm nay - Santa Sweet & Merry Berries với giá chỉ 80.000 VNĐ/ly.

hoiana, hoiana hotel and suites, khu nghỉ dưỡng hoiana, hội an, mùa lễ hộiNhững món đồ uống đặc biệt mùa lễ hội

Khám phá trải nghiệm đầy cảm hứng

Dành tặng cho bản thân một kỳ nghỉ xả hơi nhân dịp lễ Giáng Sinh và Năm Mới này, sẽ thật thiếu sót nếu không có những trải nghiệm giải trí và thư giãn để nuông chiều thân - tâm. 

Trong không gian thư giãn của spa Tranquility Lounge tại Hoiana Hotel & Suites, bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng với Gói Chăm sóc cơ thể "Yuletide Bliss". Sử dụng dược liệu địa phương đặc biệt theo mùa của Hội An, gói chăm sóc là sự kết hợp giữakỹ thuật mát-xa từ Thụy Điển cùng phương thức trị liệu truyền thống của Việt Nam, giúp thư giãn, giảm đau và phục hồi sự cân bằng cho cơ thể. Gói chăm sóc kéo dài 90 phút, trị giá 1.790.000 VNĐ, ưu đãi từ 21/12/2021 - 31/1/2022. 

Chỉ dành cho các golf thủ vào duy nhất ngày 24/12/2021, khi đăng ký đủ một vòng golf 18 lỗ tại sân golf đẳng cấp quốc tế Hoiana Shores Golf Club, các golf thủ sẽ nhận được tín dụng trị giá 300.000 VNĐ để sử dụng các dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng và quầy ẩm thực trong câu lạc bộ. Ưu đãi này chỉ dành cho khách địa phương và có giới hạn, vì vậy hãy nhanh tay đặt chỗ để có những trận gôn thật kịch tính và tràn đầy hứng khởi cùng bạn bè. 

hoiana, hoiana hotel and suites, khu nghỉ dưỡng hoiana, hội an, mùa lễ hội

Đặc biệt, dịp lễ hội này, những cửa hiệu cao cấp trong khu mua sắm của Hoiana cũng gửi tặng tới khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 35%. Hãy ghé thăm và lựa chọn những sản phẩm cao cấp làm quà tặng cho bản thân, bạn bè và gia đình trong mùa giáng sinh ngập tràn yêu thương này. 

Với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp mặt biển hàng đầu Việt Nam, Hoiana sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm của sự khác biệt trong mùa lễ hội năm nay. Một kỳ nghỉ sang trọng và ấm áp ngay tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana sẽ là món quà lý tưởng cho gia đình và bạn bè, để cùng bên nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, nạp thêm năng lượng cho năm mới.

Để tìm hiểu chi tiết các ưu đãi từ Hoiana, vui lòng truy cập thông tin tại đây.


ADVERTISEMENT