share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Chương trình ẩm thực tại Park Hyatt Saigon mừng ngày phụ nữ Việt Nam


ADVERTISEMENT

Tháng 10, tháng dành cho những người phụ nữ yêu thương.

Hãy dành tặng cho người phụ nữ của bạn một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam sắp tới. Cùng Park Hyatt Saigon khám phá thế giới ẩm thực đầy màu sắc cùng một đóa hồng xinh đẹp dành tặng cho tất cả khách hàng nữ nhân dịp đặc biệt này.

Tiệc trà chiều lãng mạn tại Park Lounge, Tầng trệt:

Đắm chìm trong không gian tinh tế và lãng mạn, với những cánh cửa sổ cao và chùm đèn pha lê rực rỡ, phản chiếu ánh sáng mặt trời lung linh, và thưởng thức sự kết hợp giữa nghệ thuật ẩm thực Pháp và Việt với set Trà chiều tại Park Lounge:

  • Sparkling High Tea 960.000 VNĐ++/ cho một khách, bao gồm: quầy buffet các món mặn và ngọt, thức uống nóng, rượu Bisol Bel Star Prosecco không giới hạn.
  • Park High Tea 730.000 VNĐ++/ cho một khách, bao gồm: quầy buffet các món mặn và ngọt và thức uống nóng.​

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại trang https://www.saigon.park.hyattrestaurants.com/vn/afternoon-high-tea.html

Thế giới ẩm thực Ý tại nhà hàng Opera, Tầng trệt:

Mang đến cho người phụ nữ đặc biệt của bạn một bất ngờ thú vị với một chuyến du ngoạn khám phá thế giới ẩm thực Ý, được mệnh danh là nền ẩm thực của tình yêu tại nhà hàng Opera. Nổi tiếng với các món ngon đặc sắc đậm chất Ý đầy hấp dẫn, cùng thiết kế gian bếp mở độc đáo, nhà hàng Opera là sự lựa chọn lý tưởng cho một đêm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

Tham khảo thêm thông tin tại trang https://www.saigon.park.hyattrestaurants.com/vn/opera.html

Khám phá sự kết hợp của ẩm thực Việt-Pháp tại nhà hàng Square One, Tầng lửng Mezzanine:

Tọa lạc tại tầng lửng Mezzanine của dinh thự Park Hyatt Saigon, nhà hàng Square One tự hào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ ẩm thực, những khách hàng luôn yêu thích nghệ thuật ẩm thực đặc trưng của hai nền ẩm thực Pháp và Việt.

Tháng 10 này, nhà hàng Square One giới thiệu thực đơn mới gồm các món ngon đặc sắc nhất của hai nền ẩm thực trứ danh này, như cua lột từ dòng sông Mekong trù phú, cá mú tươi và tôm song từ thủ phủ dừa Bến Tre, đến các món hải sản nướng và hàu Pháp tươi ngon được chế biến phù hợp theo yêu cầu của thực khách.

Tham khảo thêm thông tin tại trang https://www.saigon.park.hyattrestaurants.com/vn/sq1-new-menu.html

Để liên hệ đặt chỗ, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: +84 28 3824 1234

Website: saigon.park@hyatt.com

 


ADVERTISEMENT