share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

"Dịch vụ kiểu Tây - Tận hưởng kiểu ta" tại Four Points by Sheraton Danang


ADVERTISEMENT

Tọa lạc trên một trong những cung đường biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, khách sạn Four Points by Sheraton Danang là khách sạn 5 sao thuộc thương hiệu Four Points by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu kiến trúc tinh tế, mang hơi hướng Địa Trung Hải, ở bất cứ góc nào tại Four Points by Sheraton Danang, bạn cũng dễ dàng có được những bức ảnh check-in sang chảnh.

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp, mà còn áp dụng những tiêu chuẩn dịch vụ khắt khe, được áp dụng toàn cầu vận hành bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International. Four Points by Sheraton Danang, mang lại sự chăm sóc chu đáo nhất cho từng du khách khi lưu trú tại khách sạn luôn được thoải mái, giữ được thần thái tốt nhất trong từng khoảnh khắc của kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng.

Vị trí đắc địa được khai thác tối đa trong thiết kế phòng ốc của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng. Toàn bộ 390 phòng nghỉ bên cạnh việc có các trang thiết bị hiện đại thì đều sở hữu ban công, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra bờ biển Mỹ Khê hoặc vịnh Đà Nẵng.

Nằm tại tầng cao nhất của khách sạn, bể bơi vô cực của Four Points by Sheraton Danang tọa lạc trên tầng 36 - cũng là tầng cao nhất là nơi lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với tầm nhìn ôm trọn trời biển. Ngay bên cạnh bể bơi là Horizon Bar- không gian của DJ. Tại đây, du khách không chỉ được hòa vào không gian sôi động, rực rỡ sắc màu mà còn được thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp từ trên cao của một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam cũng như vẻ đẹp phóng khoáng, kỳ vỹ của vịnh Đà Nẵng. Chỉ cần một bức ảnh check-in trong khung cảnh trên tầng thượng ngay sát bể bơi sẽ khiến cho khối người trên facebook ganh tị với chuyến nghỉ dưỡng của bạn như thế nào.


Được tạo nên bởi cảm hứng về nguồn năng lượng vàng thuần khiết, tại Serenity Spa của khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Bạn sẽ được tận hưởng liệu trình tái tạo năng lượng độc đáo riêng biệt, với bốn bước nguyên tố trong liệu trình thư giãn tại spa, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được sự phục hồi về sức khỏe mà còn sự tươi mới về tinh thần.

Thông tin liên hệ Four Points by Sheraton Danang
Địa chỉ: 118 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +84 2363 997979
Email: danang.reservations@fourpoints.com
Website: tại đây


ADVERTISEMENT