share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Vị trí mộng mơ, ảo huyền của sân golf SAM Tuyền Lâm


ADVERTISEMENT

SAM Tuyền Lâm, Golf, Đà Lạt

Sân golf SAM Tuyền Lâm nằm ở phía đông khu du lịch hồ Tuyền Lâm, một vị trí đắc địa có phong cảnh hữu tình, sự giao hòa của trời mây non nước. Địa hình của sân golf 18 lỗ này được tạo nên bởi thung lũng sâu với những gò đất cao tự nhiên ngay chính giữa được bao quanh bởi rừng thông xanh và rừng rậm nhiệt đới; đây chính là điểm nhấn của hệ thống sân golf, nhà hàng và khách sạn 4 sao này.

SAM Tuyền Lâm, Golf, Đà Lạt

Sân golf nằm ngay tại Đà Lạt. Nơi đây có không khí trong lành, không gian thanh bình, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và đa dạng: rừng, núi, hồ, suối, thác nước,…

Sân golf SAM Tuyền Lâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ. Một số lỗ golf nằm trên địa hình cao có tầm nhìn bao quát cả khu vực thung lũng, tạo cảm giác thú vị cho các golfer chuyên nghiệp.

SAM Tuyền Lâm, Golf, Đà Lạt

Ngoài ra, du khách có thể đăng ký đi tham quan sân Golf và xem các trận tranh tài của các golfer tại sân golf 18 lỗ SAM Tuyền Lâm. Bên cạnh đó, sân golf SAM Tuyền Lâm thường xuyên tổ chức các giải giao hữu và giải vô địch golf quốc gia.

Trải nghiệm thú vị khi đến với sân golf SAM Tuyền Lâm

Khi đến sân golf SAM Tuyền Lâm, tất cả mọi buồn phiền trong cuộc sống, lo lắng trong công việc đều được tháo bỏ. Sân chơi vừa đẹp vừa rộng rãi giúp tâm hồn trở nên nhẹ nhàng, tập trung tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Đặc biệt hơn, đây là một khu phức hợp giữa sân golf và resort, sau những giờ chơi golf say sưa, khách hàng có thể đến nghỉ ngơi tại resort ngay cạnh bên mà không cần phải di chuyển xa xôi, tận hưởng các món Á - Âu do chính nhà hàng phục vụ.

SAM Tuyền Lâm, Golf, Đà Lạt

Một chút không khí lạnh, một chút hương vị thơm ngon của món ăn sẽ là điều tuyệt vời nhất sau những giờ chơi thể thao cùng gia đình, bạn bè. Sẽ không có gì hạnh phúc hơn nếu mỗi ngày được sống tại một nơi như thế!

SAM Tuyền Lâm, Golf, Đà Lạt

Sân golf SAM Tuyền Lâm đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi khách hàng đến Đà Lạt. Có lẽ do phong cảnh đẹp, chất lượng dịch vụ tốt lại còn hiểu tâm lý khách hàng nên sân golf mới có được thành công như thế. Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn hãy ghé và tận hưởng nhé!

Offers from Đà Lạt

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

VND 2,751,000 / Khách

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cung cấp các biệt thự kiểu thuộc địa Pháp nguyên bản tại một vị trí lý tưởng...

BOOK NOW
Resort SAM Tuyen Lam Resort

Resort SAM Tuyen Lam Resort

VND 1,100,000 / Khách

SAM Tuyen Lam Resort có kiến ​​trúc kiểu nông thôn Pháp, nhìn ra Hồ Tuyền Lâm và cung cấp một nơi nghỉ yên bình...

BOOK NOW
Swiss-Belresort Tuyen Lam

Swiss-Belresort Tuyen Lam

VND 1,500,000 / Khách

Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt nằm trong thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf và bãi cỏ xanh và cách...

BOOK NOW
Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

VND 2,520,000 / Khách

Tọa lạc tại bờ hồ Tuyền Lâm, Dalat Edensee hoàn toàn biệt lập, không gian dễ chịu với kỳ quan thực vật của...

BOOK NOW

ADVERTISEMENT